Chương 17

14 2 0
                                    

"Ngươi có lẽ thôi đi. " lão Nhị nằm ở xuống dưới giường, tung chân đá chân ván giường, "Đừng xoay người, đợi lát nữa nhi giường sụp sẽ đem ta áp chết tại đây nhi. "

    Dựa theo trước mắt đến xem, lão Tam cho ta nọ khối nhân duyên bài khả năng nổi lên tác dụng, nhưng là không bài trừ là trùng hợp. Của nàng thầy tướng số trình độ vẫn là có phải hay không chân tướng chính nàng thổi trúng như vậy thần, đối này ta còn là kiềm giữ tương đương một bộ phân hoài nghi.

    Hơn nữa người ta tiểu cô nương mới mười bảy tuổi, vậy đọc sách niên kỉ kỷ, tìm cái gì đối tượng.

    "Kế tiếp. " ta uyển chuyển cự tuyệt lão Tam đề nghị.

    "Trung học sinh a. . . " tiểu năm năm kỷ nhỏ nhất, mưu ma chước quỷ cũng nhiều nhất, không vội vàng trả lời, mà là hỏi, "Cùng ngươi là cái gì quan hệ? "

    "Bằng hữu. " ta nghĩ nghĩ, bổ thượng một câu, "Đặc biệt tốt cái loại này. "

    Vốn ta còn tưởng rằng tiểu ngũ khẳng định sẽ nói một ít có tính kiến thiết đề nghị, kết quả nàng cười hắc hắc: "Nọ tùy tiện tiễn a, ta xem lão Tam phù sẽ không sai, ở chỗ này có thể mua được, nhiều phương tiện. "

    Cuối cùng ta còn là quyết định nghe theo lão đại ý kiến. Triệu Húc Lương cái kia tuổi nữ sinh, hơi chút cho rằng bỗng chốc liền đặc biệt đẹp mặt, khả năng thật sự sẽ thích tiểu váy.

    Ta đột nhiên nghĩ đến nọ kiện xuyên qua hai lần liền áp đáy hòm mộng ảo cô gái phấn, vỗ ót đem vừa dâng lên đắc tội ác niệm đầu đè ép đi xuống. Không được, cái này Triệu Húc Lương nhìn đến ta xuyên qua, đóng gói bỗng chốc tống xuất đi khẳng định sẽ bị phát hiện.

    "Muốn làm khác chính mình tạo nên mành khai tiểu đèn bàn, ta muốn tức đăng. " lão đại nói chuyện vẫn là ôn ôn nhu nhu, người khác tất cả đều nguyện ý nghe, nàng thân thể không tốt không thể thức đêm, mỗi đêm mười một điểm kiên trì phải tức đăng, không một người phản đối.

    Ta không có tu tiên thói quen, cũng không lại nhiều rối rắm lễ vật chuyện, dù sao thời gian còn dài, quá vài ngày nói sau.

    Kết quả này "Quá vài ngày nói sau ", trực tiếp làm cho ta đem chuyện này vong không còn một mảnh.

    Lại nói tiếp cũng không thể toàn trách ta, Triệu Húc Lương nói là lâm thời ra điểm chuyện này, phát ra cái vi tín cho ta biết một tiếng mà bắt đầu nhân gian bốc hơi lên. Dùng mông tưởng đều có thể biết, ta loại này tự bế cáp - mô là sẽ không chủ động đi liên hệ người khác, không có một lưu ý liền đem nàng cấp đã quên.

    Mười nguyệt nhất nghỉ, lão đại cùng lão Tam về nhà, ta cùng còn lại nọ hai cái bạn cùng phòng đi ra ngoài liên hoan, ăn uống no đủ đi ở trên đường nhìn đến một cái đặc biệt nhìn quen mắt nữ sinh, ta mới mạnh nhớ tới, giống như có tiểu nửa tháng không gặp nàng.

    Còn có một là trọng yếu hơn vấn đề. . . Hôm nay mười nguyệt nhất, nàng sinh nhật, ta lễ vật còn không có mua!

    Ta lại nghĩ tới áp đáy hòm mộng ảo cô gái phấn váy, nói không chừng nàng đã muốn quên ta xuyên qua, nếu không liền một lần nữa bao bỗng chốc làm bộ ta chuẩn bị?

[BHTT][QT] Tra qua ta thụ trọng sinh - Cửu ÔnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ