"..."Trước biểu cảm khả ố của Crown Zen chỉ biết cúi đầu im lặng. Thấy thế ả ta càng thêm phấn khích.
Khẽ đưa tay vuốt nhẹ lên hai bên má mịn màng của Mana, Crown khiêu khích.
"Chẳng biết khi phải chứng kiến cơ thể tuyệt mỹ này bị vấy bẩn, ngươi sẽ phản ứng như nào nhỉ?"
Những lời nói này khiến cho Mana cảm thấy thật kinh tởm và cũng kèm chút sợ hãi trong đó nữa nhưng ngạc nhiên thay Zen không mảy may phản ứng gì. Điều đó làm cho Crown đôi chút khó chịu.
Khác với ánh mắt khó chịu của Crown, ánh mắt của Mana lại đang nhìn Zen với vẻ đầy nghi hoặc cùng chút ngạc nhiên.
Khi bầu không khí kỳ lạ bắt đầu bao trùm xung quanh Zen mới khẽ mấp máy môi.
"Ngu xuẩn!"
"Hả?" Crown tỏ ra khó hiểu hỏi lại.
"Ta nói ngươi thật ngu xuẩn đấy Crown ạ!"
Diamante đằng sau Zen chợt giật mình như nhận ra một điều gì đó. Hắn hét về phía Crown.
"Chủ nhân, mau giết ả nữ thần đi!"
"Hả? Gì cơ?"
Không quan tâm đến vẻ hoảng hốt của
Diamante, Zen chỉ nhẹ nhàng nói."Thử nhớ lại xem, từ lúc ngươi bắt đầu xóa sức mạnh của Mana đi tới bây giờ đã được bao lâu?"
"Cái...!"
Ngay lập tức Crown giẫm mạnh xuống đất, cây cột đang ở sát gáy Mana bắt đầu chuyển động.
*Ầm*
Nhưng tốc độ của Crown không nhanh bằng Mana.
Trước khi kịp nhận ra thì những rễ cây được bao bọc bởi thần lực của Mana đã dí sát vào cổ ả từ bao giờ đưa trận chiến trở lại thế cân bằng.
Bộ váy đẹp tuyệt trần của Mana dần xuất hiện trở lại khiến Zen vô thức thốt lên "Đẹp quá!"
"Khỉ thật!" Trái ngược lại với một Zen đang thán phục là một Crown đang thầm chửi thề. Ả bắt đầu cố gắng nhúc nhích để tránh rễ cây thần lực ngay ở cổ mình nhưng lập tức đã bị ngăn lại bởi giọng nói của Mana.
"Đừng cử động Crown! Chỉ cần nhúc nhích một chút thôi là ta xiên ngươi đấy!"
"Xiên ta là ngươi cũng chết đấy!" Crown có tỏ ra bình thản mà phản bác.
"Vậy nên ta mới bao ngươi đừng cử động." Cô quay về phía Zen. Tuy không nói gì nhưng Zen hoàn toàn hiểu được Mana đang muốn nói gì.
'Còn lại nhờ anh vậy Zen!'
Cậu khẽ gật đầu sau đó quay lại nhìn Diamante.
Diamante nhìn Zen một lúc sau đó khẽ cười.
"Ngươi thực sự muốn đánh với ta chứ? Rõ ràng là sức mạnh của ngươi bị xóa bỏ rồi mà!"
Zen cũng đáp lại với vẻ bình thản.
"Nó đâu có bị xóa đâu chứ!"
"..."
Zen gồng mình lên tạo ra một áp lực gió cực lớn thổi về phía Diamante và ánh hào quang vàng kim dần xuất hiện trở lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
Kamigami no Kakumei (Dropped)
Novela JuvenilBộ truyện sáng tác đầu tay đã qua nhiều lần chỉnh sửa. Tuy là Isekai và Fantasy nhưng mang yếu tố Romance cực mạnh. Đề nghị cân nhắc kĩ trước khi đọc.