Chương 20

19 1 0
                                    

"Đây là nhà của ta nha, ta không có biện pháp đem ngươi bối đến trên lầu đi, chỉ có thể cho ngươi ngủ ở lầu một cách môn gần nhất phòng đấy. " nàng mở ra gói to, "Dưa hấu nước, muốn hay không uống? "

Ta nói đâu, theo bài trí bố trí đi lên xem, căn bản là không giống như là ở khách sạn. . . Ta loại này ý tưởng có phải hay không mã hậu pháo?

Nàng sáp thượng hấp quản, đem dưa hấu nước đưa cho ta, cười nói: "Ngươi nên sẽ không cảm thấy, ta sẽ thừa dịp ngươi uống túy, đem ngươi đưa khách sạn, sau đó. . . "

"Sau đó gì? " ta hút khẩu lạnh băng băng dưa hấu nước, một loại thỏa mãn cảm du nhiên nhi sinh.

Uống rượu hơn tổng hội cảm thấy miệng khô lưỡi khô, sau đó liền điên cuồng tưởng uống có lẽ nhạc, nhịp đập linh tinh đồ uống, này chén dưa hấu nước tới vậy thời điểm.

"Ngươi không thấy quá ngôn tình tiểu thuyết thôi, nam chủ đem uống rượu nữ chủ đưa khách sạn, trừ bỏ vì yêu vỗ tay còn có thể làm cái gì. "

Triệu Húc Lương cổ khuôn mặt nhỏ nhắn rất là nghiêm túc, đem ta chọc cười: "Thôi đi, ta cũng không nọ nữ chủ mệnh. "

Nhìn mắt di động, quả nhiên, này nhất ngủ là ngủ đến ngày hôm sau.

"Ta phải trở về sáng tác nghiệp. " ta chuẩn bị trở về.

Đừng hỏi ta vì cái gì đại học còn có bài tập, này cũng là ta không nghĩ ra một cái nghi vấn. Thượng trung học thời điểm luôn nghe người khác nói thượng đại học thì tốt rồi, không bài tập, không sớm muộn gì tự học, không cần chạy thao, có thể tùy tiện đàm luyến ái.

Kết quả chỉ có không sớm muộn gì tự học cùng không cần chạy thao này hai điểm là thật, bài tập không thể so trung học thiếu, tìm đối tượng lại gian nan.

Hai chân tiếp xúc đến mặt, trong người đau nhức hơn rõ ràng, một cái bất lưu thần thiếu chút nữa tài trên mặt đất.

"Ôi chao, ngươi chậm một chút. " Triệu Húc Lương đúng lúc đỡ lấy ta, cắn cắn môi, ủy khuất đắc tượng cái phạm vào sai tiểu tức phụ, "Của ta khí lực quá nhỏ, đem ngươi mang về đến thời điểm không cẩn thận quăng ngã vài lần. . . "

Xác định chính là quăng ngã vài lần, không phải vụng trộm bộ bao tải đánh một chút sao?

Ta vô lực khoát tay, gì cũng đừng nói nữa, lần sau lại uống chính là cẩu.

Đổi hảo quần áo đi đến huyền quan, xác nhận không có gì này nọ hạ xuống, ta mở cửa chuẩn bị đi ra ngoài. Thủ vừa đụng tới môn bắt tay, chợt nghe Triệu Húc Lương nói: "Ngươi nếu đi rồi, lại chỉ còn ta một người. "

Nàng nhìn trông mong trông coi ta, làm cho ta nghĩ khởi trước kia dưỡng quá nhất chỉ tiểu thổ miêu. Vừa mới bắt đầu nho nhỏ nhất chỉ, nhuyễn làm cho người ta tưởng lưỡi hôn, mỗi lần ta xuất môn đều đã đứng ở cửa meo meo meo meo kêu. Khi đó còn trẻ không biết, nghĩ rằng nếu meo meo meo meo là lão bà của ta thì tốt rồi.

Lòng ta nhuyễn rối tinh rối mù, ảo tưởng meo meo meo meo có phải hay không thành tinh biến thành tiểu cô nương, hận không thể hỏi một chút nàng còn có nhớ hay không vài năm tiền ta vụng trộm kêu nàng lão bà.

[BHTT][QT] Tra qua ta thụ trọng sinh - Cửu ÔnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ