Tan tầm sau đã muốn là buổi tối, ta nằm ở sô pha thượng ngoạn di động, đột nhiên vang lên tiếng đập cửa.
Di động điệu ở bản thượng, ta cố không hơn đi kiểm, đứng ở ngoài cửa cũng là lân Cư đại ma.
Nàng nói cho ta biết, có cái bộ dạng đặc biệt đẹp mặt cô nương ngã vào ta cửa nhà, nàng kêu xe cứu thương.
"Cái kia nữ oa nhi luôn luôn tại nọ đứng, buổi sáng ta đi đổ rác rưởi nàng ngay tại nọ, còn đối ta cười, buổi tối ta tiếp con tan học, nàng còn tại nọ. "
"Nàng đi đâu cái bệnh viện? "
"Nhị viện, kêu xe cứu thương tìm một trăm khối... "
Ta đem một trăm khối nhét vào bác gái trong tay, chạy tiến gió lạnh trung.
Nàng nằm ở trên giường, nhắm mắt lại, lông mi hơi hơi rung động, im lặng giống nhau lập tức sẽ biến mất.
Thầy thuốc nói trong lời nói luôn luôn tại ta trong đầu tuần hoàn.
"Của nàng thông tin lục chỉ có một liên hệ nhân, còn là cái không hào. "
"Hầu nham màn cuối, hoạn giả thân thể trạng thái cực kém, không thể vào đi giải phẫu trị liệu. "
"Còn có cứu sao? " ta không biết chính mình là như thế nào bình tĩnh hỏi ra.
Thầy thuốc không có trả lời.
Ta sớm nên nghĩ đến. Của nàng thanh âm ách đáng sợ, thậm chí có khi phát không ra một cái đầy đủ âm tiết.
Bên ngoài bắt đầu hạ tuyết, thuần trắng bông tuyết phiêu ở tối đen trong trời đêm.
Ta đi ra phòng bệnh, ở hành lang dài ghế ngồi.
Mắt thấy sắp ba mươi tuổi nhân, vì một cái không đáng gì đó, khóc đắc tượng cái ngốc tử giống nhau.
Sinh ly tử biệt ở bệnh viện đã muốn thấy nhưng không thể trách, dòng nơi này mọi người hướng ta đầu đến hoặc đồng tình, hoặc cảm động lây ánh mắt.
Trở lại phòng bệnh, nàng còn không có tỉnh, có lẽ là muốn muốn vừa cảm giác ngủ thẳng hừng đông.
Xuất ra điện thoại di động của nàng, ta đem nàng tồn tại thông tin lục bên trong, ta ba năm trước đây dùng quá dãy số cắt bỏ, đổi thành hiện tại.
Tuyết hạ lớn hơn nữa, cuồng phong khóc thét, ta có chút lãnh, trong lòng lại đau nóng lên.
Nói không rõ là vì nàng, còn là vì sắp sửa hoàn toàn mất đi của nàng chính mình.
Trước mắt đột nhiên trở nên mông lung, ta nhìn thấy nàng mở to mắt, tươi cười ác liệt.
"Ta chính là tưởng dọa dọa ngươi, làm cho ngươi có biết, ta ở tâm tư ngươi bên trong cỡ nào trọng yếu. "
"Ta như vậy yêu ngươi, như thế nào khả năng bỏ được rời đi ngươi. "
Nàng bổ nhào vào ta trong lòng, ở ta bên tai một lần biến nhẹ giọng nói xong yêu ta.
Của nàng thanh âm càng ngày càng xa.
Không đếm được là lần thứ mấy theo trong mộng bừng tỉnh, ta xem hướng nàng, nàng nằm ở trên giường bệnh vẫn không nhúc nhích, ngay cả hô hấp đều có vẻ yếu ớt.
Ta vươn tay, phúc ở nàng mảnh khảnh cổ thượng, lạnh lẽo cảm giác theo đầu ngón tay vẫn lan tràn đến đáy lòng.
Ngón tay dần dần dùng tới khí lực, nàng đẹp mặt mày nhăn lại, khó chịu dùng sức hô hấp.
Nàng tự tay đem ta đánh rớt đám mây, ở ta theo trọng thương trung khôi phục lại sau, lại thành một cái xâm nhập giả, ích kỷ xuyên thấu muốn bị hủy của ta cuộc sống, làm cho ta vĩnh viễn sống ở về của nàng nhớ lại giữa.
Ta tá rớt khí lực, đem chăn hướng lên trên cái cái.
Ta sớm cũng biết, ta vĩnh viễn đều không thắng được nàng.
Không có nàng ác độc, nguyên do xứng đáng thụ nàng bài bố.
"Ta còn tưởng rằng... "
Khàn khàn thanh âm đem ta túm trở lại sự thật, nàng cười dài trông coi ta.
Nàng lấy vì cái gì? Đã cho ta sẽ bóp chết nàng?
"Ngươi suy nghĩ nhiều, ta không tất yếu bởi vì ngươi đi ngồi tù. "
"Dù sao ta cũng không vài ngày hảo sống? " nàng tiếp thượng câu chuyện, cao hứng giống như ở giảng thuật đồng thoại bên trong chuyện xưa.
Ta không biết nên như thế nào phản bác, chỉ có thể hốt hoảng thoát đi.
Bên ngoài còn tại hạ tuyết, ta mua chút hi chúc lại đường cũ phản hồi.
Nàng đang ở khóc, hiển nhiên thật không ngờ ta còn sẽ trở về, cuống quít lau khô nước mắt.
"Đói bụng liền chịu chút. " ta đem chúc đặt ở tủ đầu giường thượng, "Ta đi trở về. "
Nàng cúi đầu, thấy không rõ trên mặt biểu lộ tình cảm.
Đi đến phòng bệnh cửa, ta còn là mềm lòng, nàng không có nhà nhân, hiện tại đó cũng không có thể dựa vào.
"Có việc liền đánh cho ta điện thoại, dãy số ở thông tin lục. " ta chính mồm nói cho chính nàng làm hạ ngu xuẩn hành vi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][QT] Tra qua ta thụ trọng sinh - Cửu Ôn
Ficción GeneralTa chưa từng nghĩ tới, lại lần nữa cùng ngươi tương ngộ, sẽ là lấy phương thức này. Ngươi nằm ở ta gia môn trước, gầy rất nhiều, giống như nhẹ nhàng một chạm vào liền sẽ biến mất. Như nhau nhiều năm trước ngươi không từ mà biệt. Đại học năm nhất kha...