Vừa hạ quá một trận mưa, bên ngoài hôi mông mông, phân không rõ là buổi sáng còn là buổi chiều. Ngẫu nhiên vài con quạ đen bay qua, đình trú ở lầu ba cửa sổ giữ nhánh cây thượng. Có lẽ mưa to hướng suy sụp vừa mới kiến tốt sào huyệt, mới làm cho chúng nó phát ra vài tiếng kháng nghị bàn kêu thảm thiết.
Đông nghìn nghịt vân còn không có tán đi, nói không chính xác đợi lát nữa nhi còn muốn trời mưa.
So với dĩ vãng, này mùa hè dông tố hơn rất nhiều, phần lớn đều không hề dấu hiệu.
Ta nhéo xoay ở trên bàn nằm úp sấp cứng ngắc đau nhức cổ, đắm chìm cho cái kia dị thường chân thật cảnh trong mơ.
Xốc lên tư tu sách giáo khoa, dưới đè nặng một khối giống giấy giống nhau bạc mộc bài, mặt trên dùng bút son viết một cái "Duyên " tự.
Sáng sớm bạn cùng phòng đem thứ này đưa cho ta, nói là theo cái thầy tướng số bán tiên nơi đó tìm nhiều tiền cầu đến, ngủ thời điểm đặt ở gối đầu dưới có thể mơ thấy về sau người yêu. Nàng cùng ta quan hệ tốt nhất, nguyên do cho ta mượn dùng dùng.
Ta kinh dị cho một cái người trưởng thành thế nhưng sẽ tin tưởng loại này bất nhập lưu mánh khoé bịp người, lúc ấy vội vàng thượng sớm khóa, liền không có bao nhiêu nói, đem mộc bài tùy tay bỏ vào túi tiền, vội vàng đi vào phòng học.
Khả năng bởi vì tối hôm qua ngủ quá muộn, khóa còn không có thượng đến một nửa, ta bắt đầu buồn ngủ.
Ở cùng chu công hẹn hò tiền một khắc, ta nghĩ khởi bạn cùng phòng một phen hảo ý, bắt nó điếm ở sách giáo khoa phía dưới, chuẩn bị giữa trưa tìm nàng cùng nhau ăn cơm khi lại nói cho nàng, phải tin tưởng khoa học.
Kết quả vừa cảm giác ngủ đến bây giờ, trong phòng học liền còn lại ta một người.
Đếm ngược người thứ hai ở trước khi rời đi khả năng không có phát hiện còn có người ghé vào trên bàn đang ngủ say, ở thuận tay giúp ta quan thượng đăng, làm cho phòng học hôn ám xuống dưới, trở nên càng thêm thích hợp ngủ ở ngoài, từ bên ngoài đem cửa cũng thượng khóa.
Ta bị khóa ở trong phòng học, đầu óc tính cả cổ cùng nhau cứng đờ, đầy đầu óc đều là trong mộng cái kia nữ nhân.
Nàng kêu triệu... Triệu cái gì tới?
Một hồi lâu nhi, ta mới từ gần như cho thất tình trạng thái trung phục hồi tinh thần lại, xuất ra di động.
Vừa khai giảng không bao lâu sẽ phiền toái người khác, này không là phong cách của ta, nhưng lúc này giống như không có so với này rất tốt lựa chọn.
Màn hình thượng ánh huỳnh quang chỉ kiên trì vài giây chung liền tự động tắt máy, mở lại, lại là vài giây, màn hình đen bóng đen bóng, mặt trên chiếu ra ta nọ mở bởi vì nằm úp sấp lâu lắm bị áp ra hồng ấn mặt.
Này đó thời gian ngay cả nhảy ra thông tin lục cũng không đủ.
Mộc chất môn năm lâu thiếu tu sửa, cho dù xa không có nó nhìn qua như vậy lung lay sắp đổ. Đã trúng mấy đá sau như cũ nhắm chặt môn nói cho ta biết, bạo lực phá cửa là cái ngu xuẩn chủ ý.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][QT] Tra qua ta thụ trọng sinh - Cửu Ôn
Ficción GeneralTa chưa từng nghĩ tới, lại lần nữa cùng ngươi tương ngộ, sẽ là lấy phương thức này. Ngươi nằm ở ta gia môn trước, gầy rất nhiều, giống như nhẹ nhàng một chạm vào liền sẽ biến mất. Như nhau nhiều năm trước ngươi không từ mà biệt. Đại học năm nhất kha...