Một màu trắng tinh khiết!
Đó là ấn tượng đầu tiên của tôi khi mới đặt chân đến nơi này.
Một vùng không gian rộng lớn trải dài tới vô tận được bao trùm bởi một màu duy nhất, màu trắng!
Gì nữa đây? Tôi lại isekai thêm lần nữa à?
"Cậu dậy rồi đấy à?"
Một giọng nói nhẹ nhàng vang lên, lại là của một bé loli sao?
Đằng sau tôi là một cô bé loli với màu tóc xanh dương nhẹ nhàng cùng phong cách ăn mặc gothic lolita.
Hmm, dễ thương đấy nhưng anh thích ngực hơn!
"Xin lỗi... Nơi đây là... Và em là..."
"Xin lỗi vì sự chậm trễ này, tên ta là Illimondo, nữ thần không gian, một trong ba vị thần tối cao của thần giới và cũng là người cho triệu hồi cậu sang thế giới này. Cậu ngồi đi."
Cô bé mời tôi ngồi xuống một cái bàn trà không biết từ đâu ra.
Ồ, đây là một nữ thần sao? Tử tế thật, may mà mình không gặp phải một con mắm thần.
Được rồi, nếu người ta đã tử tế với mình đến như vậy thì mình cũng phải tử tế lại chứ! Giờ thì...
"Trả bố về thế giới cũ nhanh lên con kia!!!"
Tôi nắm lấy cổ áo cô bé với đầy vẻ hăm dọa. Tôi không cần biết người trước mặt tôi là ai, chết cũng được, tôi chỉ muốn về thế giới cũ thôi! Chà, nghe mâu thuẫn quá nhỉ!
"Từ từ bình tĩnh đã nào, hãy nghe ta giải thích đã!"
"Bố không cần biết, đưa bố về nhanh!" Tôi bắt đầu cảm thấy mình giống dân anh chị rồi đó!
"Theo như tôi nhớ trong dữ liệu về cậu thì cậu là một người dịu dàng với nữ giới lắm cơ mà nhỉ?"
"Không cần biết!!!"
"Từ từ..."
"Không cần biết!!!"
"Nhưng..."
"Không cần biết!!!"
Hà hà, trông nhỏ có vẻ tức lắm rồi đây! Cho chừa cái tội đưa anh mày sang thế giới khác mà không xin phép.
"Sao ngươi dám!!!"
Nhỏ nữ thần đứng dậy định ra tính sổ với tôi nhưng
"Oái!"
Nhỏ ngã sõng xoài sau khi bị tôi ngáng chân. Rồi xem ta đây!
"Rồi, thời khắc trừng phạt đã điểm, Baby!"
Tôi bế nữ thần Illi gì đó lên và đặt lên đùi mình sau đó lấy tay tét mạnh vào mông cô nàng.
*Pép*
"Rồi ngươi sẽ phải trả giá cho... Fuuuee!!!"
"Phát này là vì cái tội tự tiện đưa anh sang thế giới khác mà chưa xin phép!"
*Pép*
"Phát này là vì khi anh sang thế giới này không cho ai ra đón tiếp!"
"Đau quá! Dừng lại đi!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Kamigami no Kakumei (Dropped)
Teen FictionBộ truyện sáng tác đầu tay đã qua nhiều lần chỉnh sửa. Tuy là Isekai và Fantasy nhưng mang yếu tố Romance cực mạnh. Đề nghị cân nhắc kĩ trước khi đọc.