Kế hoạch táo bạo

55 3 2
                                    

Những con quái vật kia nhạn bị Raynor tiêu diệt. Mối phát bắn của hắn là một con quái vật nằm xuống. Cơ thể chúng bị phá hủy bởi những viên đạn đặc biệt kia.

Đáng sợ dành cho lũ xâm nhập, là khẩu MFG-3X có thể bắn đến 8 viên đạn/s.

Lũ xâm lăng giờ đây như những con gián bị Raynor tàn sát một cách không thương xót. Dọc hành lang đủ loại mảng thịt vỡ vụn lê lết, máu và xương bỗng trở thành loại thảm lót sàng.

Rắc!

Hộp sọ của chúng như thứ đồ chơi cho Raynor nghiền nát. Thanh kiếm Plasma ghim vào cổ của chúng, cắt đứt xương sống.

Cả đốt sóng cổ bị Raynor môi ra rồi vứt đi. Bầy quái vật xâm nhập kia hoảng sợ nhìn hắn, thứ cảm xúc mà bọn chúng tưởng chừng không bao giờ có. Thì giờ đây lại bao trùm lấy chúng, nuốt chửng linh hồn chúng.

Tiếng bước chân Raynor tiến lên như tiếng xích địa ngục thoắt chặt vào tim chúng. Trái tim khủng lồ ấy đang rỉ máu.

Lũ xâm nhập đã chết ở bên trong.

Một con rồi lại con nữa bị Raynor túm lấy, lưỡi kiếm Plasma xuyên qua cổ chúng rồi xé đôi thân xác của chúng. Hoặc đơn giản một viên đạn nổ nát đầu chúng ra.

Lũ quái vật sợ hãi lùi bước, cứ mỗi bước chân của Raynor chúng lại hoảng sợ rồi bỏ chạy.

Nhưng cũng vào lúc đó, khi chúng chạy tán loạn. Một chủng mới xuất hiện, nó trông như một mảnh Pizza vậy.

Phần đầu rộng và nhọn hai bên tai. Dọc theo cái thân mềm đó là sáu cái vuốt nhỏ dần, mỗi cái vuốt lại trong như một chiếc mốc câu.

Nó bò trên trần nhà, với đôi mắt nhọn hình thôi đang giãn ra. Toàn bộ sự tập chung của nó dồn vào Raynor.

Rồi ầm một cái, một đợt sóng năng lượng đánh tới Raynor. Cặp mắt đó tạo một áp lực vô hình rất lớn lên cơ thể hắn, khiến cho hắn ta không di chuyển được. Đợt sóng năng lượng kia đánh sầm Raynor vào bức tường sắc.

Buộc hắn phải đánh rơi khẩu súng.

Dưới áp lực ngày càng lớn, Raynor cố gắng với lấy quả lựu đạn IPG ở hong. Quả lựu đạn chấn động đấy sẽ được việc.

Trong đầu Raynor tức giận. Nếu không phải hắn đang bận quá nhiều thứ thì chỉ cần một ý nghĩ thôi đã đủ bóp nát lũ này hơn trăm lần.

Khi thấy tay của Raynor rung rẩy chầm chậm chạm đến thứ màu đen vuông với các mặt cạnh kia. Con quái vạt hình tam giác kia liền bắn ra một luồng điện mạnh hủy diệt hắn.

-Chết!

Cũng tại phút chốc đó áp lực lên hắn yếu đi. Túm lấy quả lựu đạn chấn động IPG rồi quăng đi. Một vụ nổ chấn động hất con quái vật kia cùng lớp chắn của nó ra xa.

Cầm ngay lấy khẩu Plasmeous. Hắn nã một loại đạn năng lượng cao đã được nén lại dạng viên sáng màu xanh dương vào con quái vật kia. Viên đạn lao đi với độ không tưởng.

Nhưng con quái vật kia sở hữu một lớp chắn tâm linh. Nó là một dạng Psycho.

Nếu một viên không đủ thì viên thứ hai ngay lập tức. Raynor vứt lấy khẩu súng đang chờ nạp lại đi. Hắn lao tới, lưỡi kiếm Plasma tức tốc xuyên qua óc con quái vật. Thứ máu màu xanh chảy ra cùng dịch não dính lấy bộ giáp hắn.

Bịch. Vứt cái xác sang bên hắn tiếp tục chạy về phía lỗ hỏng.

Ngay khi tới nơi, hắn nhìn thấy một con thuyền bằng mô thịt đã đâm vào đây. Rồi một tiếng rống gầm lên. Chờ sẵn hắn kà một sinh vật bốn chân.

Nhìn thoáng qua nó cũng có cái đầu dài kéo về phía sau, phần đầu được phủ lớp vảy cứng bóng loáng màu đen.

Bốn cái chân với phần cơ bắp to lớn, tập trung lại ở đùi. Mỗi chân đều có vuốt nhọn, nhất là hai chi trước với cặp móng dài khoảng 26cm.

Đây là một sinh vật to lớn, cao khoảng 5m. Raynor dự đoán nó sẽ là con đi tuyến đầu, còn những con kia chỉ như đám gôm và cắt xác thôi.

-Đến đây!

Con quái vật gầm lên thách thức Raynor. Hắn nhảy liền nhảy xuống đất đối diện con quái vật.

Ngay lập tức con quái vật đó lao đến, nó định tông chết Raynor nhưng hắn đã tránh qua. Tuy nhiên móng vuốt của nó đã cào đươc một đường trên bộ giáp hắn.

Cả hai đều khá ngạc nhiên nhìn vào vết cào. Rồi cùng nhau nổi giận. Nó lao đến còn Raynor nhanh cóng né, hắn lấy ra một khẩu Plasmeous và MFG-3X khác. Hai tay hai khẩu súng đồng loạt nã đạn vào con quái kia.

Về khoản linh hoạt thì Raynor ăn đứt thứ chỉ biết tông này. Hắn nhảy lên nã liền 2 viên đạn Plasma vào con quái vật, sau đó lại là một loạt đạn nổ. Hỏa lực quá mạnh đã làm vỡ lớp khiên cứng của nó.

Con vật thấy vậy càng điên cuồng lao đến chém loạn xạ hơn. Nhưng dù nó làm gì cũng không bắt được Raynor.

Để rồi một nhát kiếm ghim chặt rồi xẻ bay đầu nó.

Raynor chưa rảnh tay, hắn tiến lại gần con tàu Bio kia. Tay hắn chạm nhẹ vào lớp thịt thì con tàu Bio đó rung lên, những xúc tu mọc ra tấn công hắn.

Nhưng mà Raynor dễ dàng diệt sạch chúng. Hắn tiến vào trong tàu và nhìn sơ qua đó. Không bảng điều khiển mà điều khiển bằng sức mạnh tâm linh. Vậy ra con Psycho kia là thuyền trưởng.

Bỗng trong đầu hắn liền này ra một kế hoạch táo bạo.

Hắn Là Ác QuỷNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ