Chap 11: Khoảng lặng trước cơn bão và cảm xúc của mỗi người (update)

54 6 1
                                    

Do trời đã bắt đầu tối và Zen có vẻ cũng đã mệt do hao hụt ma lực nên cả nhóm quyết định sẽ trú lại tại một cái hang được tạo nên bởi thần lực của Mana.

Hiện tại Zen đang say giấc nồng dựa vào JoJo cũng đang ngủ yên một cách ngon lành ở góc hang. Có vẻ cu cậu sau khi được Zen đặt tên cho cậu đã quyết định đi phiêu lưu cùng nhóm của Zen luôn.

Ở phía đối diện là Mana và Esseri đang ngắm nhìn Zen ngủ một cách say đắm. Bình thường những lúc chỉ có hai đứa như này thì cả hai sẽ nói chuyện rôm rả nhưng vì hôm nay họ bận ngắm nhìn Zen nên không ai nói với ai câu nào cả.

"Nee-san nè!" Sau một hồi đắn đo Esseri bắt chuyện trước.

"Sao?"

"Chị... Chị yêu Zen đúng không?"

"Ể!?"

Mana suýt nữa ngã ngửa ra sau trước những lời nói của Esseri. Mặt cô bắt đầu nóng lên, đỏ từ trong ra ngoài. Mana và không biết tại sao Esseri có thể biết được chuyện này. Không biết trả lời ra sao cô chỉ khẽ gật đầu.

"Em cũng thế! Em cũng yêu Zen giống như chị vậy và em cũng yêu cả chị nữa nee-san! Vậy nên em sẽ cố gắng hết sức để giúp đỡ chị để đến với anh ấy!"

"Không được Es-chan!"

Mana nhìn thẳng vào mắt Esseri một cách vô cùng nghiêm túc.

"Cả hai chúng ta đều yêu chung một người thì làm sao chị có thể giữ anh ấy cho riêng mình được chứ! Chị yêu anh ấy và cũng yêu em nữa! Từ nhỏ tới giờ chị luôn coi em như em gái ruột của mình vậy. Thế nên sau khi chúng ta tìm được sư phụ chị, chúng ta sẽ cùng về Vudrualania và tổ chức đám cưới và hai chị em mình đều có thể ở bên anh ấy chọn đời."

Đến đây, từ đôi mắt của Esseri có hai giọt lệ dài chảy xuống.

"Em có thể ở bên anh ấy thật sao?"

"Ừm!"

Esseri lập tức lao vào ôm chầm lấy Mana khóc nức nở. Từ khi biết được tình cảm của Mana dành cho Zen, Esseri đã cảm thấy rất vui vì cuối cùng người chị yêu quý của mình đã chọn được một con người ưng ý mà Zen cũng là một người vô cùng tuyệt vời nữa. Nhưng trái lại trong cô cũng cảm thấy có gì đó vô cùng đau đớn. Mana vốn là công chúa của một nước đế quốc và hiển nhiên là cô không thể nào kết hôn cùng một người với Mana được. Nhưng vì người chị yêu quý của mình nên Esseri có thể hy sinh mối tình đầu mới chớm nở của mình.

Nay biết được mình cũng có thể ở bên Zen, Esseri hạnh phúc vô cùng, cô cứ gục đầu vào Mana khóc nấc lên. Mana không nói gì chỉ lặng lẽ xoa đầu cô như một người mẹ vậy.

***************************

Đôi mắt lim dim của tôi mở ra một cách uể oải nhất có thể.

Ưm, ngủ dựa vào bộ lông của Jojo thấy thích ghê! Chẳng bù cho tối hôm kia ngủ trên mặt đá lạnh thấy mẹ luôn!

Ngước lên thấy Jojo đang ngáp dài một cái sau một giấc ngủ dài.

"Chào buổi sáng Jojo!"

"Groof!" Cu cậu kêu lên một tiếng như muốn trả lời lại tôi vậy.

Kamigami no Kakumei (Dropped)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ