The Sin

157 6 2
                                    

Tôi xoay người và tung một cú đá thật mạnh vào hông lão vua già, do nãy giờ quá chú tâm vào việc đỡ đòn nên hắn không có thời gian để nghĩ liệu tôi có đỗi cách tấn công không?

Vì vậy mà ngay lập tức xương sườn ở hông phải của hắn ta truyền đến một sự đau đớn khó chịu nổi.

Uỳnh!

Lão va vào bức, cơ thể lão ngã quỵ xuống. Cô con gái của lão nhìn thấy cảnh này đã rơm rớm nước mắt. Đôi môi đỏ mộng như dâu tây cắn chặt vào nhau khiến cho máu chảy ra. Cô tiếp tục niệm chú, lần này là nhanh hết sức có thể.

"Uưa...Ha, ngươi đang vui lắm phải không Qủy Vương?"

Hắn ta cố gắng đứng lên, ánh mắt của hắn ta phản ánh sự bất lực. Rồi hắn ta tự cười trên sự vô dụng của mình mà nói.

"Không."

"Hả? Ngươi không vui khi đánh bại kẻ đã gây nên bi kịch cho nhà ngươi sao?"

"Tại sao ta phải vui khi trả thù? Ta không hiểu vì sao ngươi nghĩ điều đó. Còn bây giờ thì ta thật sự đang thấy thương hại ngươi và cả thất vọng nữa."

"...Cái gì! Ngươi...Aaaa!"

Lão ta tức giận khi nghe tôi nói rằng tôi đang thương hại lão. Tuy nhiên khi lão hét lớn tôi đã đá thẳng vào hông lão.

"Ngươi nên im lặng đi, không phải vì thương hại mà ta cho ngươi sống và làm dơ bẩn bầu không khí đâu."

Tôi đỗi hướng nhìn về phía công chúa của vương quốc này, sắc mặt của cô ta và lão vua già đột nhiên chùng xuống. Hai người cảm thấy một chuyện không hay sắp xảy ra, nhất là công chúa cả cơ thể cô ra run lên hẳn.

Hmm, lão nghĩ tôi sẽ có một ý định xấu xa nào với con lão sao? À thì cô đúng là đẹp thật đó, khuôn mặt tròn trĩnh đáng yêu, đôi môi như quả dâu tây chín vậy. Tuy nhiên quy luật thép của đế chế không cho phép cưỡng hiếp hay xâm phạm nữ giới.

Là Hoàng Đế đương nhiên tôi sẽ không phạm vào luật do chính mình ban hành.

Mà bỏ qua những thứ đó đi, tôi chỉ muốn xem cô 'công chúa' này sẽ gọi được cái gì đến đấu với tôi đây. Hi vọng là một cái quái thú dũng mạnh để có thể thu thập nguồn gen quý giá của nó.

Đúng vậy tôi kéo dài thời gian cho lão chỉ là vì lợi ích, việc này giống như thói quen suy nghĩ quá nhập tâm của tôi. Tuy nhiên đây là thói quen tốt.

"Xin thánh thần hãy cứu lấy chúng con, những con dân của ngài. Hỡi vị thần của Công Lý xin người hãy ban cho chúng con vị anh hùng để Công Lý được bao toàn..."

Cô công chúa hét lên và bắt đầu cắt một vết dài trên đôi tay ngọc ngà của mình. Làn máu đỏ tươi tràn ra trên đôi tay ngọc ấy, một cảnh tượng tuyệt mỹ nếu nó được đông cứng lại. Những giọt máu rơi trên vòng tròn phép thuật như truyền cho nó sức sống để bừng sáng.

Trên cao một bóng hiện lên, tuy rất mờ nhưng có thể nhìn thấy đó là một người phụ nữ bị che mắt.

Bên dưới vòng tròn một số hiện tượng kì lạ xảy ra, vô số khói trắng tạo thành hình của con một người. Một cô gái mặc bộ đồ học sinh con người vào kỷ nguyên thứ 2. (năm 2000 nhé, cứ 1000 năm là 1 kỷ nguyên)

Hắn Là Ác QuỷNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ