Chương 6

95 6 0
                                    

Từ ngày đó hạ hoàn tuyết sau, nhiệt độ không khí giáng lợi hại.

Đứng ở bệnh viện cửa, ta nắm thật chặt áo gió, băng hàn độ ấm bám vào ở hô hấp giữa, trước mắt tràn ngập sương trắng.

Khoảng cách lần trước lại đây còn không đến một vòng, nàng một lần cũng không đánh cho ta bị điện giật nói.

Nàng dây dưa ta không để thời điểm, ta cảm thấy phiền thấu, có lẽ nàng dần dần đạm ra của ta tầm mắt, ta lại ba ba đã chạy tới.

Ta đi vào thang máy, tầng trệt biểu hiện con số toát ra, thời gian quá có phần chậm.

Đi vào nàng chỗ đơn độc nhân phòng bệnh, bên trong không có một bóng người.

Ta đi hộ sĩ trạm: "Phiền toái ngài giúp ta xem hạ 703 bệnh nhân, nàng đi đâu? "

Hộ sĩ lật xem ca bệnh: "Triệu Húc Lương phải không? "

"Ân. "

Nàng khẳng định không có việc gì, bằng không bệnh viện sẽ cho ta biết.

Cho dù như vậy, ta lạnh lẽo trong lòng bàn tay còn là chảy ra một tầng bạc hãn.

Nhỡ ra ta thua sai lầm rồi dãy số đâu? Nhỡ ra điện thoại di động của nàng phá hư rớt đâu?

"Nàng xuất viện, ngay tại hôm nay buổi sáng. " hộ sĩ nhìn về phía ta, khả năng kinh ngạc cho ta sắc mặt tái nhợt, thân thiết hỏi, "Ngươi không thoải mái sao? Khám gấp ở lầu hai. "

"Cám ơn. " ta miễn cưỡng cười cười, che dấu trụ khó có thể ngôn dụ mất mát.

Như vậy nghiêm trọng bệnh, nàng về đến gia tộc, đi tìm rất tốt chữa bệnh điều kiện, lại bình thường bất quá.

Nhưng là a, nàng không có nói cho ta biết.

Tựa như ba năm trước đây như vậy, nói xong yêu ta, sau đó không nói một tiếng tự tiện rời đi, lại một lần đem ta để tại tại chỗ.

※※※

Cuộc sống hay là muốn tiếp tục, thời gian sẽ không vì ai mà đình trú.

Mười hai tháng cuối cùng một ngày buổi tối, bởi vì là khóa năm, viên công nhóm sớm đi trở về, ta lưu lại giúp đỡ điếm trưởng sửa sang lại hóa cái.

Công tác sau khi kết thúc, đã muốn là tám giờ hơn.

"Đa tạ của ngươi hỗ trợ. " điếm trưởng lấy quá một cái kẹo cao su đưa cho ta, "Ngươi cũng là một người trụ đi, làm đáp tạ, không bằng ta mời ngươi ăn cơm. "

Ta xuất ra một mảnh bỏ vào trong miệng, bạc hà vị.

"Không vội cự tuyệt. " điếm trưởng như là nhìn ra của ta ý nguyện, vãn trụ của ta cánh tay, cười nói, "Ngươi cũng không tưởng một người nghênh đón tân niên đi? "

Nghĩ đến cung ấm không đủ, lộ ra lạnh như băng hơi thở cho thuê ốc, cự tuyệt trong lời nói ở bên miệng dạo qua một vòng, nói ra khẩu cũng là: "Hảo. "

Phao mặt lưu trữ ngày mai lại ăn đi.

"Ngày mai chính là tân một năm, muốn hay không đến chút rượu chúc mừng bỗng chốc? " điếm trưởng muốn hai chai bia, ở ta sau khi gật đầu, cho ta ngã một ly.

Ta thuộc loại cái loại này nhất uống rượu liền mặt đỏ, cơm nước xong, điếm trưởng cố ý muốn đưa ta trở về.

Đến dưới lầu, ta hỏi nàng: "Muốn hay không đi lên tọa tọa? "

Điếm trưởng vui vẻ đáp ứng.

Đến lầu ba, Triệu Húc Lương đứng ở cửa, dựa vào vách tường, đơn bạc thân hình lung lay sắp đổ.

Ta kinh ngạc cho của nàng xuất hiện, lo lắng, lo âu, đủ loại cảm xúc ở trong đầu hình thành, cuối cùng chỉ hỏi nói: "Ngươi tới cùng ta nói lời từ biệt sao? "

Nàng không có trả lời ta, tầm mắt ở ta cùng điếm trưởng trong lúc đó luân phiên chuyển hoán, nhìn về phía điếm trưởng trong mắt tràn đầy địch ý.

"Ngươi thích cửu ôn, ta biết. " nàng thấp giọng nói, thanh âm so với ta lần trước thấy nàng càng can thiệp, "Mặc kệ các ngươi hiện tại là cái gì quan hệ, ngươi vĩnh viễn cũng so với bất quá ta. "

Ta chưa từng có gặp qua nàng này phó bộ dáng, như là nhất chỉ nóng lòng biểu thị công khai chủ quyền mẫu thú, cả người dựng thẳng lên bén nhọn thứ.

Không đợi ta giải thích, nàng tiếp tục nói: "Nàng đời này cũng không sẽ nói cho ngươi, trong phòng bài trí tất cả đều là ba năm trước đây chúng ta cùng nhau thiết tưởng tốt, nàng hiện tại thích mặc sắc lạnh điệu quần áo, ngươi nhất định không biết, nàng trước kia thích, là màu đen cùng màu đỏ. "

Những lời này cùng này ta nói rồi không thương của nàng nói dối hỗn cùng một chỗ, nặng nề mà đánh vào ta trên mặt.

Nguyên lai nàng còn nhớ rõ, nguyên lai nàng đã sớm rõ ràng.

Ta trang rất thực, ngay cả chính mình đều bị lừa trôi qua, nàng liền ở trong này, đem ta chế tạo ra biểu hiện giả dối, bỗng chốc bỗng chốc toàn bộ đánh nát.

"Ta không ở thời gian bên trong, nàng đã muốn đem sở hữu thói quen chuyển hóa thành cùng ta giống nhau, như vậy sẽ làm nàng cảm thấy, ta vẫn đều ở. "

"Ngươi câm miệng! " của ta trong lòng dâng lên một loại bị nói trung tâm tư mới có thẹn quá thành giận, móng tay khảm tiến trong lòng bàn tay đau đớn cũng chưa pháp làm cho ta tỉnh táo lại.

Nàng rốt cục nghe lời một lần, cũng ta nghĩ muốn kết quả. Nàng kiêu ngạo mà thẳng thắn lưng, theo ta bên người dòng, đi xuống thang lầu.

Không lại chốc nữa xem ta liếc mắt một cái.

"Thật có lỗi. " trừ bỏ này, ta nghĩ không ra khác sẽ đối điếm trưởng nói, "Ngươi mời ta ăn cơm, ta lại cho ngươi gặp loại này không thoải mái. "

"Đừng ngại. " điếm trưởng tươi cười cùng thưòng lui tới giống nhau ôn hòa, "Nhà ngươi miêu giống như mất hứng, nàng ăn mặc rất mỏng, không đuổi theo đi sao? "

[BHTT][QT] Tra qua ta thụ trọng sinh - Cửu ÔnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ