Chap 3: Bữa tiệc sinh nhật và người con gái tôi yêu

73 9 1
                                    

"Happy birthday Nao!!!!!!!!"

Cả mọi người ồ ạt chúc mừng sinh nhật Nao ngay khi chúng tôi vừa mới mở cửa bước vào nhà. Mấy dây kim tuyến từ khẩu pháo phụt trên tay bố tôi và Kouta bám đầy tóc bọn tôi. Chà ngạc nhiên chưa Nao?

"Oaaaaaa!"

Nao thốt lên trong sung sướng tuy cái vụ tiệc sinh nhật bất ngờ này thì năm nào cũng có. Tôi khá chắc Nao biết tỏng mấy vụ này rồi nhưng cô nàng giả bộ thôi.

Cả gia đình tôi (bao gồm cả Nao) quây quần bên bàn ăn, nơi đang được bày rất nhiều sơn hào hải vị thí vốn chỉ dành cho những bữa tiệc vô cùng quan trọng của gia đình.

Có một sự phân biệt đối xử không hề nhẹ ở đây khi mà bữa tiệc sinh nhật của Nao như vậy mà trong khi đó tiệc sinh nhật của tôi hồi đầu năm thì cả nhà ăn mì cốc và tôi bị đau bụng suốt ba ngày liền vì ăn phải cốc mì hết hạn. Đó quả là một kỷ niệm tồi tệ mà tôi không thể nào quên!

Sau màn hát "Happy birthday to you", thổi nến và lời chúc của mỗi người thì đến màn chính của bữa tiệc sinh nhật.

"Zen sẵn sàng chưa?" Lily nhìn tôi với một ánh mắt cực kì quyết tâm. "Nhất định năm nay em sẽ không thua đâu!"

"Ừ có vẻ năm nay anh không thắng được rồi." Tôi đáp lại với vẻ buồn rầu.

"Hể sao vậy? Mọi năm anh tự tin lắm cơ mà!"

Phải, bình thường mọi năm tôi rất tự tin về khoảng này nhưng năm nay tôi sẽ thua thôi! Hằng năm, năm nào cũng vậy, sau khi hát, thổi nến và chúc thì sẽ đến cuộc so tài của mỗi thành viên trong gia đình tôi xem món quà nào là tuyệt nhất.

Nao sẽ làm giám khảo cho cuộc thi này. Do là người ở bên Nao lâu nhất từ trước đến nay nên tôi hiểu rất rõ từng sở thích của cô ấy. Và hiển nhiên tôi là người chiến thắng và Lily không thích điều này.

Như mọi năm thì năm nay mặc nhiên tôi sẽ là người chiến thắng nếu đống quà sinh nhật tôi mua tặng Nao trị giá ba tháng tiền tiêu vặt của tôi không bị cái xe tải cán nát không lâu trước đó.

"Hể ra là vậy, thật nguy hiểm quá!" Mẹ tôi gật gù bình luận sau khi nghe tôi và Nao kể về vụ tai nạn chiều nay và lý do tại sao năm nay tôi lại tự ti như vậy.

"May mà lúc đấy các con né kịp chứ nếu không thì toi rồi đấy!" Bố tôi cũng góp lời luôn.

Trong lúc các bậc phụ huynh lên tiếng thì Lily đang vỡ òa trong sung sướng. Biết sao được, dù sao thì mọi năm lúc nào con bé cũng đứng nhì mà.

"Vậy là năm nay anh sẽ không có quà sinh nhật cho Nao-nee đúng không!" Đừng có mà sung sướng như vậy khi anh vừa mất ba tháng tiền tiêu vặt chứ!

"Nhầm to, anh vẫn còn một túi đây này!" Tôi giơ cái túi giấy đang chứa bản game eroge siêu giới hạn của 'Iory-chan' lên. Tuy khả năng chiến thắng không cao như trước nữa nhưng tôi vẫn khá tự tin với món quà này.

"Chỉ một món quà thì không đủ trình thắng em đâu!" Bỏ ngoài tai những lời nói của Lily, tôi với tư cách đương kim vô địch tuyên bố trận đấu bắt đầu!

Kamigami no Kakumei (Dropped)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ