Chương 33

21 1 0
                                    

"Ngô... " Triệu Húc Lương khó chịu đem áo ngăn hơn phân nửa, nàng không có mặc nội y, trắng noãn hai vú miêu tả sinh động.

Ta thế này mới hậu tri hậu giác phản ứng lại đây, nàng nói khả năng không phải muốn làm người tốt.

Nàng duy nhất năng động tay trái cố hết sức nâng lên, bắt lấy của ta áo đi xuống túm. Ta không cảm giác được bao nhiêu khí lực, phối hợp loan hạ thắt lưng, nàng ngẩng đầu ở ta môi thượng khẽ cắn một ngụm.

Cầm thú loại này này nọ, làm một hồi sẽ nghiện, sau đó lại có thứ hai hồi, đệ tam hồi. Huống chi nàng còn tại thời kỳ dưỡng bệnh, thân thể còn hư.

"Ngươi... Ngươi còn là kiên nhẫn một chút nhi. "

"Đau quá a. " nàng đỏ hồng mắt nhỏ giọng nói, hầu gian mang theo chỉ không được nức nở.

Nàng khó chịu như vậy, ta lại cái gì cũng chưa pháp vì nàng làm.

Một lát sau nhi, nàng giống như hảo điểm nhi, nói muốn uống thủy. Ta đi tiếp chén nước trở về, nàng cầm trong tay tước hoa quả đao, trước ngực tìm vài đầu đường tử, đỏ tươi nhan sắc nhìn thấy ghê người.

Cái chén lên tiếng trả lời rơi xuống đất, ta rất dễ dàng đem hoa quả đao đoạt lại đây, nặng nề mà nhưng ở trên bàn trà.

"Thực xin lỗi... " nàng khóc lợi hại, bả vai vừa kéo vừa kéo, mỗi động bỗng chốc miệng vết thương còn có huyết dũng mãnh tiến ra.

Ta không dám nói nói, sợ nhịn không được hung nàng, bả đao lấy đến nàng đủ không đến địa phương, lại lấy Vân Nam bạch dược cấp nàng cầm máu.

"Thật sự rất đau, ta nghĩ nếu nơi khác đau trong lời nói, có thể hay không dễ chịu điểm. " nàng nhược nhược giải thích, sau bắt đầu khẩn cầu, thanh âm mang theo bén nhọn thống khổ, "Ta cam đoan không thương đến yếu hại, bả đao cho ta! "

Ta nghe lão Nhị nói qua nhất miệng, nàng có cái thân thích nha đau, đau đánh thẳng tường, Triệu Húc Lương khẳng định đau so với nàng cái kia thân thích muốn lợi hại nhiều lắm.

Mắt thấy nàng bắt đầu đè ép trước ngực miệng vết thương, huyết theo trắng noãn băng gạc ra bên ngoài thẩm, ta rốt cuộc không có cách nào khác thờ ơ lạnh nhạt, nắm lấy tay nàng cổ tay: "Ngươi đừng tự mình hại mình, ta và ngươi làm. "

Ta tấm tựa sô pha tay vịn ngồi, đem nàng ôm chầm đến, làm cho nàng tựa vào của ta trong lòng, tẫn lớn nhất cố gắng tránh cho đụng tới của nàng thương chỗ.

Sự thật chứng minh, hài hòa thật sự có thể giảm bớt đau đớn. Nàng so với phía trước thả lỏng rất nhiều, trên đường than thở nói câu không đau, ta làm bộ không có nghe nhìn thấy.

Làm được một nửa đều có thể mạnh mẽ dừng lại, nọ có bao nhiêu cường tự chủ. Dù sao ta là không được.

Nàng hoàn toàn trầm luân ở tình - dục giữa, đến cuối cùng xụi lơ ở ta trong người. Ta cấp nàng sát hoàn thân mình, nàng bắt lấy của ta góc áo không cho ta đi: "Ta đói bụng, nấu diện điều cho ta ăn. "

Nếu làm cho ta làm khác, ta không nói hai lời phải đi làm, có lẽ làm cho ta làm đem cơm cho gì, ta là thực làm không được.

[BHTT][QT] Tra qua ta thụ trọng sinh - Cửu ÔnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ