Nàng đơn bạc thân mình mạnh rung rung bỗng chốc, hoàn ta cổ hai tay không có khí lực, lại còn là chưa từ bỏ ý định cầm lấy ta bả vai quần áo.
"Hảo hảo nằm, ta không có bao nhiêu dư tiền mang ngươi xem thầy thuốc. " ta đem này tìm tới cửa phiền toái nhét vào ấm áp chăn bông bên trong, "Nếu ngươi lại lộn xộn, liền lập tức rời đi. "
Nàng thế này mới an tĩnh lại, ngoan ngoãn lui ở chăn bên trong, đôi sáng trông suốt trông coi ta.
Cách thuê phòng thời điểm, ta thuận tay mang theo môn.
Nằm ở sô pha thượng, ta nhắm mắt lại, đầu óc một mảnh hỗn loạn.
Ba năm sau hôm nay, cái kia làm cho ta theo đám mây rơi xuống, đem ta lừa hai bàn tay trắng nữ nhân, thế nhưng lại ngủ ở của ta trên giường.
Có phải hay không nên cảm thán một câu tạo hóa trêu người? Cần phải dựng thẳng trong đó chỉ tức giận mắng một câu tặc ông trời?
Ta có khuynh hướng người sau.
Buổi sáng, nàng tinh thần trạng thái thoạt nhìn không sai.
Tiên đản cùng phun tư bãi ở trên bàn, còn có một ly sữa, cầm ở trong tay xúc cảm là ấm áp.
Nàng ngồi ta bên cạnh, cũng không nói nói, chính là trông coi ta cười.
Ta đỉnh trắng đêm chưa ngủ hắc đôi mắt, đem của nàng tươi cười coi như trào phúng, thình lình xảy ra lửa giận chi phối lý trí, chờ ta phục hồi tinh thần lại, trong tay nguyên bản còn có bán chén sữa cái chén, đã muốn rỗng tuếch.
Nàng giật mình ở, mầu trắng ngà chất lỏng theo nàng tóc, lông mi tích lạc, trên mặt tươi cười như ta mong muốn bàn biến mất không còn một mảnh.
Ta chưa kịp thấy rõ nàng trong mắt có phải hay không lại khí trời ra hơi nước, nàng đứng dậy rất nhanh chạy đến toilet, đóng sầm môn, bên trong truyền đến từng đợt nôn mửa thanh âm.
Xả nước thanh qua đi, nàng đã trở lại, hốc mắt hồng hồng, toàn thân đều lộ ra yếu ớt.
"Ta nghĩ tắm rửa một cái. " nàng thanh âm ách đáng sợ, như là bị thô ráp sa lịch ma phá cổ họng.
"Tẩy hoàn ngươi liền rời đi. " ta đối nàng hạ đạt tối hậu thư.
Nàng không nói nữa, lại ngồi trở lại của ta bên người, không tiếng động về phía ta nhắn dùm nàng sở làm hạ quyết định.
Cái kia một ngày muốn tẩy hai lần tắm, thân dính một chút tro bụi sẽ cẩn thận chà lau nữ nhân, thế nhưng có thể chịu được bị sữa tẩm thấp mà không đi tẩy trừ.
Thời gian thật sự có thể thay đổi một người nhiều như vậy.
Đồng hồ kim đồng hồ còn chưa đi đến thất, ta mặc vào áo khoác chuẩn bị xuất môn.
"Sớm như vậy, ngươi đi đâu? " nàng muốn giữ chặt ta, lại sinh sôi ngừng động tác.
"Đi cho ngươi mua tắm rửa lộ. "
Nàng bệnh thật sự nghiêm trọng, ta không thể cùng nàng không chấp nhặt.
Ta vì chính mình hành vi tìm tốt lắm lấy cớ, sự thật lại xích - lõa lõa xảy ra trước mặt.
Ta vĩnh viễn đều không thắng được nàng, thua rối tinh rối mù.
Như nhau ba năm trước đây.
※※※
Ta ma xui quỷ khiến cùng điếm trưởng thỉnh giả.
"Nhà của ta miêu sinh bệnh. "
Điếm trưởng tin ta vụng về nói dối, thậm chí thay ta lo lắng đứng lên.
"Miêu đều thực nuông chiều, muốn chạy nhanh mang nó xem thầy thuốc mới đúng. " điếm trưởng trát trát nhãn tình, cười nói, "Muốn hay không dự chi tiền lương? "
Nghĩ đến bệnh viện kếch xù phí dụng cùng tạp bên trong thiếu đáng thương con số, ta hậu trứ kiểm bì gật gật đầu.
Trở lại cho thuê ốc, Triệu Húc Lương đang ở sát chiếu vào sàn thượng sữa.
Ta đem tắm rửa lộ đưa cho nàng: "Động tác mau chút, tắm rửa xong chúng ta đi bệnh viện. "
"Đi bệnh viện làm cái gì? " nàng sợ hãi hỏi, trong thanh âm lộ ra nào đó không hiểu sợ hãi, không đợi ta trả lời, bay nhanh lắc đầu, "Ta không đi. "
"Bị bệnh không đi bệnh viện, ngược lại đến ta nơi này lại, ta xem ngươi là tưởng bính từ. " lòng ta bên trong một trận phiền táo, khó nghe trong lời nói không ngừng ra bên ngoài mạo, "Ngươi là tưởng chết ở chỗ này, đem ta hãm hại thành giết người hung thủ sao? "
"Không có, ta không có... " nàng khó có thể tin mở to hai mắt, ngơ ngác trông coi ta, nước mắt như là chặt đứt tuyến hạt châu, hỗn hợp đã muốn khô cạn sữa hạ xuống, thoạt nhìn ký khổ sở lại buồn cười.
"Ta sẽ không chết ở chỗ này. " nàng gian nan xả ra một cái tươi cười, "Một tháng, ta chỉ ở trong này đãi một tháng. "
Nàng là ở hay nói giỡn sao? Ta vẫn là tạo cái gì nghiệt, mới có thể gặp gỡ như vậy không biết xấu hổ nữ nhân?
"Ta là xem ở ngươi sinh bệnh phân thượng, mới cho ngươi đãi đến bây giờ. " ta dựa vào vách tường, ung dung trông coi nàng, "Hoặc là đi bệnh viện, hoặc là cổn xuất nhà của ta. "
"Ta đã biết. " nàng trầm mặc trong chốc lát, ngữ khí lộ ra thoải mái.
Nàng cầm tắm rửa lộ đi tắm rửa, ta ngồi sô pha thượng loát di động, lực chú ý lại hoàn toàn không có biện pháp tập trung.
Một lát sau nhi, nàng lại đi của ta phòng, đi ra thời điểm trong người mặc ngay từ đầu nọ kiện áo gió, tóc còn thấp.
"Ta phải đi. " nàng hướng ta cáo biệt.
Ta không quan tâm nàng.
Thẳng đến tiếng đóng cửa vang lên, ta mới phát giác, nguyên lai ta nhìn chằm chằm vào bắn ra đến trị liệu bệnh liệt dương quảng cáo trang mặt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][QT] Tra qua ta thụ trọng sinh - Cửu Ôn
Ficción GeneralTa chưa từng nghĩ tới, lại lần nữa cùng ngươi tương ngộ, sẽ là lấy phương thức này. Ngươi nằm ở ta gia môn trước, gầy rất nhiều, giống như nhẹ nhàng một chạm vào liền sẽ biến mất. Như nhau nhiều năm trước ngươi không từ mà biệt. Đại học năm nhất kha...