Nguyên bản ta nghĩ đến hai nữ sinh cùng một chỗ ngủ, cùng ta chính mình ngủ không sai biệt lắm. Dù sao lần trước nàng liền cố gắng thành thật, không đem ta đoán đi xuống.
Nàng quả thật không đem ta đoán đi xuống, chính là giữ chặt tay của ta toản.
Tay nàng thuộc loại cái loại này tiếp xúc đặc biệt thoải mái, ta đột nhiên nhớ tới từng xem qua một cái đặc biệt tẩy não quảng cáo: Đức phù, tung hưởng tơ lụa.
Lại hoạt lại nộn, vị hẳn là cũng sẽ rất tuyệt.
Lung tung nghĩ, ta dần dần lâm vào thiển tầng giấc ngủ giữa.
Đỉnh đầu mây đen dầy đặc, bốn phía tất cả đều là thép thủy nê đổ bê-tông thành nhà cao tầng, ta biết sắp trời mưa, nhưng không có tìm địa phương hơi chút trốn bỗng chốc.
Làm đậu mưa lớn điểm hạ xuống, ta lộ ra một cái hưng phấn tươi cười, lấy ra đức phù cắn một ngụm: "Trời mưa thiên, socola cùng gặp mưa càng xứng à. "
Không đợi ta phun tào này vẫn là là cái gì quỷ tiến triển, ta lại đi tắm rửa lễ đường, cùng lão bản nói mặc cả mà bắt đầu tắm rửa. Tẩy tẩy, tiến vào vài cái nam, vừa thấy còn nhìn quen mắt, này không phải ta tiểu học đồng học sao? Liền cái kia ngoại hiệu kêu la phi ngư, trong nhà còn khai quầy bán quà vặt.
Nọ vài cái nam nói nam nhà tắm hỏng rồi, chỉ có thể tới nơi này tẩy, khác muội tử đều thấy nhưng không thể trách, một chút phản ứng đều không có, ta đi tìm nhà tắm lão bản lý luận, lão bản làm như có thật nói: "Mọi người đều là đồng học, cùng nhau tắm rửa một cái lại làm sao vậy. "
Ta cảm thấy không đúng, có lẽ lại không biết như thế nào phản bác, lão bản đột nhiên còn nói thêm: "Hì hì hi, nếu không ngươi phải đi nhà của ta, cùng ta cùng nhau tắm rửa đi. "
Nói xong, lão bản ở của ta mộng bức trung biến thành nhất chỉ con thỏ, lông xù cái loại này, lập tức nhảy đến ta trong lòng, còn cọ đến cọ đi.
Sợ tới mức ta lập tức liền tỉnh.
Triệu Húc Lương giống chỉ bạch tuộc dường như tay chân cùng sử dụng triền ở ta trong người, hai má vô ý thức ở ta ngực cọ, ta hoãn hoãn, theo rác rưởi mộng dư vị trung phục hồi tinh thần lại, đem nàng lay đến một bên.
Nàng lại thiếp đi lên, lẩm bẩm nói câu nói mớ, cũng nghe không rõ nói là cái gì.
Ta nghĩ làm cho nàng cách ta xa một chút, ít nhất theo ta trong người xuống dưới.
Nàng ngủ tướng quá kém, nước miếng đều chảy ra, ta đưa tay giúp nàng xoa xoa mới phản ứng quá đến chính mình xúc phạm cái gì, ghét bỏ ở nàng áo ngủ mặt trên lau vài cái.
Thiên cương vừa mới bắt đầu tỏa sáng, ta là sau nửa đêm mới ngủ, bây giờ còn vây được không được, cùng nàng đấu tranh trong chốc lát phát giác không có gì trứng dùng, lại không nghĩ đem nàng cấp đánh thức, rõ ràng liền như vậy quên đi.
Ôm liền ôm đi, trừ bỏ không thói quen ở ngoài, nói thật, của nàng trước ngực mềm để ở ta trong người, chẳng những không khó thụ, còn có điểm thoải mái.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][QT] Tra qua ta thụ trọng sinh - Cửu Ôn
General FictionTa chưa từng nghĩ tới, lại lần nữa cùng ngươi tương ngộ, sẽ là lấy phương thức này. Ngươi nằm ở ta gia môn trước, gầy rất nhiều, giống như nhẹ nhàng một chạm vào liền sẽ biến mất. Như nhau nhiều năm trước ngươi không từ mà biệt. Đại học năm nhất kha...