Chap 9: Nhưng giây phút yên bình và sự ngọt ngào dễ thương

49 6 0
                                    

Hai hàng mi Mana hơi rung động trong ánh nắng ban mai. Cô từ từ mở hai đôi mắt màu lam biếc của mình và ngáp nhẹ một cái chông duyên tệ.

Tuy nỗi nhớ gia đình trong cô vẫn chưa nguôi ngoai đi nhưng Mana vẫn cảm thấy rất phấn chấn bởi vì từ hôm nay họ sẽ có một người bạn đồng hành mới.

Marufuji Zen, một du hành giả đến từ tiểu vương quốc Utopia có vẻ ngoài rất ưa nhìn, một con người sâu sắc và tốt bụng.

"Sao đột nhiên tim mình đập nhanh vậy?"

Mana tự nhủ. Đây là một điều chưa bao giờ xảy ra khi Mana tiếp xúc với một người đàn ông khác, tim cô cứ đập thình thịch, càng nghĩ về Zen tim cô càng loạn nhịp, mặt cũng nóng dần lên, đỏ tới tận mang tai.

Cô khẽ liếc sang phía Zen đang ngồi để xem cậu đã dậy chưa vì đột nhiên cô muốn nói chuyện với cậu quá!

Zen đang nằm đấy, không một mảnh vải che thân chỉ có mỗi cái quần đùi trong tình trạng tay chân đều bị trói chặt và mồm cậu bị chẹn lại bởi một miếng vải. Zen đã thử cầu cứu Mana nhưng toàn bộ lời nói của cậu đều trở thành những âm thanh kỳ quặc.

Mana vội cởi toàn bộ dây trói cho Zen đúng lúc đó Esseri bước vào.

"Buổi sáng tốt lành Mana-nee!"

"Esseri! Tại sao em lại trói Zen vào như thế này!"

"À..."

Sắc mặt Esseri đang từ vô cùng hồn nhiên chuyển sang nồng nặc sát khí.

"Lúc đầu em còn định giết tên biến thái này luôn cơ nhưng thôi em đợi chị dậy rồi xin phép xong mới giết!"

"Biến thái?!" Mana nghiêng đầu trước câu nói của Esseri?

"À..." Sắc mặt Esseri lại biến đổi một lần nữa từ nồng nặc sát khí sang sắp giết người đến nơi nhưng cũng pha chút xấu hổ.

"Hôm qua hắn..."

Nhanh như chớp Zen phóng tới chỗ Esseri vác cô nàng lên vai giống như cậu từng làm với Nao và chạy biến ra đằng sau hang.

"Em cắn rơm cắn cỏ lạy chị! Làm ơn em xin chị đừng nói gì với Mana mà!" Zen dập đầu xuống đất lạy.

"Thêm kính ngữ vào!"

"Là Mana-sama ạ!"

"Lúc đầu ta đã nghĩ ngươi là người tốt nhưng ta đã nhầm, nhầm to luôn ấy chứ! Không thể nào tin được ngươi lại có thể tàn trữ mấy thứ đồ trụy như thế trong cái thiết bị kì lạ này cơ đấy! Tên rác rưởi!" Cô nàng cầm cái laptop của Zen giơ lên.

"Em vô cùng xin lỗi ạ!"

"Hay giờ ta có nên tiêu hủy cái thứ này luôn không nhỉ?"

Esseri nhìn lên cái laptop và nở một nụ cười nham hiểm.

"ÁÁÁÁÁÁÁÁÁ!!!!!! Làm ơn chị ơi! Cái đó là mạng sống của em đó!!!!! Em cắn rơm cắn cỏ lạy chị!!!!! Chị bắt em làm cái gì cũng được nhưng làm ơn đừng phá cái laptop của em chị ơi!!!"

"Làm cái gì cũng được sao?"

"Vâng!" Zen gật đầu liên tục.

"Vậy thì chết đi!"

Kamigami no Kakumei (Dropped)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ