Cửu ôn cùng Triệu tiểu thư chết ở cùng một ngày.
Dựa theo của nàng nguyện vọng, các nàng hai người sẽ táng ở một chỗ.
Lễ tang rất đơn giản, chỉ có số lượng không nhiều lắm vài cái nhận thức của nàng người tham gia, Triệu tiểu thư thân thuộc còn lại là một cái chưa tới.
Đương nhiên, dựa theo Triệu tiểu thư nguyện vọng, chúng ta cũng vẫn chưa đem của nàng tin người chết báo cho biết người khác, cái gọi là người nhà kỳ thật nàng một cái cũng không muốn gặp đến, cho dù là cuối cùng một mặt.
"Ngươi là... Nàng đại học bằng hữu? " tên là lý du tiện lợi cửa hàng điếm trưởng hỏi, luôn luôn ôn hòa khuôn mặt tràn ngập tiều tụy, cho dù cường đả khởi tinh thần, cũng che dấu không được đáy mắt nồng đậm mỏi mệt.
"Ân, " ta nghiêng đầu nhìn về phía này đồng dạng yêu cửu ôn nữ nhân, ngữ khí theo bản năng phóng ôn nhu, "Ta gọi là kiều đường, cùng cửu ôn đã làm ba năm bạn cùng phòng. "
Nàng kéo kéo khóe miệng, muốn lộ ra một cái lễ phép tươi cười, nhưng hiển nhiên thất bại.
"Thất bồi. " của nàng hốc mắt có phần phiếm hồng, cúi đầu vội vàng hướng một bên đi đến.
Ta bắt tay đặt ở cửu ôn hôn mê thạch quan phía trên.
Mấy năm nay, ở trên người nàng chuyện đã xảy ra, ta thoáng biết một ít... Không, có lẽ thoáng này từ dùng không quá thỏa đáng.
Dù sao, theo đại học thời đại khởi, ta liền vẫn nhìn chăm chú vào nàng.
Ở trên người nàng cơ hồ tìm không thấy gì khuyết điểm. Ta đem nàng không thỏa đáng so sánh thành trên đời nhất hoàn mỹ đóa hoa, vô số ong mật con bướm khát vọng đáp xuống nàng bên cạnh.
Khả năng dùng vạn nhân mê đến hình dung sẽ càng thêm thỏa đáng một ít, tuy rằng nói như vậy sẽ cảm thấy vớ vẩn.
Nàng chưa bao giờ sẽ khuyết thiếu mời, lại ngoài ý muốn rất ít ứng thừa xuống dưới, vô luận cỡ nào đẹp mặt túi da, của nàng ánh mắt cũng sẽ không ở mặt trên nhiều dừng lại chẳng sợ một cái chớp mắt.
Sư phụ từng báo cho quá ta, giống chúng ta loại này lấy thuần dương chí âm xem xét thiên cơ, một khi động tình, phá chỗ - tử thân, chẳng những sẽ mất đi lên trời giao cho độc đáo năng lực, còn có thể lọt vào thiên phạt.
Ta vô cùng may mắn chính mình yêu thượng một cái cùng chính mình tính giống nhau nhân, điều này làm cho ta có thể nói phục chính mình, cùng của nàng quan hệ chỉ cho bằng hữu.
Bằng hữu, không hơn.
Cùng nàng phân đến cùng gian phòng ngủ, chỉ sợ là ta đời này may mắn nhất chuyện.
※※※
Ngày đó buổi tối, cửu ôn theo xã đoàn khánh công yến lần trước đến.
Dĩ vãng loại này tụ hội, nàng hoặc là không đi, hoặc là tìm cái lấy cớ sớm rời đi, lần này bất đồng, xã đoàn nghiên cứu hạng mục có trọng yếu tiến triển, nàng là yến hội nhân vật chính.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][QT] Tra qua ta thụ trọng sinh - Cửu Ôn
General FictionTa chưa từng nghĩ tới, lại lần nữa cùng ngươi tương ngộ, sẽ là lấy phương thức này. Ngươi nằm ở ta gia môn trước, gầy rất nhiều, giống như nhẹ nhàng một chạm vào liền sẽ biến mất. Như nhau nhiều năm trước ngươi không từ mà biệt. Đại học năm nhất kha...