"Ta sẽ vào kiểm tra tình hình của Overfield. Nó là dự án duy nhất ta tạo ra với trí thông minh, ta không biết sau khi bị bỏ rơi vài tỷ năm nó sẽ tức giận cỡ nào. Hơn hết, phần bị tha hóa bởi Hell vẫn chưa được sử lý."
"Vâng thưa Hoàng Đế, chúng con đã sẵn sàng đối phó trường hợp tệ nhất nếu Overfield tấn công."
"Ta không nghĩ nó sẽ tấn công, một bà mẹ sẽ không đánh cược con cái của mình."
"Mẹ? Chẳng lẽ thứ đó là con cái!"
"Đúng vậy, khi đó ta không giữ được bình tĩnh nên đã tạo ra vài thứ điên rồ mà mình không kiểm soát được.
Mà cũng đã lâu rồi, ta có thể dự đoán kích thước của nó ích nhất cũng tầm 10km. Chắc là cũng có vài con non hay vài trăm cái bọc trứng ở dưới đó rồi."
". . ."
Abathur thật sự không biết cách sự lý tình trạng này như thế nào. Bởi vì nếu quả thật như tôi nói thì mọi chuyện sẽ rất khủng khiếp.
Mỗi một Overfield mới sinh đều có chiều cao 100m và tối đa là 20km khi hoàn toàn trưởng thành. Vượt xa titan hàng trăm lần.
Đây là hậu quả của việc làm việc khi không tỉnh táo.
Tuy nhiên, nhiêu đó còn chưa là gì. Trên người của Overfield bây giờ có lẽ có hàng trăm hay hàng nghìn con rệp như vậy tồn tại. Có nghĩa là mỗi một cá thể Overfield chính là một đội quân.
Chất lượng của đội quân này thì đã được kiểm tra, điên cuồng và tàn bạo. Mục đích của chúng là loại bỏ bằng được kẻ xâm hại.
Nếu một ngày lũ Overfield này nở ra và cần thức ăn thì toàn bộ thế giới này chỉ có diệt vong.
Cho dù là Promses hay Testerhamt đến đây thanh lọc cũng không khả năng nào. Bằng bộ binh thì hoàn toàn vô vọng.
Chỉ có xử dụng chiến hạm không gian nã pháo xuống.
Nhưng như vậy cũng không có nghĩa là ăn chắc Over được, bởi vì nó cũng khả năng đồng hóa và tiến hóa ngay lập tức như các Zergus. Chỉ cần chúng bay được ra ngoài vũ trụ thì cả thiên hạ này sẽ bị diệt vong.
--------------------
Chúng tôi đang đi sâu vào con đường hầm này, Abathur đi phía tôi.
Dường như chúng tôi đã sắp đến nơi, bởi vì ở đây lũ rệp đông và điên cuồng hơn bao giờ hết. Đến mức chúng sử dụng chiến thuật lấy thịt đè người.
Nhưng lớp da của chúng lại không đủ cứng cáp, chỉ cần móng vuốt của tôi chém một cái thì chúng sẽ thành miếng Sushi.
Còn đối với Abathur đây như một trò chơi làm tăng độ nhạy bén, những cánh tay hắn thay phiến đâm chết những con rệp nào dám lại gần.
Có thể nói mọi chuyện khá là dễ dàng, dẫu sao chúng tôi đều là Zergus cao cấp và thuộc vào hàng đầu não.
Nếu không xử lý được những chuyện này thì có phải phe Zergus quá yếu đuối.
Ầm!
"Số rệp này có niên đại còn quá nhỏ. Ta nghĩ mình đoán không sai, Overfield có con."
BẠN ĐANG ĐỌC
Hắn Là Ác Quỷ
FantasyRaynor Hepfer, hắn từng là một sinh vật đầy quyền năng. Nhưng sau khi chết, hắn muốn tìm một cuộc đời khác, nơi hắn có thể thỏa mái không cần căn não ra chống lại cả vũ trụ. Nhưng một vị thần ở thế giới Xtaria này, thần mặt trời Lucas đã nhận được m...