Khói bốc lên mù mịt hơn trong đám cháy, có vẻ mọi người không ai làm sao nhưng đòn của Crown tọa một lỗ to tướng trên rào chắn. Không còn thời gian nghĩ miên man nữa rồi, đi thôi tôi ơi!
Tôi lập tức băng qua đám khói chưa tan, vụt qua hàng lính dàn đều hai bên và lao thẳng về phía Crown đang đứng cách đấy cả chục mét.
"AAAAAAAAAAAAAAAAAA!!!"
"Cái!!!"
Ngạc nhiên chưa con bitch!
Sau khi tiếp cận ả, tôi lập tức kích hoạt kiếm kỹ Vertical Arc nhưng ả tránh được bằng cách nhảy lùi lại phía sau.
Chân vừa chạm đất, từng cột tinh thể nhọn hoắt với chất liệu giống như của đám lính còn hình dạng giống như rễ cây của Mana bắt đầu mọc với tốc độ nhanh đến chóng mặt về phía tôi.
Khỉ thật trúng đòn mất!
Cùng lúc đấy, từng cái rễ cây được phủ bằng thần lực mọc ra để chặn mấy cột tinh thể lại.
"Crown! Đối thủ của ngươi là ta!"
Mana thách thức Crown! Xung quanh em vẫn là những đợt lính lao vào tấn công không ngừng nghỉ đang bị chặn lại bởi Es-chan và Jojo.
"Khỉ thật!"
Tôi vẫn lao lên giữa cuộc chiến của những cột tinh thể và những cái rễ cây. Cuộc chiến này đã khiến địa hình bị thay đổi đến lạ, kiểu giống như tôi đang chạy trên những cái dây gai khổng lồ vậy.
Bật qua hết cái này đến cái khác, cuối cùng tôi cũng đã tiếp cận được vị trí của Crown hiện vẫn đang tập trung đấu với Mana.
Tuyệt, tôi chờ thời khắc này lâu lắm rồi. Bật lên trên cao tôi thét lên:
"Nhận lấy này Crown! Sunlight Yellow Overdrive!"
Khi Crown mới nhận ra tôi đang ở ngay trên đầu ả, ả hoảng hốt lắm nhưng sự hoảng hốt đấy chẳng mấy chốc đã phải nhường chỗ cho một nụ cười nham hiểm.
"Hamon của ngươi không có tác dụng với ta đâu! THE WORLD!!!"
NÀ NÍ!!!
Khoan đã gì cơ? The World? Bộ ả là người điều khiển Stand à? Mà bộ thế giới này có Stand à? Hay là... Ả giống tôi!
Vội giũ bỏ hết những gì trong đầu, tôi dồn hết lực vào tay để cho cú đấm có thể gây được lượng sát thương lớn nhất có thể. Tuyệt quá! Tôi có thể cảm thấy trên tay mình có Hamon thật này! Chỉ còn một chút nữa thôi là nắm đấm của tôi chạm đến ả rồi!
Đột nhiên... Ả ta biến mất!
Không thể nào? Ả dùng The World thật sao? Ả đi đâu rồi? Không lẽ nào đằng sau sao?
Tôi lập tức quay lại phía sau. Ủa, không có ở phía sau sao? Không lẽ nào...
Tôi lập tức thêm một lần nữa đánh mắt về phía Mana và thấy Crown đang ở ngay phía sau em. Theo bản năng, tôi chạy hết tốc lực về phía em, vừa chạy vừa hét lớn.
"Mana!!! Phía sau!"
Thời gian xung quanh tôi như đang trôi chậm lại. Một cột đá dưới đất mọc lên và lao về phía Mana theo chỉ thị của ả Crown. Mana dường như đã cảm nhận được điều đó nhưng em không thể là gì. Em chỉ đứng yên đó và nhìn tôi như muốn nói 'Có vẻ không được rồi ha" với một dòng nước mắt chảy dài trên má.
BẠN ĐANG ĐỌC
Kamigami no Kakumei (Dropped)
Roman pour AdolescentsBộ truyện sáng tác đầu tay đã qua nhiều lần chỉnh sửa. Tuy là Isekai và Fantasy nhưng mang yếu tố Romance cực mạnh. Đề nghị cân nhắc kĩ trước khi đọc.