Spawn Lord

38 2 1
                                    

- Phát hiện sinh vật sống...

- ... Tiêu diệt?

Các Titan với thân thể kim loại cao không nhìn thấy đầu đôi mắt sáng lên, sớm máy quét của chúng nhận ra dấu hiệu sự sống. Bây giờ chỉ còn chờ lệnh từ Raynor liền ra tay tiêu diệt mọi thứ chúng thấy.

- Mở khiên chắn ra, tiêu diệt bọn chúng!

Toàn bộ khiên chắn sụp đổ để cho sinh vật kia không còn bị ngăn chặn, chúng ồ ạt lao tới. Từ không gian như nhìn thấy một bàn tay đen nhánh khủng lồ đang hướng móng vuốt tới vùng đất Xtaria này vậy! Đây chính là một cảnh tượng đáng sợ nhất có thể nghĩ về ngày tận thế.

Một bàn tay khủng lồ hướng tới xé toạc hành tinh.

Nhưng cùng lúc đó lại một chuyện đáng sợ hơn gấp bội, cư dân vùng đất này bỗng hốt hoảng. Họ như thấy có thêm vài Mặt Trăng khủng lồ nữa xuất hiện.

Vù!

Rồi trước mắt họ lóe lên vô số cột ánh sáng khủng lồ, mỗi cột ánh sáng như xét rách bầu trời mà phóng tới vậy. Tất cả cột sáng cứ vậy là lao tới bàn tay khủng lồ kia, hàng nghìn cột sáng đâm xuyên bàn tay đó.

Bùm, bùm! Kéo theo sau đó là những tiếng nổ lớn vang lên, một chuỗi liên hoàn vụ nổ kích hoạt. Tạo nên một khủng cảnh thiêu đốt bầu trời, cảnh ấy tượng đáng sợ vô cùng!

Trên các hành tinh chết, những Titan khủng lồ buông xuống khẩu xuống Plasma tan chảy bởi vì viên đạn đặc biệt 'Hot Shot'.

Spawn Mind bỗng nhận ra những hành tinh kia, nó ngay lập tức trở mình tấn công. Vô số tàu Bio khủng lồ với các xúc tu vắt xuống từng hành tinh chết, sức lực của bọn chúng tưởng chừng muốn đâm thủng các hành tinh chết.

- Tiêu diệt!

Các Titan gào lên, ánh mắt bọn chúng chuyển sang màu đỏ rực. Tất cả các dãy thông tin liên tục được cập nhật trong não các Titan, chúng phân tích cấu trúc các xúc tu và cách chúng tấn công rồi phản đòn.

Vô số các cơn mưa pháo sinh học đổ xuống đầu các Titan, nhưng mỗi Titan đều sở hữu các Halo Shield riêng nên chẳng hề hấn gì.

Tức giận và thêm điên cuồng vì chém giết, các Bio Ship gửi xuống vô số bào tử nhơn nhởn dịch nhày kinh tởm xuống các bề mặt hành tinh chết. Từ trong các bào tử may mắn thoát khỏi các trận mưa đạn pháo kích nở ra hàng chục hàng trăm sinh vật mà Raynor đã gặp trước đây.

Tốc độ chúng là vô cùng, chúng lao tới các Titan cố gắng vượt qua lớp Halo Shield.

Ầm!

Tuy nhiên vô vọng, các bàn tay khủng lồ của Titan đập xuống làm vỡ nát cơ thể chúng ra. Chưa kể các xung chấn từ đó còn lan ra chấn nát vô số bọn chúng!

Nhưng, số lượng bọn chúng dường như là vô tận. Giết một con thì hai con khác lao vào thế chỗ, vô số xác chết ngã xuống vậy mà số lượng của bọn chúng thì lại cuồng cuộn không dứt.

Từ trên cai các loạt mưa pháo sinh học nã xuống giúp đỡ bộ binh. Tuy nhiên vũ khí các Titan cũng chẳng phải dạng vừa, từng khẩu súng hạng nặng do chúng cầm nã ra từng loạt đạn như mưa vào các Bio Ship hay các vòi.

Hình thù của chúng giờ đây như các con sâu khủng lồ của vũ trụ, hàm răng chúng bọc lấy vô tận năng răng sắt nhọn cắn tới các Titan dưới mặt đất.

Nhưng đó là nếu nó vượt qua được hàng đợt mưa đạn hạt nhân không dứt từ các Titan và các họng pháo bên dưới.

Dần lâu, thứ duy có thể ngửi thấy chính là mùi thuốc súng. Không khí bị mùi thuốc súng vô tận lấn đi. Con người thế giới Xtaria không biết họ đang bơm đầy phổi mình bằng cái gì? Là oxi hay là thuốc súng cháy?

Cũng tại trên thế giới này, Raynor vác trên mình bộ đồ bảo hộ bạch kim đang liên tục chém giết. Họng súng hắn nóng lên như muốn tan chảy, còn mũi kiếm thì bốc lên khối trắng bị do ăn mòn.

Bên dưới chân hắn xác chết chất thành ngọn núi nhỏ, nhưng hắn lại không thấy chân núi đâu. Bởi vì lũ sinh vật kia đang kéo lên chỗ hắn không ngừng, chúng như một cơn lũ điên cuồng trèo lên nơi trú của hắn vậy!

Số lượng của chúng giết mãi không hết, đạn của Raynor bắn không biết là bao nhiêu rồi. Hắn chỉ vội nhận thức rằng nếu mình giết một con thì sẽ lại có hai con khác lao vào thế chỗ.

- Nếu vậy ta thử nướng sạch các ngươi xem?!

Từ tay phải của hắn như một con lũ điên cuồng phun ra, vô tận lôi điện trào ra không dứt. Đáng sợ như vậy lôi điện phóng tới đốt cháy bọn chúng, rồi tiếp tục phóng về con gần đó.

Cứ vậy không dừng đốt cháy, mùi cháy khét kinh tởm chướng lấy mũi hắn. Nhưng mà cũng nhờ vậy Raynor chiến lại một mảnh đất trống dừng chân.

Ầm!

Nhưng cùng lúc đó là từ trên trời một âm thanh rít gào rơi xuống trước mặt hắn, một bào tử khủng lồ to lớn như một Titan. Ngay sau đó một chiếc càng sắc nhọn kinh khủng chém bay bào tử mà ra, thứ đó xém nữa chém bay Raynor!

Từ trong bào từ chui ra một sinh vật mình người thân rắn bốn tay, phần đầu nó kinh tởm xúc tu lúc nhúc di chuyển di giòi. Sau lưng nó một cổ mùi tanh nồng phát ra, cây cối xung quanh vốn chết lại tan chả ra bởi bốn ống khói độc trên lưng nó.

Hắn Là Ác QuỷNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ