Chương 29

15 1 0
                                    

Cảnh trong mơ chấm dứt, với ta mà nói, càng tiếp cận cho theo một cái sự thật đi đến một cái khác sự thật.

Lần này ta vẫn ngủ thẳng buổi chiều, nhất mở to mắt liền theo bản năng đi tìm Triệu Húc Lương. Nàng không ở, dưới lầu trên bàn làm ra vẻ tờ giấy: Vi ba lô bên trong có vịt nướng.

Ta không có tâm tư ăn cái gì cơm trưa, cấp nàng gọi điện thoại, rất nhanh liền chuyển được.

"Ngươi ở đâu? " ta chưa từng có như thế bức thiết muốn nghe đến của nàng thanh âm, lấy này đến xác định nàng chân thật tồn tại cho thế giới này.

"Ta ở đi học. " của nàng thanh âm rất nhẹ, "Để cho, ta thỉnh cái giả đi ra ngoài. "

"Tốt lắm, " hơn mười giây sau, bên tai lại truyền đến xinh đẹp ngữ điệu, cùng trong mộng cái kia khàn khàn bệnh trạng thanh âm hoàn toàn bất đồng. Nàng mẫn cảm phát giác ta cảm xúc không đúng, trong giọng nói mang theo một ít tâm: "Cửu ôn, có phải hay không ra chuyện gì? "

"Không có, chính là nhớ ngươi. " ta nở nụ cười hạ, "Ta muốn đi xem ngươi. "

Đối mặt chính mình sở yêu, nhân luôn sẽ lòng tham không đáy, đến lúc này, nguyên bản chỉ nghe nghe thanh âm quyết tâm trở nên không chịu nổi nhất kích.

"Hảo, ngươi theo trên bàn tùy tiện lấy một quyển luyện tập sách, cùng bảo vệ cửa nói qua đến tiễn thư là được. Ngươi có biết của ta lớp đi? "

Dựa theo nàng nói, ta đi vào trường học, bảo vệ cửa đại gia nhận ra ta trên tay là bên ngoài mua không được luyện tập sách, đơn giản đăng ký bỗng chốc để lại ta đi vào.

Triệu Húc Lương theo đạo học dưới lầu mặt chờ ta, ta đem luyện tập sách cấp nàng, nhịn xuống đem nàng ôm vào trong ngực xúc động.

Nàng sắc mặt hồng nhuận, thân thể thực khỏe mạnh. Ta chỉ muốn cho nàng hảo hảo còn sống, không còn sở cầu.

"Như thế nào đột nhiên muốn gặp ta nha, chẳng lẽ đây là cổ nhân theo như lời, một ngày không thấy như cách tam thu? " nàng cười khẽ nháy mắt mấy cái, thừa dịp bốn bề vắng lặng, nàng kiễng mũi chân, bay nhanh ở ta trên mặt hôn một cái, "Hì hì, yên tâm đi, nơi này không theo dõi. "

Trước sau như một giảo hoạt.

Sở hữu cảm xúc bị ta áp dưới đáy lòng, ta giúp nàng sửa sang lại hảo hiệu phục áo, sờ sờ nàng tóc: "Ta đi rồi. "

Xoay người hướng hiệu ngoài cửa đi đến.

Ta sổ bán ra bước chân, từng bước, hai bước, ba bước... Hai mươi bước, ba mươi bước...

"Cửu ôn! " nàng ở sau người cao giọng kêu.

Cước bộ đột nhiên dừng lại, ta xoay người, nàng đưa lưng về phía tịch dương hướng ta chạy tới, trên đầu kẹp tóc lóe quang.

Nọ là chúng ta vừa nhận thức không lâu, nàng theo tinh phẩm cửa hàng cho ta mua. Ta tóc đoản, không thói quen mang vật phẩm trang sức, nàng liền chính mình giáp thượng.

Nàng lại đứng ở ta trước mặt, hô hấp bởi vì chạy trốn quá mau trở nên có phần dồn dập.

"Ân? " ta tận lực làm cho chính mình thoạt nhìn cùng ngày xưa giống nhau.

[BHTT][QT] Tra qua ta thụ trọng sinh - Cửu ÔnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ