Chap 1: Cuộc đời êm đẹp và cô bạn thuở nhỏ

134 10 2
                                    


ARC MỞ ĐẦU: Ogawa Nao

'Reng''Reng''Reng'. Tiếng chuông thân thuộc báo hiệu hết giờ học có âm thanh y hệt chuông báo cháy vang lên. Chà hết giờ rồi sao? Tôi bắt đầu vươn vai sau một giấc ngủ dài. Công nhận ngủ trong lớp sướng hơn ngủ ở nhà nhiều! Tôi gấp vở vào sau đó cất bút vào trong hộp rồi thả nó vào cặp.

"Hôm nay cậu ngủ nhiều quá đấy Zen!"

Tôi ngước lên nhìn chủ nhân của lời phàn nàn ngọt ngào vừa rồi.

"Chẳng qua là do tiết văn của Kagami-sensei nhàm chán quá thôi."

"Nhưng đâu có nhàm chán đến mức cậu phải ngủ liền tù tì hai tiết thế đâu chứ!"

Cô gái xinh đẹp này là Ogawa Nao, bạn thuở nhỏ kiêm luôn mối tình đầu của tôi (đơn phương thôi nhé). Bọn tôi bắt đầu chơi với nhau từ hồi mẫu giáo, khi mà nhà của cô ấy chuyển đến bên cạnh nhà tôi. Và vì một vài lý do nên chúng tôi chơi với nhau (chi tiết này sẽ được hé lộ sau). Và thế là từ đó chở đi bọn tôi gắn bó với nhau như hình với bóng.

"Mou~ Đừng nhìn chằm chằm vào tớ như vậy chứ, kì quá à!" Nao lườm yêu tôi (hoặc do tôi tưởng tượng thế) rồi nói với giọng trách móc với khuôn mặt đỏ bừng.

'Thịch'. Tim tôi lập tức loạn nhịp trước biểu cảm moe vô đối của Nao còn mặt thì đỏ như đào chín. Quả thật đúng là không ai thích bị người khác nhìn chằm vào mình thế cả. Đúng là tại tôi khi nhìn chằm chằm vào cô ấy như vậy nhưng cũng là lỗi của Nao nữa mà, ai bảo đẹp quá cơ!

Nao là idol của trường tôi, với mái tóc nâu nhạt dài đến lưng được cột lại gọn gàng cùng với đôi mắt màu tím tạo nên một cảm giác dịu nhẹ đến lạ khiến những người xung quanh dù nhìn thoáng qua thì cũng đủ để đắm chìm vào sắc đẹp ấy rồi. Ngoài ra trường tôi có một club riêng tôn thờ Nao như một vị thần vậy, người ta gọi nó là 'Giáo hội Nao'

Bước dọc hành lang, đi xuyên qua những tiếng thì thầm của những cặp đôi hoặc những đôi bạn vốn đã cắm chốt ở đấy từ lâu tôi có vẻ nghe được vài câu khá hay như:

"Hôm nay 'BẠCH HOÀNG TỬ' lại đi với 'NỮ THẦN SẮC ĐẸP' tiếp à! Đẹp đôi ghê!"

" Kyaaa ' BẠCH HOÀNG TỬ' kìa! Đẹp trai quá!"

"Ừ nhưng vẻ đẹp của 'NỮ THẦN SẮC ĐẸP' nổi trội hơn nhiều!"

' BẠCH HOÀNG TỬ' và 'NỮ THẦN SẮC ĐẸP' là biệt danh của tôi và Nao được học sinh trong trường đặt cho. Như tôi đã nói ở trên, Nao là một tuyệt sắc giai nhân nhưng tôi có vẻ cũng chưa giới thiệu nhiều về mình ha.

Tôi là Marufuji Zen, một học sinh cao trung có tình yêu mãnh liệt với anime, manga và game. Nói thẳng ra là một otaku. Cha tôi Marufuji Kazuma là một doanh nhân, ông là chủ của một phòng tranh và công ty nội thất nho nhỏ, 46 tuổi. Còn mẹ tôi là Marufuji Yuriko cũng là một doanh nhân, hiện đang làm chủ một công ty du lịch, 44 tuổi. Do có cả bố và mẹ là một doanh nhân nên cuộc sống của gia đình tôi khá là ấm no. Ngoài ra tôi còn có hai đứa em, cô em gái kém tôi hai tuổi Marufuji Lily và em trai kém tôi chín tuổi Marufuji Kouta. Đó là vài điều sơ qua về gia đình tôi. Thôi quay lại chủ đề chính đi! Hơi lạc đề rồi đó!

Kamigami no Kakumei (Dropped)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ