Tôi giữ thật chặt cô ấy trong lồng mình, thứ cảm xúc này không diễn tả nên lời được.
"...!"
Tôi định mở miệng thì bỗng nhiên một cơn đau từ não bắt đầu lan ra khắp cơ thể. Đây không phải là một cơn đau thể xác như mấy lần trước, tôi cảm thấy được một xung động tâm linh rất mạnh từ vũ trụ truyền tới.
Xung động ngay lập tức tấn công tôi và cắt đứt tôi khỏi mạng lưới tâm linh của đế chế.
Toàn bộ các thông tin về Zergus ngay lập tức biến mất, các tin tức của căn cứ cũng biến mất nhất. Như thể chúng đã tan vào hư vô.
Cơn đau bắt đầu dữ dội hơn với đợt sóng xung kích tâm linh thứ hai, tôi ngay lập tức quay đầu nhìn thẳng vào vũ trụ. Dùng toàn bộ sức mạnh của mình cố gắng kết nối lại với hàng phòng thủ trên vũ trụ.
Ngay khi hướng tâm trí của mình vào vũ trụ, thì một sự kinh hoàng khủng khiếp xuất hiện trong đầu tôi. Từ phía xa đang lan tới một đám mây màu nâu và với tộc độ khó tin đám mây đó đang di chuyển đến đây.
Đám mấy ấy không phải bụi vũ trụ mà chúng là hàng hàng tỷ cá thể sinh vật sống với kích thước khủng lồ.
"Mở hàng phòng ngự!"
Ngay lập tức tôi ra lệnh cho hàng ngàn chiến hạm trên không gian. Tất cả lớp Shield được bật lên và những viên Battery Shield được phóng ra ngoài vũ trụ, chúng kết hợp lại và tạo thành một lớp lá chắn bao quanh thế giới này.
Một quá trứng khủng lồ xuất hiện trong vũ do các các Battery Shield tạo nên.
"Thưa Hoàng Đế mạng lưới tâm linh của Zergus đã bị thứ đó ngăn chặn thưa ngài!"
Ngay lập tức một AI cung cấp thông tin cho tôi biết, đáng lẽ việc này sẽ là các Hightmind đảm nhiệm. Nhưng vì mạng lưới tâm linh đã bị ngăn chặn nên có lẽ nó không có cách nào thông báo cho tôi được.
Ngoài ra có vẻ không có Zergus nào kết nối vào được mạng lưới ngoại trừ tôi.
Điều này khiến tôi lo lắng, các Hightmind đã không còn tri phối các Zergus Spawn vô tri. Chúng sẽ trở nên điên loạn và tấn công tất cả mọi thứ mà chúng thấy. Chính vì như thế nên tôi đã suy nghĩ tạo ra các Zergus Primal.
Tuy chúng khó điều khiển và có tiềm năng vô hạn, nhưng đó là những chiến binh tuyệt vời trên những chiến trường như bây giờ. Khi mà sức mạnh tâm linh không còn tri phối được những con rối, thì những chiến binh như vậy sẽ giúp ích.
Chúng có suy nghĩ độc lập, thứ đó vừa có lợi mà cũng có hại. Muốn sử một con dao hai lưỡi như vậy cần có thời gian chuẩn bị và phải sử dụng thật cẩn thận.
"Bây giờ anh cần phải về căn cứ để điều khiển toàn bộ Zergus đang mất kiểm soát. Nếu không chúng sẽ tự tấn công lẫn nhau và phá hủy căn cứ mất."
"Được, em đi cùng với anh Xel'neg."
"... Có lẽ anh sẽ phải giải thích với em khá nhiều chuyện đấy."
Tôi bỗng nhiên nhớ lại tình hình hiện tại của mình.
Sau chuyện này tôi cần phải giải thích với ba người con gái này nhiều thứ, Noarin và Sylletty chắc sẽ sốc lắm khi nghe tôi thật sự là ai. Nhưng đây chính là cách duy nhất dể giữ vững mối quan hệ này, tôi cần phải tin tưởng họ sẽ chấp nhận tôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hắn Là Ác Quỷ
FantasíaRaynor Hepfer, hắn từng là một sinh vật đầy quyền năng. Nhưng sau khi chết, hắn muốn tìm một cuộc đời khác, nơi hắn có thể thỏa mái không cần căn não ra chống lại cả vũ trụ. Nhưng một vị thần ở thế giới Xtaria này, thần mặt trời Lucas đã nhận được m...