Rồi sau đó liền như thời gian yên lặng bình thường, nàng cương ở nơi nào, tùy ý ta gắt gỏng kéo lấy của nàng áo. Một lát sau nhi, ta tiết khí, đi đem cái hòm thuốc tìm đến.
Ta dùng cồn đem cái nhíp tiêu độc: "Khả năng có chút điểm đau... "
Nói đến một nửa ta nhắm lại miệng, mẹ nó, đau tử nàng mới tốt.
Nghĩ như vậy, trên tay động tác cũng là cẩn thận đến mức tận cùng.
Nàng cắn môi trông coi ta, cũng không kêu đau, một lát sau nhi nhỏ giọng nói: "Ngươi đều biết nói đấy. "
Thanh âm ủy ủy khuất khuất, nhuyễn đòi mạng, làm cho ta không hiểu nhớ tới mới trước đây dưỡng nọ chỉ con mèo nhỏ, phạm vào sai lầm sẽ nằm trên mặt đất, lộ ra nhuyễn ư ư cái bụng hướng ta làm nũng.
Ta không để ý nàng, chuyên tâm cấp nàng rửa sạch trên chân mảnh nhỏ, chui vào đi đều là tương đối mà nói khá lớn khối, tuy rằng trông coi đều cảm thấy đau đòi mạng, nhưng tương đối mà nói rửa sạch đứng lên sẽ hơi chút dễ dàng chút.
Vi cùng cảm là ở bát a xít sunfuric sự kiện sau cảm nhận được, vượt qua khủng cao nguyên do là cùng nàng đi đi sơn, cho dù ta không có làm cái kia bị thống một đao biết trước mộng, sự tình cũng sẽ ấn hiện tại quỹ tích phát triển. Nói cách khác, vận mệnh là ở Triệu Húc Lương ảnh hưởng hạ thay đổi.
Chính là khi đó ta còn không biết về sau này chuyện này, cũng sẽ không hướng ở chỗ sâu trong suy nghĩ.
Cấp nàng tốt nhất dược, ta nguyên vốn định đi ra ngoài tìm cái khách sạn ngủ một đêm, nàng cả người đều buộc chặt, rất có một bộ ta dám đi liền cùng ta liều mạng tư thế.
Vì không cho của nàng miệng vết thương lại vỡ ra, ta cách nàng xa nhất bên giường tọa hạ. Nàng chuyển lại đây, thử thăm dò ở ta trên tay huých bỗng chốc, thật cẩn thận nắm lấy của ta ngón trỏ.
"Ta biết sai lầm rồi, ngươi có thể hay không tha thứ ta nha, muốn ta làm cái gì đều có thể. "
Lòng ta can run lên, nhất chịu không nổi nàng như vậy nhuyễn thanh âm bán ngưỡng mộ, mạnh bắt tay rút về đến: "Ngươi đều nhanh ba mươi, ngươi thanh tỉnh một chút. "
"A... " nàng đóng nhắm mắt tình, cũng không biết ở cảm khái cái gì, lại nhìn hướng ta khi, thật giống như hoàn toàn thay đổi cá nhân giống nhau, này không thuộc loại chính mình tuổi trẻ đơn độc thuần tất cả đều đảo qua mà quang.
"Nếu không ngươi nói cho ta biết, ta đều đã cho ta chỉ có mười bảy tuổi đâu. " nàng nở nụ cười bỗng chốc, ánh mắt thản nhiên, "Ta không phải cố ý gạt của ngươi, ta chỉ là cảm thấy, khả năng bạn cùng lứa tuổi ở chung đứng lên, sẽ có vẻ dễ dàng một ít. "
Này ni mã hành động cũng thật tốt quá, nếu không bộ dạng giống nhau, trước sau căn bản nhìn không ra là cùng một người đến, nàng lần nữa sinh phía trước là cái diễn viên đi?
Ta theo ngay từ đầu liền rơi vào rồi của nàng bẫy giữa, ta nghĩ đến tình yêu tất cả đều là nàng có chứa mục đích tính lừa gạt.
"Ta chuẩn bị chuyển chuyên nghiệp, về sau cũng sẽ không làm về thiết kế ngành sản xuất, sẽ không lại có thiết kế đồ cho ngươi trộm, ngươi cũng không chi phí tận tâm tư tiếp tục tiếp cận ta. " ta mơ thấy gì đó cũng không nhiều, chỉ có thể từ giữa được đến này đó tin tức, rõ ràng đem nói mở ra mà nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][QT] Tra qua ta thụ trọng sinh - Cửu Ôn
General FictionTa chưa từng nghĩ tới, lại lần nữa cùng ngươi tương ngộ, sẽ là lấy phương thức này. Ngươi nằm ở ta gia môn trước, gầy rất nhiều, giống như nhẹ nhàng một chạm vào liền sẽ biến mất. Như nhau nhiều năm trước ngươi không từ mà biệt. Đại học năm nhất kha...