Xong rồi, toàn xong rồi...
Ta đánh mất chủ động tự hỏi năng lực, tận thế liền như vậy không hề dấu hiệu buông xuống ở của ta trên đầu. Ta vẫn liều mạng muốn che dấu chuyện thực, liền như vậy triệt hoàn toàn để bại lộ ở Triệu Húc Lương trước mặt, không mang theo chút che lấp.
"Làm sao vậy? "
Góc áo bị nhân đưa tay túm túm, ta này mới hồi phục tinh thần lại, cúi đầu nhìn lại, Triệu Húc Lương đi đến ta bên người, còn buồn ngủ, trong mắt tất cả đều là mê mang.
"Nàng... " của ta đầu óc rất nhanh chuyển động, muốn bện ra một hợp lý lấy cớ.
Triệu Húc Lương theo của ta tầm mắt về phía trước nhìn lại, trong giọng nói tràn ngập nghi hoặc: "Làm sao vậy? Nơi đó cái gì đều không có a. "
Nàng nhìn không tới?
Kinh cụ ở trong nháy mắt chuyển vì mừng như điên, hoàn hảo của ta trái tim thừa nhận năng lực không sai, nếu hơi chút yếu ớt như vậy một chút, trái tim bệnh đột phát biểu diễn một cái đương trường qua đời cũng không vô khả năng.
Ta cố gắng làm cho chính mình bảo trì bình tĩnh, nhìn qua hòa bình thường giống nhau, có lẽ thanh âm run run còn là tiết lộ của ta khẩn trương.
"Vừa rồi bên kia có cái bóng trắng thiểm trôi qua, ngươi không thấy được sao? " ta hơi chút bình phục bỗng chốc hô hấp, hỏi dò.
Triệu Húc Lương lại đi cái kia phương hướng nhìn thoáng qua: "Không có a, nhất định là ngươi công tác quá mệt mỏi, ta đã sớm nói cho ngươi hảo hảo nghỉ ngơi... "
Nói xong, nàng hai tay vòng ôm của ta cổ trong tương lai nhất ngưỡng, bởi vì quán tính, ta đặt ở thân thể của nàng thượng.
"Xem ở ngươi vất vả như vậy phân thượng, đêm nay sẽ không dùng cho ta kể chuyện xưa, chạy nhanh đi rửa mặt, sau đó lại đây cho ta ấm ổ chăn. "
Ta không dấu vết quan sát thần sắc của nàng, cùng thưòng lui tới giống nhau, nhìn không ra chút khác thường.
"Thu ~" nàng ở ta trên mặt thật mạnh hôn một cái, chui vào ổ chăn bên trong, chỉ lộ ra một cái tiểu đầu. "Nhanh đi nha. " nàng thúc giục nói.
Triệu Húc Lương thật sự nhìn không thấy cái kia đến từ tương lai "Ta " .
Bên giường bóng trắng giật mình, ta mạnh xem qua đi, chỉ thấy trên mặt nàng tươi cười biến mất, thủ nhi đại chi là một mảnh sợ hãi, rất nhanh bay qua mở ra cửa sổ, không chút do dự nhảy đi ra ngoài, màu trắng thân ảnh biến mất ở bóng đêm giữa.
Ta đột nhiên nghĩ đến, có một số việc mở bán tiên không nói cho ta biết, ta còn không thể chính mình tìm sàng đan quái hỏi rõ ràng sao? Nếu nàng không phải Triệu Húc Lương lần nữa sinh tiền vị diện kia Hà Cửu Ôn, mọi thứ đều đâu có hảo thương lượng, nếu là... Nàng là từ khác vị diện tới được, ở trong này thuộc loại không hộ khẩu, chỉ cần giết nàng hủy thi diệt tích, sẽ không nhân biết nàng trên thế giới này tồn tại quá.
Tuy rằng trước mắt đến xem, Triệu Húc Lương là nhìn không tới sàng đan quái, nhưng đó cũng không thể cam đoan nàng về sau cũng nhìn không tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][QT] Tra qua ta thụ trọng sinh - Cửu Ôn
General FictionTa chưa từng nghĩ tới, lại lần nữa cùng ngươi tương ngộ, sẽ là lấy phương thức này. Ngươi nằm ở ta gia môn trước, gầy rất nhiều, giống như nhẹ nhàng một chạm vào liền sẽ biến mất. Như nhau nhiều năm trước ngươi không từ mà biệt. Đại học năm nhất kha...