Chương 21

15 1 0
                                    

Ta sống mười chín năm, ngay cả cái đối tượng đều không có, nhưng nếu nói ta thuần khiết ngay cả chuyện này đều nghe không hiểu là gì, vậy rất dối trá.

Trong phòng thanh âm còn tại vang, nghe được ta trên mặt nóng lên. Ta đổ không cảm thấy nàng thế nào, thời kỳ trưởng thành tiểu nữ sinh, nội tiết tố phân bố quá thừa, huống chi người ta lại không đem nam nhân mang về trong nhà làm loạn, chính là chính mình giải quyết bỗng chốc sinh lý vấn đề mà thôi.

Chính là lúc này cố gắng không khéo, làm cho ta đánh lên khó tránh khỏi sẽ có chút xấu hổ.

Lý trí nói cho ta biết hẳn là thiểu sờ rời đi, có lẽ hai chân như là có chính mình tư tưởng, chết sống nâng không đứng dậy.

Cô gái mê người âm điệu đột nhiên trở nên cao vút, quả thực là nghe thấy giả thương tâm người nghe rơi lệ, làm cho người ta huyết mạch phun mở.

Ta chết tử địa nắm lấy ngực xiêm y, trong đầu một mảnh hỗn loạn, trong nháy mắt vô số không hề ý nghĩa hình ảnh nhanh chóng xẹt qua, lại coi như trống rỗng, cái gì đều không có.

Máu hướng đỉnh đầu tụ tập, cả người nhiệt đắc tượng là phát ra chín mươi độ sốt cao, ta đem này loại phản ứng quy kết lâm vào tiền tụ hội khi uống nhiều nọ vài chén rượu tác dụng -- dù sao vẫn sẽ không là vì nghe được nàng kêu ra cái kia thay đổi điệu tên.

Lúc này ta nghe góc tường hành vi đáng khinh trình độ, cùng khi còn bé nghe nói thôn bên trong xem quả phụ tắm rửa lão lưu manh giống hệt nhau.

Rốt cục, không cẩn thận thức tỉnh nào đó không biết tên kỳ quái thuộc tính tích bại cho nhân loại đáng quý lương tri, ta chuẩn bị lảng tránh bỗng chốc, trang làm cái gì cũng chưa phát sinh.

Đúng lúc này, môn, mở.

Tiểu cô nương chỉ mặc nhất kiện tùng tùng suy sụp suy sụp áo sơmi, kham kham cái trụ trọng yếu bộ vị, trắng noãn hai chân lộ ở bên ngoài, quang chân, trong tay toản hai cái giấy đoàn.

"Ôi chao? ? ? " nàng hiển nhiên thật không ngờ sẽ có người nghe lén góc tường, theo bản năng lui về phía sau từng bước, đầu tiên là kinh ngạc, ngay sau đó sắc mặt bạo hồng, tiêm gầy thân thể quơ quơ, thiếu chút nữa mất đi cân bằng té ngã trên đất.

Ta bất chấp khác, chạy nhanh đỡ lấy nàng, lại bị một phen đẩy ra.

"Ngươi, ngươi... Hừ! " nàng dùng sức nhi chà chà chân, theo ta bên người chạy đi qua.

Chuyện này quả thật là ta không quá phúc hậu, gặp phải liền gặp phải đi, còn thế nào cũng phải ở chỗ này nghe lén, không trách người ta tiểu cô nương thẹn quá thành giận.

Ta cũng đừng đãi tại đây nhận người phiền, đi ra ngoài đi bộ vài vòng nhi, quá một lát rồi trở về.

Triệu Húc Lương oa ở phòng khách sô pha thượng, ôm ôm chẩm không biết suy nghĩ cái gì, ta không dám nói nói, vừa định mở cửa chợt nghe thấy nàng hỏi: "Ngươi phải đi về? "

"Rất buồn, ta đi ra ngoài đi dạo. " ta giống như tùy ý nói, không dám đi xem nàng.

Nàng rõ ràng nhẹ nhàng thở ra: "Nhất định phải trở về, ngươi nếu dám đem ta một người bỏ lại, ta liền... Ta liền... "

[BHTT][QT] Tra qua ta thụ trọng sinh - Cửu ÔnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ