Lại là một cái mùa đông.
Giá rẻ cho thuê trong phòng ấm khí còn có chút nhiệt lượng thừa, đêm qua mua sữa đặt ở mặt trên.
Thời gian, bảy giờ ba mươi bảy.
Ra cửa, nghênh diện mà đến gió lạnh thổi trúng ta rụt lui thân mình.
Ta gọi là Hà Cửu Ôn, ở phụ cận tiện lợi cửa hàng làm công, tiếp qua một tháng đầy ba mươi, chưa hôn.
Nếu tới hình dung của ta cuộc sống, nghèo túng này hai chữ hẳn là tương đương hình tượng.
Thượng còn lưu lại trước đó vài ngày hạ tuyết, tại đây cái tiểu khu là không ai chuyên môn dọn dẹp.
Đi phía trước đi rồi vài bước, dưới chân nhất bán, ở khiển trách vẫn là là ai như vậy không đạo đức công cộng tâm rác rưởi tùy ý loạn buộc đồng thời, ta hướng phía sau nhìn thoáng qua.
Cừ thật, nọ chỗ nào là rác rưởi, rõ ràng là cái nữ nhân nằm úp sấp ở nơi nào.
Hay là đó uống hơn đi.
Ta hướng đến sợ phiền toái, nếu đặt ở bình thường khẳng định sẽ không xen vào việc của người khác, có lẽ hôm nay không biết ăn sai lầm rồi cái gì dược, đi đến nữ nhân bên người, loan hạ thắt lưng đẩy nàng vài cái.
"Tỷ muội nhi, tỉnh tỉnh. "
Nàng bất vi sở động.
Ta cố sức đem nàng bay qua đến, trong lòng có không hiểu chờ mong, lại tại kia loại chờ mong biến thành sự thật thời điểm, chuyển hóa vì đủ loại nói không rõ khó chịu.
Bởi vì của nàng bóng dáng nhìn qua rất giống Triệu Húc Lương, nguyên do ta mới tưởng giúp nàng.
Kết quả nàng chính là Triệu Húc Lương.
Nàng gầy, hai mắt gắt gao nhắm, khuôn mặt tiều tụy.
Ta đem nàng ôm vào trong ngực, cách quần áo mùa đông đều có thể cảm giác được xương cốt.
----------
Ta còn là đem nàng dẫn theo trở về, đem nàng đặt ở cho thuê ốc duy nhất nọ mở trên giường.
Đến tiện lợi cửa hàng thời điểm đã muốn là tám giờ linh năm phân. Điếm trưởng là cái hòa ái nữ nhân, tuổi cùng ta không sai biệt lắm đại, nàng cười cùng ta nói sớm an, ta lại đối muộn một chuyện canh cánh trong lòng.
Nhiều như vậy năm trôi qua, Triệu Húc Lương như trước là cái hỗn cầu, quái nàng là được rồi.
Ta luôn luôn tại thất thần, chỉ chớp mắt đi ra giữa trưa, sáng sớm bán còn lại tiện lợi đều bị đồng sự chọn xong rồi, chỉ còn lại có già li vị.
Ta không thích này khẩu vị, đang định tìm biện pháp khác giải quyết, điếm trưởng đi tới đem nàng nọ phân còn không có sách phong đưa cho ta: "Vừa lúc ta thích ăn già li, hảo cửu ôn, theo ta thay đổi đi. "
"Cám ơn. " đối với loại này hảo ý, cự tuyệt trong lời nói chỉ biết có vẻ ta bất cận nhân tình, lòng ta bên trong có phần ấm, từ năm trước ta ở trong này công tác bắt đầu, điếm trưởng vẫn đối ta thực chiếu cố.
Lợi dụng nghỉ trưa một giờ thời gian, ta nghĩ hồi đi xem Triệu Húc Lương. Không có đối nàng cũ tình khó quên, chỉ là sợ nàng chết ở nhà của ta bên trong, cho ta gặp phiền phức.
Nàng ngồi bên cửa sổ, ở ta vào nhà thời điểm vừa lúc chốc nữa xem ta, như mực bàn tối đen tóc dài phô tới bên hông, ở ánh mặt trời chiếu xuống, sắc mặt tái nhợt gần như trong suốt.
Nàng so với trước kia càng đẹp mắt, rắn rết mỹ nhân này từ là vì nàng lượng thân làm theo yêu cầu. Nàng có thể sử dụng cặp kia thâm tình giống nhau bao hàm một mảnh tinh không ánh mắt trông coi ta, cũng có thể cầm trong tay lợi nhận đưa vào của ta trái tim, sau đó còn ngại không đủ dường như ở bên trong hung hăng phiên giảo.
Không ai thích thụ ngược, cũng không ai có thể đối cừu nhân vẻ mặt ôn hoà.
"Tỉnh? Vậy cút đi. " ta tận lực làm cho chính mình thanh âm nghe đi lên lạnh lùng.
Nàng trong mắt tinh quang chợt ảm đạm, mạnh đứng lên, thân mình lung lay sắp đổ, đỡ lấy tường mới không lại ngồi trở lại đi.
". . . " nàng há miệng thở dốc, phun ra vài cái ý nghĩa không rõ mỏng manh âm tiết.
"Hy vọng ta buổi tối trở về thời điểm, ngươi đã muốn đi rồi. " nói xong, ta không hề xem nàng, đi cho ta dưỡng nọ bồn quân tử lan tưới nước.
Phía sau truyền đến rất nhỏ tiếng bước chân, ta xoay người chất vấn: "Ngươi xem, ta đã muốn bị ngươi hại đến loại tình trạng này, ngươi còn muốn như thế nào nữa? "
Nàng không hé răng, chính là càng không ngừng điệu nước mắt, cũng không dám đưa tay đi lau, cặp kia từng làm cho ta si mê không thôi trong ánh mắt ánh của ta thân ảnh.
"Ta nghĩ cùng ngươi cùng một chỗ, đừng đuổi ta đi, cầu ngươi. " nàng cố gắng sứ chính mình ngữ điệu nghe đứng lên bình tĩnh, lại còn là nhịn không được nghẹn ngào.
Đây là ta năm nay nghe được, nhất thú vị chê cười.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][QT] Tra qua ta thụ trọng sinh - Cửu Ôn
General FictionTa chưa từng nghĩ tới, lại lần nữa cùng ngươi tương ngộ, sẽ là lấy phương thức này. Ngươi nằm ở ta gia môn trước, gầy rất nhiều, giống như nhẹ nhàng một chạm vào liền sẽ biến mất. Như nhau nhiều năm trước ngươi không từ mà biệt. Đại học năm nhất kha...