Chương 24

18 1 0
                                    

Trong đó còn có cái trông coi quen mặt trung niên bác gái, hẳn là cùng gì duyệt dung nhận thức, lắc lắc to mọng vòng eo đi tới, một bộ chỉ tiếc rèn sắt không thành thép biểu lộ tình cảm: "Ngươi cô một người đem ngươi cùng ngươi đệ đệ lạp xả đại, lại nhiều tiền đều hoa ở các ngươi trong người, còn có thể có tiền nhàn rỗi cho ngươi bằng hữu mua quần áo? Ngươi không nhỏ, hẳn là lúc còn nhỏ. "

Ta nhất ghê tởm người như thế, vừa lên đến bãi cái trưởng bối cái giá, miệng đầy đều là cao cao tại thượng giáo huấn nhân trong lời nói. Nếu ta ba giáo huấn ta, chỉ cần hắn nói có đạo lý, ta không nói hai lời cho hắn cúi đầu nhận sai, còn phải tát cái kiều cầu tha thứ, nhưng này vị đại béo trên mặt mạt một bả ứa ra bác gái ngươi đó a, ta nhận thức ngươi?

Gì duyệt dung thủ đoạn ta cũng hiểu biết một ít, không buông tha một chút ít có thể xây dựng nàng hảo bác hình tượng cơ hội, đồng thời đem ta vặn vẹo thành một cái vong ân phụ nghĩa vong ân phụ nghĩa, nói trắng ra là chính là diễn cho người khác xem.

Ở chúng ta loại này tiểu thị trấn, thanh danh trọng yếu phi thường, bởi vì rất nhiều người lại ở chỗ này cuộc sống cả đời, đó ra cái chuyện gì nhi sẽ truyền được đến chỗ đều biết nói, mà lời đồn loại này này nọ, hướng đến đều là càng ngày càng nghiêm trọng.

Trước kia hàng xóm gia có cái cố gắng tuổi trẻ tiểu thư tỷ, trong ấn tượng mọi người đều kêu nàng na muội, gì duyệt dung mỗi lần đem ta quan ở bên ngoài, nàng đều đã làm cho ta đi nhà nàng, còn đem của nàng đồ ăn vặt phân cho ta ăn. Kế nghiệp ta thượng trung học trọ ở trường, đã lâu mới trở về một lần, nghe dưới lầu lão thái thái nhóm nói chuyện phiếm mới biết, na muội tự sát.

"Khẳng định là nàng đi trộm hán tử, bằng không như vậy thành thật nam nhân có thể cùng nàng ly hôn? Nói nàng hai câu liền chịu không nổi, dám làm cũng đừng người phải sợ hãi nói. "

"Cái kia hồ ly tinh khẳng định là không mặt mũi gặp người mới tìm chết, đã chết cũng tốt, bằng không một ngày trời giáng phẫn trang điểm xinh đẹp, không chừng còn muốn thông đồng nhà ai nam nhân đâu. "

Cái loại này tràn ngập tràn đầy ác ý trong lời nói ta đến bây giờ còn nhớ rõ, na muội còn giúp trong đó một cái lão thái thái linh quá dũng trang thủy.

Ta không biết cuối cùng gặp như thế nào thống khổ, tài năng làm cho một cái ôn nhu sáng sủa nữ nhân tự tay chấm dứt chính mình sinh mệnh, nhưng ta hiểu được mặt khác, ta không nghĩ đối mặt nhất vài thứ.

Bái gì duyệt dung ban tặng, của ta thanh danh ở người quen vòng luẩn quẩn bên trong vẫn không tốt, bất quá ta cũng không rất để ý này đó, vừa thượng trung học nọ trận trầm mê trò chơi, kế nghiệp hoàn toàn tỉnh ngộ triệt để sửa chữa hảo hảo học tập, nguyên do cho dù biết của nàng này đó động tác nhỏ, ta cũng lười đi phản bác làm sáng tỏ. Đương nhiên này cả ngày ông chủ dài tây gia đoản chính là một ngày thiên nhàn không có việc gì nhi muốn ăn qua, làm sáng tỏ cũng không trứng dùng là được.

Nhưng lần này ta không nghĩ bảo trì trầm mặc, đưa lên môn mặt, không đánh bạch không đánh.

Này học kỳ ta ở yến tỷ nơi đó buôn bán lời không ít, yến tỷ so với ta tưởng tượng muốn đồ ăn rất nhiều, đến cao đẳng cấp cơ bản chính là tứ đánh ngũ, nhưng càng không dễ dàng ta lấy tiền lấy càng là yên tam thoải mái, bằng không tiền lương so với chính thức viên công còn muốn nhiều, ta nào dám muốn a.

[BHTT][QT] Tra qua ta thụ trọng sinh - Cửu ÔnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ