Chap 12: Cuộc tấn công và đại tướng đế quốc

51 5 2
                                    




Hiện tại đã gần trưa và hiện tại tôi đang cưỡi trên lưng Jojo để hái mấy quả giống như táo ở trên cây. Theo như tôi biết đây là quả Uvan, một quả tuy vẻ bề ngoài trông như quả táo nhưng có vị giống nho. Hái xong tôi ném cho Mana và Esseri mỗi người một quả.

"Ngon quá!" Mana cảm thán khi cắn thử một miếng.

"Không thể nào tin được trong cái rừng phòng hộ này lại có cây ăn quả ngon như này đấy!"

Woa có vẻ Esseri có kiến thức thâm sâu về địa lý đấy!

Sau khi tôi bất tỉnh, tôi không biết là Mana và Esseri đã làm gì mình nhưng khi tôi tỉnh dậy tôi nhận thấy đôi môi mình ươn ướt và đã nằm trên lưng Jojo đang đi trên đường.

Khi tôi gặng hỏi hai cô nàng đã làm gì tôi lúc đang bất tỉnh thì không ai thèm trả lời cả, chỉ đỏ mặt mà quay đi chỗ khác. Hmm đáng nghi thật!

Thế là từ đó đến giờ tôi vẫn cứ ngồi trên lưng Jojo vì lười đi bộ và cũng để tránh mấy đòn tấn công của Mana và Esseri nữa!

"Thôi chúng ta tạm nghỉ ở đây nhé!" Nói xong tôi nhảy xuống khỏi Jojo và ngồi nghỉ trên một tảng đá to ven đường nhưng có giữ khoảng cách một chút với Mana và Esseri.

"Thôi nào anh yêu đừng ngại nữa, ra đây ngồi với bọn em đi!" Esseri nhìn tôi cười.

"Thôi nghỉ đi! Đau tim lắm! Với cả đừng gọi anh là anh yêu nữa Es-chan!" Tôi đáp

"Thật là, Zen khi ngại đáng yêu ghê!"

Mana khen có một câu mà làm tôi ngượng chín mặt còn hai cô nàng thì ngồi cười khúc khích. Có gì đáng cười đâu chứ!

Đột nhiên tôi lại cảm thấy có cơn ớn lạnh chạy dọc sống lưng giống như khi mới gặp Jojo vậy.

"Anh yêu! Cẩn thận đằng sau!" Esseri đột ngột hét lên còn Mana lao thẳng về tôi và hất tay lên trời.

*Ruỳnh* Có một chấn động lớn phát ra phía sau lưng mình khiến tôi bất giác nhảy về phía trước. Quay ngược lại tôi thấy sát vị trí tôi vừa ngồi có một cái cây, à không là một cái rễ cây cao hai mét mọc lên nhọn hoắt và trên đỉnh của nó là một người đang mặc trang bị giáp đầy mình.

Còn Mana đứng bên cạnh tôi đang có một ánh hào quang màu vàng nhẹ bao quanh.

Thì ra đây là thần lực của thần thiên nhiên sao!

"Anh yêu, anh không sao chứ?" Esseri và Jojo từ xa chạy về phía tôi trong tình trạng chuẩn bị chiến đấu.

"Ừm anh ổn!" Tôi quay sang Mana đang tỏa ra một lượng sát khí khổng lồ "Cảm ơn nhiều nhé Mana!"

"Không có chi, anh an toàn là em vui rồi."

Ngước lên con người vừa bị Mana xiên chết kia tôi tự hỏi con người này là ai và tại sao hắn lại tấn công tôi và để rồi nhận một cái kết đắng như vậy?

Như đọc được suy nghĩ của tôi Mana trả lời ngay.

"Tên này thuộc quân đội hoàng gia Vudrualania. Hắn ngắm vào anh để bắt anh làm con tin sau đó ép buộc em phải trở về đây mà."

Kamigami no Kakumei (Dropped)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ