Ngay khi Esseri vừa lìa đời, Zen như phát điên lên, cậu mất kiểm soát hoàn toàn."Zen... Anh làm sao vậy?"
Đứng dậy, cậu quay về phía Crown đang cười mỉa và tỏa ra một lượng sát khí khổng lồ khiến phần lớn quân lính ngã quỵ xuống. Lượng sát khí này khiến những sinh vật vượt xa loài người như Mana và Crown cũng phải rùng mình.
"Thật ngu ngốc! Lúc đầu ta định nể tình fan Jojo như nhau nên tha mạng cho ngươi nhưng có vẻ ngươi vẫn muốn chiến nhỉ? Vậy thì ta sẽ cho ngươi một cái chết thật thỏa đáng!"
Zen như không nghe thấy những gì Crown nói, cậu lập tức lao ra trước mặt cô với tốc độ ánh sáng, toàn bộ những quân lính mà cậu lướt qua đều chết một cách bí ẩn.
"Hô hô, có vẻ ngươi vừa có tốc độ, vừa có sức mạnh giống như Star Platinum ha! nhưng mà đừng quên là ta có The World đấy! THE WORLD!!!"
Một lần nữa giống như ban nãy, Crown di truyển với tốc độ nhanh một cách chóng mặt ra đằng sau Mana nhưng Zen như đang sử hữu Star Platinum: The World vậy, cậu lập tức lấy cây kiếm Esseri vừa giao cho chém thẳng vào Crown như cách Jonathan dùng cây kiếm 'Luck & Pluck' để chém Dio vậy!
Crown cố gắng sử dụng năng lực của mình để tạo lá chắn nhưng thất bại, bằng cây kiếm mà Esseri trao cho, cậu có thể chém tan những cột tinh thể mà Crown tạo nên.
Bị văng ra xa, ngay lập tức ả sử dụng quyền lực của mình để điều khiển các mảnh tinh thể vỡ vụn bay ngược lại về phía Zen.
Nhân vật chính của chúng ta không mảy may phản ứng gì trước đòn tấn công của đối thủ.
Đòn đánh của Crown bay gần tới Zen thì bị chặn bởi bức tường đất Mana tạo nên.
"Em sẽ chiến đấu với anh! Chúng ta sẽ cùng báo thù cho Es-chan!"
Zen không trả lời, cậu chỉ trừng mắt nhìn Crown đầy thù hận.
"Hai đánh một sao? Được thôi come on... Baby!"
Chưa nghe nói hết câu, Zen đã lao lên như gió. Nói cho hết câu Crown giẫm mạnh chân xuống đất và một hàng tinh thể mọc lên và ngay lập tức bị chặn lại bởi rễ cây của Mana.
Zen vung kiếm, Crown tạo cột tinh thể nữa làm lá chắn nhưng giống như bên trên, lưỡi kiếm của Zen cắt xuyên qua cột tinh thể chém sượt qua mặt Crown tạo nên một vết xước nhỏ.
"Chà chà, lâu lắm rồi ta mới chảy máu đấy!"
"Lần sau ta sẽ không chém trượt nữa đâu!"
"Hô hô, ngươi vừa bỏ lỡ cơ hội duy nhất để giết ta rồi đồ ngốc ạ!"
Zen cười khẩy trước thái độ tự tin của Crown.
"Nhảm nhí!"
Nói xong cậu một lần nữa bứt tốc lên và nhắm vào cổ của Crown và chém thật nhanh nhưng ả đã né được.
Trong giây phút quyết định, Zen hơi bị xao nhãng bởi Crown đột nhiên rút một thứ gì đó từ trong túi áo mình ra khiên cậu chém trượt.
Giậm chân xuống thật mạnh, lại lần nữa cậu bứt tốc tới vị trí của Crown nhưng lần này ả không né nữa mà phản ứng y chang lần đầu tiên là giẫm chân thật mạnh xuống đất và một loạt cột tinh thể mọc về phía cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Kamigami no Kakumei (Dropped)
Teen FictionBộ truyện sáng tác đầu tay đã qua nhiều lần chỉnh sửa. Tuy là Isekai và Fantasy nhưng mang yếu tố Romance cực mạnh. Đề nghị cân nhắc kĩ trước khi đọc.