Triệu Húc Lương cùng ta ở tại cùng nhau.
Hai ngày sau sáng sớm, ta cùng với nàng nghiêm túc nói chuyện một lần, chủ yếu là về nàng chữa bệnh.
Nàng hào không thèm để ý, so với ta càng giống cái người ngoài cuộc.
"Không cứu, ta không nghĩ cuối cùng thời gian ở bệnh viện vượt qua. "
Nói xong, nàng cầm lấy một khối ta tước tốt cây táo ăn.
Hôm nay nàng khẩu vị coi như không sai, điểm tâm uống bán bát chúc.
Ta cười khổ, quay đầu nhìn về phía ngoài cửa sổ.
Thiên không hôi mông mông, thái dương ẩn ở sương mù dày đặc dưới, hoảng hốt gian phân không rõ sớm tối.
Nhất chỉ chim bay lại đây, định là đông lạnh ngoan, khát vọng trong phòng ấm áp, lại không chú ý cách một tầng thủy tinh.
Đánh lên đến, lại thẳng tắp rơi xuống đi xuống.
Nàng nhưng thật ra tiêu sái, chỉ lo chính mình khoái hoạt, hoàn toàn chưa nghĩ tới nàng sau khi của ta cuộc sống nên như thế nào tiếp tục.
Phàm là có một chút nhi lương tâm, nàng sẽ không sẽ xuất hiện ở trước mặt ta, mà là tìm cái ta nhìn không thấy địa phương, bất kể nàng sống hay chết, đều đừng làm cho ta biết.
Nhưng là như vậy nhất tưởng, ngực còn có chút khó chịu, mỗi lần hô hấp đều như là mang theo răng cưa độn đao, chạy ở khoang bụng nội tạng, tứ chi bách hải, bỗng chốc hạ ma huyết nhục, thậm chí ngay cả xương cốt đều muốn ma thành phấn mạt.
Nàng còn nói thêm: "Ngươi cũng không phải không biết, ta là cái tư sinh nữ, ta mẹ đã sớm đã chết, ta ba hướng đến đối ta mặc kệ không hỏi, ngươi nếu đuổi ta đi, ta thật sự phải chết ở đầu đường. "
Nàng nói được vân đạm phong khinh, ngữ khí chỉ có cầu xin cùng chờ mong, không có này đó dư thừa tình cảm.
Ta đời trước định là thiếu của nàng.
Lời này tuyệt đối không thể ở nàng trước mặt nói ra, bằng không nàng sẽ làm tầm trọng thêm, kiêu ngạo mà ngang khởi nàng như thiên nga bàn xinh đẹp tuyết trắng cổ, bày ra một bộ cả vú lấp miệng em tư thái -- nếu biết thiếu của ta, nọ còn không hảo hảo hầu hạ ta!
Cùng cái sống tổ tông không có gì hai loại.
Suy nghĩ chút râu ria, ta mới tốt thụ một ít, gật gật đầu, ừ một tiếng, cũng coi như miễn cưỡng đáp ứng tiễn nàng cuối cùng đoạn đường.
Nàng cười hướng ta trong lòng phốc, ôm của ta cổ, ta có thể cảm giác ra nàng cái loại này mi phi sắc vũ thần thái.
Trên người nàng xương cốt cách ta cái mũi lên men.
"Ta tình nguyện ngươi sống được hảo hảo, theo ý ta không đến địa phương, cũng tốt hơn ngươi trở về cho ta thêm phiền toái. " ta thuận miệng oán giận.
Trong lòng thân mình cứng đờ, nàng ngồi ta trên đùi, mặt đối mặt trông coi ta, tựa hồ chiếm được cái gì khó có thể tin tin tức.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][QT] Tra qua ta thụ trọng sinh - Cửu Ôn
Ficción GeneralTa chưa từng nghĩ tới, lại lần nữa cùng ngươi tương ngộ, sẽ là lấy phương thức này. Ngươi nằm ở ta gia môn trước, gầy rất nhiều, giống như nhẹ nhàng một chạm vào liền sẽ biến mất. Như nhau nhiều năm trước ngươi không từ mà biệt. Đại học năm nhất kha...