Chap 22: 'Vật phẩm cấp số nhân mạng sống' và Requiem

44 5 1
                                    


Mana lao lên với cơn tức giận và sự hận thù đã lên đến đỉnh điểm. Cô đã dần trở nên điên loạn và mất kiểm soát.

"TRẢ ANH ẤY LẠI CHO TA!!!" Cô hét lên. Một lần nữa, bộ váy sinh ra bởi thần lực xuất hiện khiến không gian xung quanh bị bẻ cong.

"<True Heaven>!!!"

Mana phán xét lần thứ hai mà không mảy may quan tâm đến hậu quả. Trong cô bây giờ chỉ có duy nhất một mục tiêu: Giết Crown!

Còn về phía Crown, biết rất rõ sự nguy hiểm của <True Heaven> nhưng ả không hề nao núng, lấy viên pha lê từ trong túi áo ra và đập vỡ nó.

Mana đang lơ lửng trên không đột nhiên rơi xuống không rõ nguyên do, bộ váy cũng cứ thế mà tan tan đi.

"Cái?!"

Vào thời điểm này Mana mới hoàn hồn trở lại, cô đã bị cơn tức giận che mờ mắt và cuối cùng mắc phải một sai lầm nghiêm trọng đó chính là để Crown xóa đi thần lực của mình.

"AAAAAAAAAA!!!"

Mana vẫn không bỏ cuộc, cô đang tự mình chống lại khả năng của viên pha lê.

"AAAAAAAAAA!!!"

'Tinh' Âm thanh trong trẻo lại một lần nữa vang lên

Bộ váy và ánh hào quang dần xuất hiện lại.

"Oi oi, đừng đùa thế chứ!" Crown như không tin vào mắt mình nữa.

Từ trước đến giờ, chưa có một vị thần nào có thể chống lại khả năng của viên pha lê kể cả các vị thần cấp cao. Nhưng Mana với <Sự bảo hộ của các vị thần> cả Zen đã giúp cô chống lại khả năng của viên pha lê.

Một giọng lại văng vẳng bên tai hai người.

'Phase one: Start!'

Xung quanh Crown bắt đầu mọc lên hàng nghìn cái rễ cây dạng xúc tu và tất cả số chúng đồng loạt xiên vào cơ thể ả.

"Không! Không! Không! Không! Á Á Á Á Á Á Á Á ! DỪNG LẠI ĐI! DỪNG LẠI!"

Crown gào thét trong đau đớn. Đối với một tiểu thư như ả, người được mệnh danh là 'công chúa của quân phản đồ' thì đây là lần đầu tiên trong đời ả phải hứng chịu cơn đau thấu xương này.

Crown hiện giờ chỉ muốn chết quách đi cho xong nhưng khả năng của <True Heaven> không cho phép điều đó! Một khi đã bắt đầu phán xét, người bị phán xét sẽ được ban cho đặc ân bất tử cho đến khi cả ba phase trôi qua đồng nghĩa với việc phán xét kết thúc và người đó sẽ bị xóa sổ khỏi cõi đời này mãi mãi.

Phase hai đã bắt đầu và hiện tại ả đang bị tra tấn trong ngục tù gió.

"LÀM ƠN CỨU TÔI VỚI! LÀM ƠN ĐI! ĐAU QUÁ!" Ả vẫn không ngừng gào thét trong vô vọng. Phải, đây chính là cái giá phải trả khi dám đụng vào main đấy!

'Phase two: End! Phase three: Start!'

Mặt đất bắt đầu rung chuyển khi câu lên phase ba vang lên và mặt đất bị trẻ làm hai.

Trước khi rơi xuống vực, Crown quay sang Mana khẩn khoản van xin.

"Con cầu xin người thưa nữ thần-sama! Hãy làm ơn tha thứ cho tội lỗi của con!"

Kamigami no Kakumei (Dropped)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ