Rất nhiều chuẩn bị

148 8 8
                                    

Overfield gầm lên để lộ hàm răng như hầm gai của mình. Tiếng gầm của nó gây ra một xung động mạnh mẽ đánh vứt những khối đá nhọn. Chúng rơi xuống như một cơn mưa chết chóc.

Tràng hiện  trượng này như một chiếc lưỡi hái đã đặt sẵn trên cổ tôi.

Cho dù tôi có hành động hay không thì kết quả vẫn chỉ có một, đầu tôi rời khỏi cổ.

Với thân hình đó Overfield vung mạnh cái đuôi của mình như vảy cá rồi lao đến với cái miệng như hầm gai.

Cảnh tượng này trong thật sự đáng sợ đó.

Thứ ánh sáng duy nhất, thứ mà đáng lẽ phải tượng trưng cho sự sống mà ở trong trường hợp này lại chính là lưỡi hái của thần chết. Thứ màu xanh đẹp đẽ nhất nhoáng trên sóng lưng của Overfield chính là dấu hiệu của thần chết.

Một cái chết định sẵn sao?

Tôi cười nhạt đối với trạng thái nguy hiểm của mình, trạng thái mà tôi đáng lẽ không nên có ở thời khác sinh tử.

"Hàng tỷ năm trôi qua nhưng ngươi vẫn không bỏ được bản tính thú vật của mình? Thật dáng thương..."

Phặp!

Overfield hiểu được những gì tôi nói với thông qua sức mạnh tâm linh của mình. Kèm thêm ánh mắt như thể nhìn thứ tội nghiệt đáng thương khiến lòng tự trọng của nó bị kích thích.

Một cú cắn hụp trong đường tơ kẽ tóc. Dù vậy sức mạnh từ cú lao đến của Overfield vẫn đẩy tôi đi xa.

Tuy nhiên, đã đến lúc tôi lấy lại thế cờ rồi nhỉ? Hi vọng Over sẽ không chỉ nghĩ tôi đến đây mà không chuẩn bị gì cả.

Một cơn xoáy nước xuất hiện và cuốn mọi thứ vào trung tâm của nó. Một cánh cổng hư ảo với tông màu huyền bí và u tối xuất hiện.

Một màu tím huyền bí chính là trung tâm của cơn xoáy nước này, nó là một cánh cổng dịch chuyển.

Từ trong cánh cổng ấy những thứ xúc tu khủng lồ như của một con bạch tuộc xuất hiện.

Chúng nhanh nhẹn và quấn tới chỗ Overfield.

Dù vậy nó vẫn chộp hụt Over, bởi dẫu sao đây cũng là địa bàn của Overfield. Nó đã sống dưới nước đủ lâu để thích nghi với điều kiện môi trường này như một con cá thật sự.

Còn về phần những xúc tu đó thì là bởi vì lực cản của nước. Nếu không thì sẽ có một cảnh tượng khác xuất hiện.

Overfield cảm nhận được sự nguy hiểm sự nguy hiểm từ những xúc tu khổng lồ ấy, nên nó quyết định thăm dò trước. Nó là một sinh vật có trí thông minh ngang hay thậm trí hơn cả con người. Nên nó biết nghĩ và không ngu ngốc như loài súc vật bình thường.

!!!

Những thứ xúc tu ấy tổng cộng có mười ba cái, chúng lại lần nữa tổ chức tổng tấn công. Lần lượt từng cái chọn những vị trí phù hợp rồi cuống tới Over.

Đây cũng là một sinh vật có trí thông minh, hơn nữa còn là thuộc dạng bậc nhất.

Xúc tu thứ nhất lao đến, hiển nhiên Overfield sẽ không né. Một sinh vật gần như chưa từng thua một cuộc chiến sức mạnh như nó sẽ không tránh né lần thứ hai. Đây cũng là một cơ hội tốt để nó thăm dò sức mạnh của đối thủ.

Hắn Là Ác QuỷNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ