Chương 43

16 1 0
                                    

Đứa nhỏ... Không có?

Ta giật mình trụ, liền và thông nhau nói khi nào cắt đứt đều hồn nhiên chưa thấy, Triệu Húc Lương vỗ ta bỗng chốc, ta mới đột nhiên phục hồi tinh thần lại.

"Làm sao vậy? "

Ta đem sự tình cùng nàng nói, nàng chẳng những không có oán giận, ngược lại so với ta còn muốn sốt ruột: "Nọ còn thất thần cần gì phải, mau, ngươi đi thu thập này nọ, ta đính sớm nhất vé máy bay. "

"Ngươi không có mất hứng đi? " ta nghĩ khởi nàng phía trước vẫn luôn đem lý du trở thành tình địch, có phần không xác định hỏi.

Nàng mân mê miệng, cái mũi nhỏ đáng yêu cau, trắng ta liếc mắt một cái: "Biết rõ còn cố hỏi! Ta đương nhiên mất hứng đấy, vốn kế hoạch cùng ngươi đi Hawai'i, còn muốn nhìn ngươi vịnh trang đâu. Nhưng là lý du ra chuyện lớn như vậy nhi, nàng xá cận cầu viễn tìm ngươi nói, khẳng định là vì bên người không có thể lấy tín nhiệm nhân, nàng là bằng hữu của ngươi, trừ bỏ trở về giúp nàng trừng trị tra nam, ta còn có thể làm sao bây giờ! "

Ta nhịn xuống bên môi dạng khởi tươi cười, sờ sờ nàng mềm mại phát đỉnh: "Ngoan, chúng ta về sau còn có là thời gian. "

Trở lại trong nước, ta vốn tưởng chính mình đi tần thành bệnh viện, Triệu Húc Lương thế nào cũng phải theo ta cùng nhau, nói một ít tra nam phải tử, thiết bỏ đi nam tiểujj linh tinh ta nghe không hiểu trong lời nói.

Chúng ta tới không khéo, lý du lúc này đã muốn ngủ lại, chân chính nhìn thấy tỉnh nàng là ngày kế buổi sáng.

Nàng nhìn qua so với ngủ say khi càng thêm yếu ớt, sắc mặt lộ ra bệnh trạng tái nhợt, đáy mắt phiếm thanh hắc, hốc mắt đỏ bừng như là vừa mới đã khóc.

Nhìn đến ta, nàng muốn bổ nhào vào ta trong lòng, tầm mắt ở chạm đến đến ta phía sau Triệu Húc Lương khi sinh sôi ngừng động tác, gắt gao toản sự cấy đan.

"Ta không nghĩ tới ngươi thật sự gặp qua đến. " nàng kéo kéo khóe miệng, gian nan hướng ta nở nụ cười bỗng chốc.

"Nguyên do cái kia tra nam vẫn là đối với ngươi làm cái gì? " Triệu Húc Lương so với ta còn cấp, không dấu vết đem ta tễ đến mặt sau, "Cư nhiên cảm thương hại cửu ôn để ý nhân, nếu ngươi không ngại trong lời nói, ta tìm người phế đi hắn đệ tam chân. "

Nói xong, nàng nhéo nhéo chỉ các đốt ngón tay, nhưng cũng không có phát ra cái loại này "Rắc " tiếng vang.

Lý du rõ ràng mộng, chỉ sợ ở của nàng ấn tượng giữa, Triệu Húc Lương vẫn đều là cái biết tính tao nhã nữ bá dù sao vẫn, cùng lúc này bĩ khí dính không hơn bên cạnh nhi.

"Khụ khụ. " ta dùng ho nhẹ đánh vỡ xấu hổ trầm mặc, "Cái kia... Cuối cùng đã xảy ra chuyện gì? "

Lý du thoáng bình phục cảm xúc, gần ngày phát sinh biến cố chậm rãi nói tới.

Chỉ cần theo nguyên nhân đến xem, cũng không phải cái gì đại sự, đơn giản là nàng cái kia vừa mới tân hôn không lâu trượng phu uống nhiều chút rượu.

Thật đáng buồn kịch cố tình liền như vậy đã xảy ra.

"Hắn uống hoàn rượu sau giống như là thay đổi một người, ta phát hiện chính mình chưa từng có chân chính nhận thức quá hắn. "

[BHTT][QT] Tra qua ta thụ trọng sinh - Cửu ÔnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ