Chương 27

15 1 0
                                    

Kẻ bắt cóc bát lão Tam a xít sunfuric có hảo vài người thấy, trong người còn mang theo quản chế đao cụ, chỉ cần lão Tam không đồng ý đình ngoại giải hòa, ít nhất phán cái một hai năm.

Cho ta làm ghi chép là cái hòa ái trung niên nữ cảnh, làm cho ta đừng khẩn trương, chỉ cần trả lời mấy vấn đề.

Ta không phải hiềm nghi nhân, toàn bộ quá trình coi như thoải mái, hỏi xong vấn đề sau quá đến một cái cảnh sát, hai người nói chút cái gì, nữ cảnh nhíu mày.

Chờ hai người nói xong nói, nữ cảnh trở về tiếp tục hỏi: "Theo hiềm nghi nhân lên án, ngươi truy hắn đến thiên thai về sau, đối hắn thực thi bạo lực hành vi. "

"Ân, bị hắn dùng a xít sunfuric bát cái kia là ta bạn cùng phòng, ta thật sự khí bất quá... Nhưng là ta khí lực không lớn, hắn hẳn là có thể khỏe mạnh ở trong ngục giam mặt bị tù. "

Tuy rằng ta đánh đều là sẽ không đã bị thực chất thương tổn, lại nhìn không ra vết thương địa phương, nhưng ở cảnh sát trước mặt, ta còn là lựa chọn thẳng thắn theo khoan. Mặt ngoài vững như lão cẩu, thực tế nội tâm hoảng một đám.

Tấu kẻ bắt cóc một chút... Hẳn là không có cái gì phiền toái đi? Nhớ tới trước kia thấy quá thấy việc nghĩa hăng hái làm bị câu lưu án lệ, lòng ta bên trong có phần không để.

"Ngươi một cái cô nương gia, như thế nào có thể như vậy xúc động đâu, hắn trong người còn mang theo đao, nếu đem ngươi thương đến làm sao bây giờ. Thấy việc nghĩa hăng hái làm là không có sai, nhưng là chúng ta hiện tại xã hội càng đề xướng nhìn thấy nghĩa trí vì... " nữ cảnh ngữ khí hơi trách cứ, nhưng nói ra trong lời nói tất cả đều là từ của ta góc độ xuất phát, cho ta nhân thân an toàn lo lắng.

Ta thấy nàng không có truy cứu ý tứ, mang gật đầu khiêm tốn thụ giáo. Hối cải là không có khả năng hối cải, nếu không ta trước tiên vượt qua khủng cao, chỉ sợ hiện tại đã muốn nằm ở bệnh viện, không đánh một chút như thế nào có thể báo được của ta huyết hải thâm cừu.

Đi ra cảnh cục liền thấy lão Tam chờ ở bên ngoài, thân làm thụ hại giả, nàng cư nhiên so với ta này thấy việc nghĩa hăng hái làm đi ra sớm.

Thấy ta, nàng đệ câu nói đầu tiên là: "Lão phu đã sớm tính đến hôm nay sẽ có này một kiếp, chỉ có ngươi tài năng hóa giải nguy cơ. "

Xem nàng thần thần cằn nhằn, ta đột nhiên có loại dự cảm bất hảo: "Người nọ nên sẽ không là bị ngươi lừa, mới tới tìm ngươi trả thù đi. "

"Lúc này thật đúng là không phải, ta căn bản không biết hắn. " lão Tam sắc mặt hiếm thấy ngưng trọng đứng lên, cũng không dục nhiều lời, sinh sôi vòng vo cái đề tài, "Đi, ta mời ngươi ăn cơm. "

Lúc này cũng mau buổi tối, ta cùng Triệu Húc Lương nói thanh tối nay trở về, đi theo lão Tam hạ tiệm ăn.

"Đến hai chén toan lạt phấn! " tìm cái địa phương tọa hạ, lão Tam hét quát một tiếng, cười tủm tỉm trông coi ta, "Ta nhớ rõ ngươi yêu ăn cái này. "

"Ngươi cũng thật đủ có thành ý. " nhìn mắt thái đơn, toan lạt phấn yết giá lục đồng tiền, cứ việc ta cũng không cần ăn là gì, còn là nhịn không được cấp nàng cái xem thường, "Phía trước ngươi ở đồ thư quán phụ cận, thần thần bí bí là tưởng theo ta nói cái gì? "

[BHTT][QT] Tra qua ta thụ trọng sinh - Cửu ÔnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ