Vô số xúc tu đỏ như máu tràn ra từ bên trong cơn bảo. Chủ nhân của những thứ xúc tu ấy là những mặt đáng sợ như dã thu săn mồi. Chúng vươn lấy thứ gớm ghiếc của mình bắt lấy mọi thứ mà nó với tới được.
Từ trên bề mặt của mặt trăng vô số xúc tu mọc ra từ lòng đất. Cùng với nó là vô số ngọn tháp Laser.
Nhanh chóng Mặt Trăng liền rời khỏi vị trí của mình, các động cơ bio vẫn hoạt động rất tốt. Hay thậm chí còn nhanh hơn cả một con Leviathan thông thường.
-Ực!!
Bỗng nhiên khóe miệng của Raynor bướm máu tươi, cả linh hồn của hắn cũng thấy đau nhức. Một mình hắn nhưng hắn lại phải chiến đấu trên cả 2 mặt trận cùng lúc. Thừa lúc hắn suy yếu thứ kia đã quay lại tấn công hắn.
Giờ khắc mày Raynor phải đang hết sức gồng mình. Hắn vừa chiến đấu với các Zergus và thứ này, lại con phải che giấu mình trước các Chaos God.
Hơn nữa hân còn cảm nhận được 1 con Chaos God vừa được sinh ra.
Vậy là lũ người và Promses đều đã quên nhiệm vụ thuở ban đầu của mình.
Cũng may Hoàng Đế không biết bọn người vừa có một pha bóp d*i đa vũ trụ và hắn cực mạnh.
Ầm!
-Thưa Hoàng Đế coa báo động xâm nhập vỏ tàu.
-Cử các bộ giáp xuống đó.
-Cầu xin ngài thứ tội, nhưng... Toàn bộ quân đã được đều xuống mặt đất giúp đỡ các hoàng hậu.
-... Tự ta sẽ giải quyết chúng. Còn các ngươi tiếp tục tấn công du kích chúng, tiêu hao số lượng chúng và kéo dài thời gian. Ta đã sắp về.
-Vâng thưa Hoàng Đế!
Sau đó Raynor mặc lên mình một giáp đen đồ sồ. Nó cao 4m và được thiết kế thiên về chống chịu nên phần giáp khá thô và to. Nhưng cũng vù vậy mà các động cơ máy được lắp vào cũng nhiều hơn.
-Xác định vị trí.
Cầm trong tay khẩu súng MFG-3X Raynor mở cánh cửa khoang 3E tiến về phía trước.
-Phát hiện tính hiệu nhiệt ở khoang 9E thưa Hoàng Đế.
Raynor mở bản đồ trên giao diện của bộ giáp lên, hân liềm tiến về phía trước. Leo lên một cái thang rồi chay thẳng theo hành lang.
-Phát hiện một dấu hiệu và đang đêm gần.
Tiếng thông báo vang lên, trên bản đồ trước mặt hân một chấm đỏ đang tiến lại gần. Nó còn cách hắn ba cách cửa và hai lần quẹo phải.
-Tốc độ này? Khoan đã... Coa gì đó không ổn.
Raynor rất cẩn thận và thông minh. Khi hắn nhìn tốc độ như đi bộ ngắm sao này hai hàng lông mày hắn nhíu lại. Có cảm gì không đúng ở đây.
Tốc độ của Raynor chậm lại và từ từ, từng bước hắn bước thật chắc chắn.
-?
Rồi bỗng nhiên chấm đỏ biến mất. Raynor đảo mắt tìm kiếm chấm đỏ. Hắn liên lạc với AI:
-Chuyển sang dò năng lượng tâm linh mau!
-134 dấu hiệu! Chạy khỏi đo đi thưa ngài!
AI thông báo một tin đáng sợ và khuyên hắn ngay lập tức rời khỏi đó. Nhưng mặc cho AI kia liên tục kêu hắn rời khỏi, đôi chân hắn ta như đinh đóng tại ván.
Hắn trầm giọng nói:
-Không kịp đâu, bọn chúng đã bao vây ta.
Bụp. Ngay khi câu nói đó vừa dứt, aam thanh như động lại. Bóng đèn quá tải rồi nổ tung.
Cả khoang 6E cứ vậy mà tối lại, không gian lâm vào trầm lặng đến đáng sợ. Không có bóng một bóng hình ai xuất hiện trên màn hình camera.
Không thể nhìn thấy gì. Không ai nhìn thấy Raynor đang ở đâu, hay thậm chí là kẻ xâm nhập.
Bằng...!
Rồi một tiếng nổ vang lên, tạo nên một tia sáng chóng tàn. Nhưng vậy là quá đủ để nhìn rồi.
Khung cảnh đầu tiên là một viên đạn lao ra khỏi nòng súng MFG-3X. Một viên đạn 57cmx28mm đặc biệt với thiết kế ba phần.
Nó được thiết kế gồm ba phần. Phần đầu là kim loại mềm khi lạnh, nó sẽ cứng lại khi nóng lên. Như vậy khi va chạm phần đầu sẽ dễ vỡ thành các mảnh, rồi cứng lại ngay lập tức.
Phần thân là 1 ống kim loại cứng chứa 1 hỗn hợp chất nổ mạnh.
Phần đuôi là 1 thiết bị gia tốc nhỏ, như một động cơ gia tốc nhưng loại nhỏ.
Tất cả kết hơp lại tạo thành 1 loại đạn nổ siêu tốc. Với tốc độ đó và cả sức nổ nó dễ dàng thôi bay một cái đầu.
Bùm!
Và ngay khi viện ghim vào đầu con quái vật kia, đầu của nó liền nổ tung. Các mảnh kim loại cứng phóng đi với tốc độ hơn 1km/s. Với tốc độ đó chúng đâm thủng cái sò dày của mấy con quái ở gần đó.
Cuối cùng con quái vật kia ngã xuống ngay lập tức với cái đầu vỡ nát.
Hình ảnh của Raynor bất hình lình hiện lên trong bóng tối nhờ ánh sáng của viên đạn ấy.
Trong bóng tối mờ ảo hình ảnh của vị Hoàng Đế thoáng chốc hiện lên rồi biến vụt mất liên tục. Mỗi lần hiện lên lại lại là một tư thế dũng mãnh khác nhau. Khuôn mặt lạnh lùng nhưng lại cái gì đó thần thánh.
Xoẹt! Lại một lưỡi kiếm thoáng hiện lên khi hắn cắt đôi đầu một con quái vật.
Hình dáng của sinh vật khá giống người, có thể do cấu tạo xương giống nhau. Nhưng chúng cao hơn con người, chúng cao khoảng 4m trở lên. Di chuyển bằng hai chân, châm chúng khá giống chân côn trùng nhất là lười dế. Bốn chi trên, hai cái càng mọc ra từ hai vai và hai bàn tay to lớn.
Tác: mình mới ra truyện tên The Survival Game. Các bạn ghé ủng hộ mình với.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hắn Là Ác Quỷ
FantasyRaynor Hepfer, hắn từng là một sinh vật đầy quyền năng. Nhưng sau khi chết, hắn muốn tìm một cuộc đời khác, nơi hắn có thể thỏa mái không cần căn não ra chống lại cả vũ trụ. Nhưng một vị thần ở thế giới Xtaria này, thần mặt trời Lucas đã nhận được m...