Bất quá nói trở về, như vậy kích thích gì đó theo ta một chút quan hệ đều không có, cũng là thoáng có phần tiếc nuối.
Dù sao Triệu Húc Lương đối cái gọi là tài sản phân phối không hề hứng thú, nàng có bao nhiêu tiền ta nhất rõ ràng bất quá, tuyệt đối sẽ không so với Triệu gia kém đến chỗ nào đi. Huống chi nàng dã tâm không lớn, ngay cả công ty đều lười quản, cả ngày đã nghĩ cùng ta nị cùng một chỗ, còn ngờ ta cấp nàng làm công rất ra sức, không bao nhiêu thời gian bồi nàng.
Lấy đến mẹ vợ nương di vật, đợi mưa tạnh chúng ta bước đi.
Triệu Húc Lương đứng ở ta bên người, thường thường nhìn về phía cửa, lại nhìn về phía ta. Ta lập tức nhận thấy được của nàng bất an, nắm ở của nàng bả vai: "Đừng sợ, ta sẽ bảo hộ ngươi. "
Nàng ngẩng đầu, tối đen hai mắt chống lại của ta, nhìn không ra cảm xúc.
"Ta sẽ bảo hộ ngươi. " ta lập lại một lần.
"Ân. " nàng nở nụ cười hạ, nhìn qua có phần miễn cưỡng.
Ta đem này quy kết vì nàng rất sợ hãi duyên cớ, dù sao một cái rõ ràng đại nam nhân liền như vậy chết ở chúng ta trước mặt, tiền một khắc hắn còn tại cùng chúng ta tọa cùng một chỗ ăn cơm.
"Tử vong thời gian không nói cũng biết, trong miệng có thể ngửi được khổ hạnh nhân vị, bài trừ cơ tim tắc nghẽn nhất loại đột phát tật bệnh, bước đầu kết luận là tình - hóa vật trúng độc. "
Theo tiếng nhìn lại, chỉ thấy triệu thu bạch không biết khi nào đi vào thi thể trước mặt, ngồi xổm xuống - thân mình cẩn thận quan sát.
Ta nghe nàng nói được một bộ một bộ, pha có đạo lý, không khỏi hỏi: "Ngươi là pháp y? "
"Tỷ tỷ cũng không phải là cái gì pháp y. " triệu thu bạch đứng lên, hướng ta quyến rũ cười, lại đi đến bàn ăn giữ.
"Đừng để ý nàng, nàng Conan xem hơn. " triệu vũ lãnh nghiêm mặt nói.
Triệu thu bạch cũng không để ý tới triệu vũ, hiển nhiên không tính cùng cái tiểu hài tử không chấp nhặt, nàng vòng quanh bàn ăn dạo qua một vòng nhi, cuối cùng đem ánh mắt dừng hình ảnh ở triệu thừa vị trí phía trước làm ra vẻ không chén rượu thượng.
"Tình - hóa vật độc phát thời gian tương đương nhanh chóng, nếu hạ ở đồ ăn bên trong, không nói như thế nào tài năng chuẩn xác làm cho triệu thừa ăn đã có độc đồ ăn đồng thời không ảnh hưởng đến người bên ngoài, cho dù thật là đồ ăn có độc, cũng không có khả năng đợi cho người hầu đem ăn xong tàn cục thu thập đi xuống mới độc phát. "
Triệu thu bạch nhất sửa mới gặp khi bình dị gần gũi bộ dáng, ánh mắt trở nên lợi hại, chúng ta tất cả mọi người đứng ở tại chỗ, cẩn thận nghe nàng đối vu án phân tích.
Không thể không nói, nàng phân tích cũng quả thật dựa vào phổ, dòng nàng như vậy vừa nói, hung thủ là ai, tựa hồ cũng muốn miêu tả sinh động.
"Không biết có hay không nhân chú ý tới, triệu thừa rời đi chỗ ngồi tiền, uống một ly hồng rượu, nếu ta không có nhớ lầm trong lời nói, nọ chén hồng rượu khai phong sau, trừ bỏ triệu thừa ở ngoài, chỉ có húc lạnh mang đến bằng hữu chạm qua. "
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][QT] Tra qua ta thụ trọng sinh - Cửu Ôn
Ficción GeneralTa chưa từng nghĩ tới, lại lần nữa cùng ngươi tương ngộ, sẽ là lấy phương thức này. Ngươi nằm ở ta gia môn trước, gầy rất nhiều, giống như nhẹ nhàng một chạm vào liền sẽ biến mất. Như nhau nhiều năm trước ngươi không từ mà biệt. Đại học năm nhất kha...