Chương 46

35 1 0
                                    

"Lão gia minh xác quy định quá, không chuẩn bất luận kẻ nào tiến vào lầu các. " quản gia nhất sửa phía trước hòa ái, vẻ mặt là trước nay chưa có nghiêm túc.

Cùng quản gia đang đi lên, còn có cái kia bộ dạng rất giống trung học sinh thiếu niên, ta nhớ rõ hình như là kêu triệu vũ, hắn không yên lòng trông coi tà phía dưới, giống nhau đối chuyện này cũng không thèm để ý, chính là đi lên thấu cái náo nhiệt.

Có câu nói cho cùng, bản liền không có gì chân chính khó khăn, lấy nhân loại trí tuệ, chỉ cần cẩn thận ngẫm lại, dù sao vẫn có thể nghĩ ra biện pháp giải quyết.

Lỗ Tấn tiên sinh từng nói qua, "Kỳ thật thượng vốn không có lộ, đi được nhiều người, cũng liền thành lộ ", tiểu học thời điểm làm cho bối xuống dưới, đến bây giờ ta còn nhớ rõ.

"Phúc bá, đem các nàng đuổi ra đi, các nàng cũng dám xúc phạm Triệu gia cấm kỵ! " triệu tình tiếp tục hô, thanh âm đê-xi-ben một chút cũng chưa rơi chậm lại, xem nàng ý tứ này, còn muốn đem cái kia Conan xem hơn cấp kêu lên đến.

"Cái gì cấm kỵ? " ta xem hướng ở đây mọi người, cuối cùng đem ánh mắt dừng hình ảnh ở quản gia trong người, biểu lộ tình cảm tuyệt đối là muốn nhiều mộng bức có bao nhiêu mộng bức.

Giả ngu, này ta rất ở hành, trước kia đối Triệu Húc Lương cảm tình không biết làm sao thời điểm, ta đều là giả ngu sung lăng lừa dối đi qua.

Không chờ bọn hắn phản ứng lại đây, ta hướng lầu các phương hướng nâng nâng cằm, tiếp tục mộng bức nói: "Nọ không phải WC? "

"Ta nói ngươi như thế nào chạy đi lên liên tiếp mở cửa, kêu đều kêu không được. " Triệu Húc Lương hoành ta liếc mắt một cái, chắc là lĩnh hội đến của ta ý tứ, "Ngươi muốn đi toilet như thế nào bất hòa ta nói, chính mình hạt tìm cái gì a! "

"Xin lỗi, thật không phải với... Nguyên do WC vẫn là ở đâu? "

Cứ như vậy, ta bị Triệu Húc Lương lôi đi, mặc kệ nói như thế nào cuối cùng lăn lộn đi qua.

Bất quá dòng bọn họ này nhất muốn làm, ta càng muốn biết lầu các mặt trên có cái gì, ta làm bộ như lơ đãng hỏi một câu, Triệu Húc Lương sửng sốt hạ: "Ta cũng không rõ ràng lắm, bên trong cơ quan nhiều lắm, căn bản không có cách nào khác cẩn thận điều tra. "

Nàng như vậy vừa nói, ta rất tốt kỳ, Triệu gia tuy nói ở kinh thành sắp xếp không hơn rất dựa vào tiền, được ngạt cũng có thể miễn cưỡng chen vào nhất lưu thế gia phạm vi giữa, loại này gia tộc cho dù có cái gì không thể cho người ngoài biết gia tộc mật tân, cũng không có khả năng như vậy gióng trống khua chiêng bảo vệ lại đến, nói cách khác, không phải tương đương với chói lọi nói cho người khác nhà bọn họ có vấn đề sao.

Ta đi toilet vụng trộm đem chứa tình - hóa vật cái chai rửa, sau đó ném vào bồn cầu vọt đi xuống, bởi vậy, cho dù cảnh sát thật sự đi sưu cống thoát nước tìm được này cái chai, kiểm nghiệm ra lưu lại ở mặt trên gì đó, cũng phát hiện không được vân tay, không thể kết luận vẫn là là ai tiếp xúc quá.

Hủy diệt chứng cứ phạm tội, ta thư khẩu khí, kế tiếp liền cùng Triệu Húc Lương cùng nhau trở về phòng.

Cũng không biết như thế nào, nàng hôm nay phá lệ nhiệt tình, không để ý thời gian địa điểm hướng ta cầu hoan.

[BHTT][QT] Tra qua ta thụ trọng sinh - Cửu ÔnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ