Chương 15

22 1 0
                                    

Loại này mạnh mẽ để cho người khác ở chính mình trong nhà ngủ, ta còn là lần đầu tiên nhìn thấy.

Triệu Húc Lương lôi kéo ta, không khỏi phân trần hướng trên lầu đi, vào cái phòng, bên trong hai thai liếc mắt một cái nhìn qua sẽ không tiện nghi máy tính.

"Mang ta ăn gà. " nàng nhìn trông mong nhìn ta.

Này bốn chữ quả thực rất có dụ hoặc lực.

Ta theo tiểu còn có giấc mộng tưởng, một cái phòng, hai máy tính, ta cùng bằng hữu cùng nhau khai hắc ăn gà, đói bụng kêu ngoại bán, mệt mỏi còn có mở giường nghỉ ngơi.

Này giấc mộng cho tới bây giờ cũng không có thực hiện, nhưng trước mắt liền có một thực hiện giấc mộng cơ hội.

"Được rồi. "

Ta thực không có cốt khí cấp lão đại đánh cái điện thoại, nói cho nàng buổi tối không quay về.

Đáng tiếc Triệu Húc Lương ba phần chung nhiệt độ, cũng khả năng nàng loại này đặc biệt đáng yêu nữ hài tử ngoạn không đến tuyệt địa muốn sống như vậy tàn bạo trò chơi, đã trải qua vài lần rơi xuống đất thành hạp, nàng phải đi cho ta nấu cơm ăn.

Đương nhiên, dùng chính nàng trong lời nói mà nói không phải đồ ăn, nàng nọ kêu vựng 3D.

Ta còn vựng 36D đâu.

Triệu Húc Lương loại này nhìn qua cũng rất yếu ớt tiểu nữ sinh cư nhiên sẽ nấu cơm, này ta nhưng thật ra thật không ngờ.

Cũng liền một cái nhiều giờ đi, nàng bảo ta đi ăn cơm, trên bàn bãi tứ đồ ăn nhất canh, bán tướng không sai, nghe cũng không sai, đều là ta thích ăn.

Nàng theo tủ lạnh bên trong xuất ra hai bình có lẽ nhạc, đưa cho ta một lọ.

Tính này bình, ta hôm nay uống tam bình khoái hoạt thủy, có thể hay không biến thành phì trạch?

Ta theo bản năng sờ sờ bụng, không có sẹo lồi, hẳn là sẽ không thay đổi phì, nhưng là trạch liền không nhất định.

"Ai nha, ngươi hiện tại uống có lẽ nhạc liền ăn không ngon. " Triệu Húc Lương đem chiếc đũa nhét vào ta trong tay, "Chạy nhanh nếm thử tay nghề của ta, ta dễ dàng không dưới bếp, biết không. "

"Hảo. " ta đem chiếc đũa thân hướng cách ta gần nhất nọ nói mai đồ ăn khấu thịt.

Bình thường hương vị, nhưng là này tuổi tiểu cô nương sẽ nấu cơm đã muốn thực không sai.

Ta chỉ sẽ nước trong nấu mì sợi, dù sao vẫn cảm thấy một phen tuổi sống đến cẩu trong người.

Cho dù ta cũng không có việc gì dù sao vẫn dùng cơm dũng này từ đến trêu chọc chính mình, nhưng ta dù sao không phải chân chính thùng cơm, ăn đến cuối cùng, nọ bốn đồ ăn còn còn lại không sai biệt lắm một nửa.

Ở trong nhà người khác cọ ăn cọ uống cọ trụ, cơ bản nhất tự giác ta vẫn phải có, nhìn đến Triệu Húc Lương buông chiếc đũa, ta tự giác cầm lấy hai cái bàn tử: "Phòng bếp ở đâu? "

Nàng cho ta chỉ cái phương hướng, theo ta cầm trong tay quá bàn tử, lập tức đi hướng bên ngoài. Trở về thời điểm, bàn tử đã muốn không.

[BHTT][QT] Tra qua ta thụ trọng sinh - Cửu ÔnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ