Chap 20: Thế giới cũ và kết thúc thật sự

39 5 0
                                    


Thật ra tôi bảo là chưa có kế sách gì là đùa đùa đấy! Người xem Jojo như tôi đâu thể nào cứ chiến đấu với cái đầu trống được đúng không!

Khi hai đối tượng lại gần, Mana liền giẫm chân thật mạnh một cái, toàn bộ mặt đất bắt đầu nứt ra và trong bán kính một trăm mét tôi đang đứng xảy ra một trận động đất nhỏ.

Cả Crown và con Wyvern tinh thể đều bị ngã xuống còn Mana thì bế tôi kiểu công chúa và bay lên. Hi hi ngại quá!

Mana lườm yêu tôi.

"Thật là, đáng ra mấy việc này thì anh mới phải là người phải làm chứ, thế này ngược quá đi!"

"Dù sao anh cũng là người hiến kế rồi mà!"

Đợi cơn địa chấn kết thúc, Mana hạ cánh xuống mặt đất.

Ả Crown bám vào con Wyvern rồi lồm cồm bò dậy. Hẳn là ả đang cảm thấy khó hiểu vô cùng.

"Tại sao, tại sao ngươi vẫn giữ được sức mạnh hả nữ thần thiên nhiên? Ta rõ ràng đã xóa nó đi rồi cơ mà!"

"Tất cả là nhờ anh ấy đấy!" Mana vừa nói vừa chỉ vào tôi.

"Rốt cuộc ngươi đã làm gì, tên sử dụng Hamon kia?"

"Không có gì quá phức tạp đâu! Vào đúng cái thời điểm mà ta nói "Lên đi", Mana đã tạo ra vô vàn những chiếc gương được kết tinh từ hơi nước trong không khí. Nhờ ảnh phản chiếu của những chiếc gương làm ngươi tưởng em ấy vẫn còn đứng đấy nhưng thật ra lúc đấy Mana đã chạy đi chỗ khác rồi."

Khuôn mặt Crown dần giãn ra.

"Ngươi quỷ quyệt thật đấy tên dùng Hamon ạ, nhưng ngươi đừng quên ta đâu chỉ có một viên pha lê!"

Ả ta kẹp hai viên pha lê còn lại giữa các ngón tay và giơ lên cho tôi xem. Ngay lập tức tôi cầm hai hòn sỏi dưới đất ném vào hai viên pha lê.

Những âm thanh va chạm vang lên và hai viên pha lê bay tít ra đằng xa.

"Giờ thì khỏi dùng luôn nhé!"

"Ngươi! Thằng khốn!"

Chà, ả có vẻ khó chịu tôi lắm rồi đấy! Thế thì để tôi chọc ả tức đến hộc máu luôn xem sao!

"Nhường em con rồng nhé Mana!"

"Vâng!"

Nghe Mana đáp xong tôi chạy về phía Crown cũng đang chạy đi lấy mấy viên pha lê ở phía xa nhưng tình hình như này tôi tin là mình sẽ đến chỗ ả trước.

Chạy qua con Wyvern, nó gào lên một tiếng và định dùng cái vuốt gắn liền với cánh để tấn công tôi nhưng ngay lập tức nó bị rễ cây của Mana trói lại.

"Đối thủ của ngươi là ta!" Mana nói một câu hùng hồn thế đấy, ngầu ghê!

"Nice! Nice! Very nice Mana-chan!"

Sau khi buông một câu bông đùa đậm chất Jojo, tôi lập tức bứt tốc về phía Crown đã chuyển mục tiêu từ viên pha lê sang tôi.

"Thôi thì xử ngươi trước rồi lấy sau cũng được!" Ả ta nói thế đấy!

"Tự tin ghê hen!"

Kamigami no Kakumei (Dropped)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ