Chúng ta đem hôn lễ định ở ba tháng sau.
Còn là như vậy một cái tầm thường ngày, buổi chiều ta ở văn phòng sửa sang lại văn kiện, ta thuộc hạ nhất thực tập sinh quá tới tìm ta hội báo công tác.
Ta cuối cùng cảm thấy nàng xem của ta ánh mắt có chút điểm kỳ quái, nhưng lại không có gì địch ý, chính là cái loại này thuần túy hảo kỳ. Hơn nữa nàng công tác hội báo cũng không tệ lắm, không có gì bất ngờ xảy ra trong lời nói có thể chuyển chính thức, ta cũng sẽ không để ở trong lòng.
Cửa ban công bị mở ra, ta suy nghĩ nếu đó lợi hại như vậy, ngay cả môn cũng không xao, nhỡ ra ta tâm huyết dâng trào cùng Triệu Húc Lương đến cái văn phòngplay, còn không làm cho người ta chàng vừa vặn.
Kết quả vừa nhấc đầu,, người ta chính là ta ý - dâm văn phòngplay nhân vật chính.
"Hôm nay thái dương cũng không đánh phía tây đi ra a, " ta nhìn nhìn ngoài cửa sổ, trêu chọc nói, "Như thế nào, giác ngộ? Nhớ tới còn có mấy đại ngàn viên công chờ ngươi phát tiền lương? "
"Ta cũng không phải cái gì cũng không làm. " Triệu Húc Lương đô khởi miệng, bắt tay bên trong gói to đặt lên bàn, "Cho ngươi mua. "
Gói to bên trong chứa bạch tuộc tiểu viên thuốc. Ta tự nhận là coi như công và tư rõ ràng, tỷ như ta chưa bao giờ ở văn phòng xem sách giải trí, cũng không ở văn phòng ăn cái gì, tướng góc mà nói nhất khác người chính là ảo tưởng quá đem nàng đặt ở bàn công tác thượng, xem của nàng hai mắt bịt kín tình - dục.
Đáng tiếc vẫn không có cơ hội thực thi, tục xưng có tâm nhát gan.
Đem trên bàn văn kiện phóng ở một bên, xuất ra bạch tuộc tiểu viên thuốc, mặt trên lâm ta thích ăn sa lạp cùng hải sản tương.
Đây là nàng cho ta mua, liền hơi chút ngoại lệ bỗng chốc.
"Ta cũng muốn ăn, ngươi uy ta, a -- "
Nàng cùng ta tễ ngồi đồng một cái ghế thượng, cùng chỉ mèo con dường như quấn quít lấy muốn ta đầu uy, sau đó miệng phình rất nhanh nhấm nuốt.
Nàng luôn như vậy đáng yêu, cũng chỉ có cùng ta cùng một chỗ khi, nàng mới như vậy đáng yêu.
Ta đã thấy vô số lần nàng công tác khi bộ dáng, khí tràng tướng góc vương lỵ mà nói thậm chí càng mạnh một ít, vân đạm phong khinh bắt chúng ta phía trước hao hết tâm tư cũng muốn làm không chừng hộ khách.
Có lẽ nàng quay đầu đối mặt ta khi lại là một bộ tiểu cô nương tư thái, ở rất nhiều người trước mặt không e dè lôi kéo tay của ta, có khi ta sẽ đậu đậu nàng, cố ý ở nàng bên tai nói chút ái muội trong lời nói, xem nàng lỗ tai hồng thấu lại mạnh hơn chỉ trấn định.
Ta không thèm để ý người khác ánh mắt, ngay từ đầu ta là sợ nàng để ý, không nghĩ tới nàng lại cùng ta có đồng dạng lo lắng.
Thân mật trong chốc lát, ngay tại ta nhịn không được muốn đem ý - dâm đi ra văn phòngplay phó chư hành động khi, nàng đột nhiên nói: "Thiếu chút nữa đã quên, ta tới tìm ngươi là có chính sự nhi! "
"Cái gì chính sự nhi? " ta lén lút đem đặt ở nàng trên lưng hàm trư thủ thu trở về.
Nàng xuất ra di động, xoa bóp vài cái mở ra một cái trang mặt đưa cho ta: "Ngươi xem này. "
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][QT] Tra qua ta thụ trọng sinh - Cửu Ôn
Ficción GeneralTa chưa từng nghĩ tới, lại lần nữa cùng ngươi tương ngộ, sẽ là lấy phương thức này. Ngươi nằm ở ta gia môn trước, gầy rất nhiều, giống như nhẹ nhàng một chạm vào liền sẽ biến mất. Như nhau nhiều năm trước ngươi không từ mà biệt. Đại học năm nhất kha...