Chap 19: Mở đầu trận chiến và chú rồng pha lê

29 3 0
                                    


Tôi nhìn ả Crown với ánh mắt của một kẻ sắp giết người đến nơi.

Thì ra mày chọn cái chết Crown ạ!

Tôi lập tức đặt tay lên cây kiếm của Es-chan đang đeo bên hông vào thủ thế và Mana cũng đã vào tư thế chuẩn bị chiến đấu.

Ả ta nhìn Mana với ánh mắt sắc lạnh.

"Lần trước ngươi có thể may mắn trốn thoát được Mana, nhưng ngươi sẽ không còn may mắn lần thứ hai đâu! Và tiện thể cho ta hỏi là con sói của các ngươi đâu rồi? Ta tưởng nó đánh bại được hết đám lính của ta và trở về với các ngươi rồi còn gì?"

Cái gì cơ?

Ả ta tiếp tục nói với cái giọng giễu cợt.

"À phải rồi, ta giết nó rồi, thịt của nó ăn ngon lắm đấy!"

Crown ném một thứ gì xuống đất. Một cái răng nanh. Thấy thế tôi đành cúi xuống và nhặt cái răng lên. Không thể nhầm được, đây là răng nanh của Jojo.

"Thật là. CÂM MÕM LẠI CHO TAO CON ĐŨY!!!"

Tôi lập tức ném ba hòn sỏi nhặt cùng thời điểm nhặt chiếc răng nanh về phía ả.

Ả ta chính là thủ phạm cướp đi sinh mạng không chỉ Es-chan mà còn của Jojo nữa. Nuốt nước mắt vào trong và tôi tuốt cây kiếm ra. Chà, hôm nay chúng ta có món thịt người băm đây!

Rất nhanh nhẹn, ả ta né nó và nhảy xuống khỏi cây. Vào đúng thời điểm chân ả chạm đất, Mana giẫm thật mạnh xuống và một cột đất mọc ra ngay dưới chân tôi và hất tôi lên không trung.

"Cái! Tên Hamon đâu rồi?" Phải hẳn là ả không biết được là tôi đang ở bên trên phía sau.

"Đền mạng đi Crown!!!" Chân chưa chạm đất hoàn toàn tôi đã lập tức bật về phía ả từ đằng sau và vung kiếm theo phương ngang.

"Bắt được rồi!" Ả ta vừa nói vừa cười một nụ cười man rợ.

Đến giây phút này tôi mới nhận ra rằng có một cột tinh thể nhọn hoắt cong một cách lạ kỳ đang ở ngay sát hông tôi theo phương ngang.

Có vẻ ả đã nhận ra tôi ở đằng sau từ lâu rồi cố tình giả nai giả vượn là không biết để tôi tấn công để rồi bị sơ hở sau đó là dứt điểm tôi nhưng mà...

"Đừng có mà coi thường thằng này!" Tôi hét lớn và nắm lấy phần cột tinh thể và kéo cả cơ thể tôi về phía trước rồi lấy luôn nó làm bàn đạp để lao thẳng về phía ả.

"Cái gì!!!"

Tôi chĩa mũi kiếm thẳng về phía cổ để đâm một nhát chí mạng. Ước chừng khoảng 0.15 giây nữa là tôi sẽ đâm xuyên qua cố ả và báo thù cho Es-chan.

Trong khoảng thời gian ít ỏi này thì ả không thể né sang trái hay sang phải được. 'Thắng rồi!' Tôi thầm nghĩ.

Nhưng ả không né sang trái hay phải mà là ả cố tình ngã ra đằng sau để né mũi kiếm.

Và đó là một sai lầm lớn đấy Crown ạ! Ngươi nghĩ Mana làm gì vào thời điểm ta và ngươi đang giao tranh?

Khi cây kiếm của tôi sắp đâm vào cổ Crown đến nơi thì đằng sau ả, một cái rễ cây nhọn hoắt được bọc bởi thần lực đang ở sát sau gáy.

Kamigami no Kakumei (Dropped)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ