Chương 4

113 7 0
                                    

Ở sô pha thượng nằm bổ cái thấy, vẫn ngủ thẳng buổi chiều, ta lại đi tiện lợi cửa hàng.

"Miêu tốt lắm sao? " điếm trưởng ôn nhu mỉm cười.

Ta lung tung gật đầu lên tiếng, trong đầu tất cả đều là phía trước làm cái kia mộng.

Trong mộng tất cả đều là nàng.

Của ta cuộc sống lại trở về đến tiện lợi cửa hàng, cho thuê ốc hai điểm một đường, bình tĩnh giống nhau nàng luôn luôn cũng chưa xuất hiện quá.

Khả năng sở hữu về của nàng, tất cả đều là ta tưởng tượng đi ra gì đó, tán gẫu lấy an ủi thôi.

Trên đường trở về, của ta vị lại bắt đầu ẩn ẩn làm đau, không nghiêm trọng lắm đau đớn đang nhìn đến Triệu Húc Lương nọ một khắc bắt đầu bốc lên.

Nàng đi tới, thanh âm mang theo kỳ dị khàn khàn, tựa như một cái chạy ở cấm lâm độc xà, hướng ta hộc đỏ tươi tín tử.

Tát mạch ngươi ở dụ hoặc ta ăn trái cấm.

Vị bên trong phiên giảo đau đớn dũ phát rõ ràng, ta không muốn cùng nàng nhiều làm dây dưa, trước mắt tầm nhìn lại trở nên mơ hồ.

Ta trạm trong bóng đêm, cách đó không xa tiền phương, cả vật thể phi hồng xà cùng ta đối diện.

Trái cấm ngay tại trong tay của ta.

※※※

Đập vào mắt là chói mắt ngọn đèn.

Ta thói quen tính nhìn thời gian, không tìm được đồng hồ.

Mặc bạch áo dài thầy thuốc tiến vào, nói với ta một ít chú ý hạng mục công việc.

Vị đau là bệnh cũ, ta vẫn không phải thực để ý.

"Là ai tiễn ta đến? "

Ta không rõ chính mình ở hi vọng cái gì.

"Là tốt xem cô nương, ta xem nàng so với ngươi bệnh còn nghiêm trọng. "

"Nàng bị bệnh? " lòng ta bên trong mạnh căng thẳng, làm bộ như dường như không có việc gì, ngữ khí bình thản đắc tượng là thuận miệng hỏi.

"Ta nào biết nói, nhắc nhở nàng đi làm cái toàn thân kiểm tra nàng cũng không đi, giống như bệnh viện sẽ hại nàng giống nhau... "

Thầy thuốc như là tìm được rồi một cái nói hết đối tượng, lải nhải về phía ta oán giận nàng gặp được quá này kỳ ba bệnh hoạn.

"Thầy thuốc vẫn là là vì bệnh nhân suy nghĩ, không rõ vì cái gì người nhiều như vậy cảm thấy thầy thuốc muốn hại bọn họ. "

Đối mặt này đã muốn qua tuổi bán trăm nữ tính oán giận, ta chỉ có thể đảm đương một cái im lặng lắng nghe giả.

※※※

Trở lại cho thuê ốc, theo dưới lầu có thể nhìn đến bên trong đăng lượng.

Mở ra môn, trên bàn đồ ăn mạo hiểm nhiệt khí, phòng bếp truyền đến tê tâm liệt phế ho khan thanh.

Ta bước nhanh đi đến phòng bếp, tưởng đem nàng tha đi ra, chất vấn nàng vì cái gì sẽ ở nhà của ta.

Thẳng đến ta nhìn thấy nàng bối rối lau đi bên môi vết máu.

Toan sáp nảy lên trong lòng, nói không rõ là ở vì nàng khổ sở, còn là cho ta khổ sở.

"Viêm phổi? Còn là khác? " của ta ngữ khí trước sau như một lãnh cứng rắn, "Cháy sạch như vậy nghiêm trọng còn không hảo hảo nghỉ ngơi, ngươi xứng đáng. "

Nàng hoàn toàn không có bị của ta lời nói lạnh nhạt chọc giận, cũng không trả lời ta, cười, lại không nói lời nào, lôi kéo ta đi vào phòng khách, làm cho ta ngồi trước bàn.

"Ngươi... "

Ta còn tưởng tiếp tục đặt câu hỏi, nàng đem thon dài ngón giữa đặt ở bên môi.

"Hư -- đừng hỏi nhiều lắm, bằng không ốc đồng cô nương muốn tiêu thất. "

Ta không lại tiếp tục hỏi đi xuống, trầm mặc đem nàng làm cũng không tốt ăn đồ ăn một ngụm một ngụm điền tiến vị bên trong.

Ta hận nàng, chán ghét nàng, muốn cho nàng cổn xuất của ta cuộc sống.

Buồn cười là, ta lại e ngại nàng nói câu kia biến mất.

"Cửu ôn, ta yêu ngươi. " nàng nhẹ giọng nói, khàn khàn thanh tuyến hỗn khí âm.

Từng cặp kia làm cho ta si mê không thôi trong mắt lóe nhiều điểm tinh quang.

"Ta đã muốn không thương ngươi. "

Ta vô số lần muốn chính mồm đối nàng nói trong lời nói, rốt cục ở nàng trước mặt nói ra.

Dự đoán giữa thoải mái cũng không có đúng hạn tới.

Nàng đi được quá mức vội vàng, như là tham gia tiệc tối cô bé lọ lem nghe được đêm khuya tiếng chuông.

Cho thuê ốc lại còn lại ta một người, trên vách tường lộ vẻ đồng hồ báo thức đứng ở linh điểm linh một phần.

[BHTT][QT] Tra qua ta thụ trọng sinh - Cửu ÔnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ