Con quỷ được tạo nên

158 8 0
                                    

Vậy là tôi đã bắt đầu trở về nhà, sáu năm ở vùng lãnh thổ này khiến cho tôi mất đi cơ hội ở bên người thân của mình.

Tuy nhiên tôi không xem sáu năm đó là vô dụng, bởi vì tôi đang giúp Paul lấy lại thứ cậu ta nên được thừa kế.

Thứ mà nên nằm trong tay một người nhân hậu và biết lắng nghe, chứ không phải một thằng nhóc ngu ngốc chỉ biết chạy theo thứ ham muốn cá nhân.

Tôi cũng mong chờ khuôn mặt của hai người họ khi nhìn thấy con của họ trở về... Khoan, tôi vừa có một ý định mới.

Sao lại không rủ cả Noarin và Syletty về chung, đây sẽ là một cuộc hội ngộ gia đình đầy đủ cảm xúc đấy!

"Dừng xe, đôi lại địa điểm đến thủ đô của vương quốc đi."

Tôi nói với kẻ đánh xe ngựa.

"Hả? Có chuyện gì sao thưa ngài."

"Không có gì, chỉ là ta muốn đón hai người thân của ta ở thủ đô về cùng thôi."

"À, vậy thì tôi sẽ quay đầu xe ngay thưa ngài."

"Ừ."

Tôi gật đầu rồi đi vào trong xe ngựa, vừa đưa đầu vào thì đã bị hỏi rồi.

"Anh hai sao vậy, sao chúng ta phải đi đến thủ đô?"

"Không có gì, anh chỉ muốn chuyến đi này trở thành một cuộc gia đình đoàn tụ thôi. Nên chúng ta cần phải đón hai chị các em về nữa chứ? Noa và Sylet ấy."

Tôi đã bắt đầu gọi cả Syletty bằng cái tên thân mật đấy.

--------------------

Chỉ mất vài ngày chúng tôi đã đến được kinh đô vương quốc Asura, thành Roa này.

Dù không muốn gây chú ý nhưng tôi nhanh chú thu hút ánh nhìn của người khác. Một bộ đồ đen cùng dáng vẻ này không lầm vào đâu được.

"Này, này đó có phải là Hắc Công Tước không?!"

"Nya, đó là ngài ấy sao? Trẻ quá!"

"Khí chất của ngài ấy đúng như lời đồn nhỉ, một quý tộc trẻ nhưng lại ra dáng một chiến binh dũng mãnh!"

Người dân của thành phố này sớm đã nghe danh tôi như sấm đánh ngang tai rồi còn gì. Tất cả là vì chiến công của tôi lúc trước.

Khi đó quý tộc nhà William đã mời được một Ma Cà Rồng trung cấp đến giúp đỡ, mục đích là giết chết đầu não của quân đoàn. Nhưng con Ma Cà Rồng bậc trung, thứ sinh vật được cho là nguy hiểm và không thể bị giết đó đã bị tôi một đòn tiêu diệt.

Từ đó cái tên của vị dũng sĩ trẻ tuổi tiêu diệt được Ma Cà Rồng đã lan đến tay nhà vua và dân chúng.

Cũng vì lý do đó và những chiến lược quân sự của tôi, nhà vua đã phong tôi làm công tước.

Mặc kệ ẩn ý đằng sau đó, tôi nhận cái chức tước này cho Paul ở nhà hãnh diện.

"Anh hai, danh tiếng của anh phiền phức thật đó. Xem kìa, giờ thì họ bu lại chúng ta đông như kiến rồi đấy, làm sao đi đâu được chứ?"

Hắn Là Ác QuỷNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ