Chương 16

25 1 0
                                    

Triệu Húc Lương ngẩng đầu thẳng ngoắc ngoắc trông coi ta, bởi vì ăn quá nhanh, hai má phình.

Ta nhịn xuống muốn trạc bỗng chốc xúc động, nàng gian nan đem chúc nuốt xuống đi, bay nhanh nhỏ giọng nói câu cái gì.

"Gì? " ta không có nghe thanh.

"Ta nói! " nàng vỗ bỗng chốc mặt bàn, độ mạnh yếu không lớn, "Ngươi về sau đều đến ta nơi này tắm rửa. "

Lần này ta nhưng thật ra nghe rõ rồi chứ, chính là đối với những lời này có chút điểm lý giải không thể.

"Vì sao muốn tới nhà ngươi tắm rửa? "

Không từ mà biệt, này mùa nhiệt độ còn không có cởi ra đi, ta loại này không có khiết tích mỗi ngày buổi tối ngủ phía trước đều phải tắm rửa, nếu thực dựa theo nàng nói, ta chẳng phải là mỗi ngày đều phải lại đây.

Chạy đại lão đường xa, liền vì lại đây tắm rửa một cái? Trường học cũng không phải không có nhà tắm tử.

"Còn là đừng đi. " ta lắc đầu, không hiểu của nàng não đường về.

"Hừ. " nàng cau cái mũi nhỏ, vùi đầu ăn cơm, lại không nói.

Vừa hạ quá một trận mưa, bên ngoài không khí phá lệ tươi mát, chúng ta thừa giao thông công cộng xe tiện đường cùng đi trường học.

Nàng theo ta câu được câu không nói chuyện, ta lại như cũ hãm ở rối rắm giữa -- nàng vẫn là vì cái gì mất hứng?

Thẳng đến ở nắng sớm văn phòng phẩm tách ra, ta còn là không lộng hiểu được.

Tám giờ nọ chương còn là tư tu khóa, trong phòng học bức màn tuy rằng đã muốn đã đổi mới, nhưng phía trước thảm thống trải qua như cũ lái đi không được.

Cho ta tạo thành nhất trực tiếp thay đổi là, ta cũng không dám nữa đi học ngủ. Đây có thể tính một chuyện tốt?

Mở ra sách giáo khoa, một khối nhìn quen mắt mộc bài lẳng lặng nằm ở trang sách trong lúc đó.

Thứ này ta đã sớm trả lại cho lão Tam, phía trước thượng tư tu khóa cũng không phiên đến quá. Cho nên hắn lại đem thứ này tắc ta trong sách cần gì phải?

Nhìn đến này khối mộc bài, ta liền không tự chủ được nhớ tới ở trong phòng học làm cái kia mộng, người trong mộng ảnh chỉ còn lại có một cái mơ hồ hình dáng, ta chỉ biết là nàng là cái nữ nhân.

Nói nó linh đi, ta không quá tin tưởng chính mình là cái ẩn tínhles, cần phải nói nó mất linh, vừa cảm giác tỉnh lại cái loại này phiền muộn cảm giác cũng là làm không thể giả.

Của ta từ ngữ có vẻ thiếu thốn, muốn cho ta cụ thể miêu tả trong lời nói, giống như là ăn một đạo đặc biệt ăn ngon đồ ăn, ăn chính hải đâu, đồ ăn không có, nhưng là còn muốn tiếp tục ăn.

Nếu nàng ở trong lời nói, khẳng định sẽ không lưu tình chút nào phun tào: "Đây là cái gì quỷ miêu tả a! "

Ta thậm chí có thể não bổ ra của nàng ngữ khí cùng thần thái.

Các loại!

Nàng là... Đó?

Ta tập trung tinh thần đi nhớ lại lơ đãng gian xuất hiện ở ta trong đầu nữ nhân, trước mắt trắng xoá, nàng đứng ở nơi đó, tóc dài rối tung ở bên hông, lõa - lộ ở bên ngoài da thịt tuyết giống nhau trắng noãn.

[BHTT][QT] Tra qua ta thụ trọng sinh - Cửu ÔnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ