Chap 4: Lời tỏ tình và hạnh phúc tương lai

73 11 0
                                    

Sau dùng xong bữa tối gia đình chẳng khác gì nhà hàng năm sao, cả gia đình chúng tôi quây quần bên nhau quanh bàn uống nước. Nhấp một ngụm trà, tôi thở mạnh trong sung sướng. Chà, trà ngon thật! Quả là loại trà chỉ dành cho những dịp đặc biệt!

Đánh mắt sang Nao bên cạnh tôi vẫn đang vuốt ve Kouta trong lòng mình. Có vẻ cô nàng không thể nào kiềm nổi cái máu shotacon lại cho dù là những dịp đặc biệt như thế này, trong khi đó Kouta đang gào thét và vùng vẫy trong vô vọng. Thằng bé cứ luôn mồm gào thét "Thả em ra, thả em ra" trông mà thấy tội.

"Hình như ngày mai trường cao trung đi dã ngoại đúng không Zen?" Lily vừa ngấu nghiến bánh quy hảo hạng vừa hỏi tôi.

"Ừ, lên Hokkaido một tuần, mà đừng có vừa ăn vừa nói thế chứ!"

"Đi lên tận Hokkaido á! Trường mình có thừa tiền quá không vậy? Với cả em làm thế thì kệ em đi!" Con bé bướng bỉnh cãi lại.

Trầm ngâm một lát rồi con bé nói tiếp.

"Vậy nó có thật không? Lời đồn ấy!"

"Lời đồn nào?"

"Bộ cậu không biết sao Zen?"

Nao nãy giờ vuốt ve Kouta cũng quay sang tham gia vào cuộc trò chuyện của bọn tôi luôn.

"Không biết gì hết!"

"Anh lạc hậu quá đấy Zen, cái tin này cả trường mình đang đồn ầm lên kia kìa, mà nó còn liên quan trực tiếp đến anh nữa!"

Hả khoan gì cơ? Tin đồn về tôi ư? Sao tôi chưa nghe bao giờ vậy?

"Vậy cụ thể tin đồn đó như thế nào vậy?"

"E hèm! Em nói đừng sốc nhé!" Lily cảnh báo tôi với vẻ cẩn trọng hết mức. Không trả lời, tôi chỉ khẽ gật đầu.

"Tin đồn này được lan truyền vào một tuần trước bởi fan club của anh đó nii-san! Cụ thể tin đồn là như sau: nếu ai đó khiêu vũ với 'Bạch mã hoàng tử' vào đêm hội trại thì sẽ được ở bên người đó cho đến hết cuộc đời."

Gì cơ! Không thể nào tin được! Lily vừa gọi tôi là nii-san kìa!!!!!!!!!!!!!!! Từ trước đến giờ con bé chỉ gọi tôi bằng tên thôi mà!

Còn chuyện tin đồn thì tôi đoán lờ mờ ra được rồi, không có gì quá ngạc nhiên ở đây cả, cái ngạc nhiên nhất là cách Lily vừa gọi tôi kìa!

"Sao? ngạc nhiên không?" Nao hỏi tôi. Hẳn là cô nàng muốn thấy tôi nhảy cẫng lên và thốt 'không thể nào tin được' lắm. Việc thấy người khác ngạc nhiên khá là thú vị mà. Nhưng tôi đâu thể nói rằng mình không ngạc nhiên được vì thế sẽ làm Nao cụt hứng mất mà tôi cũng sẽ không định dối lòng mình nên trả lời thế này là hợp lý nhất.

"Ngạc nhiên sương sương."

"Ế! Ngạc nhiên sương sương là sao vậy? Em tưởng anh sẽ nhảy cẫng lên và thốt 'không thể nào tin được' chứ!"

"Anh đoán lờ mờ được chuyện này rồi, bảo sao mấy thằng bạn anh ở trên lớp dạo này cứ bảo mấy câu kiểu kiểu 'sướng nhá cu' hay 'mày số hưởng quá đấy' hoặc mấy câu đại loại vậy."

"Vậy... cậu có định nhảy với ai vào đêm lửa trại không... Zen?"

Nao, người đáng ra phải ngạc nhiên nhất quay sang ngập ngừng hỏi tôi với khuôn mặt ửng đỏ.

Kamigami no Kakumei (Dropped)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ