Chương 42

15 1 0
                                    

Cái quỷ gì này nọ?

Ta luôn luôn chưa thấy qua loại này trận trận, lui về phía sau từng bước, nhịn xuống ở nháy mắt dâng lên muốn đá bạo này loang loáng đăng xúc động.

Sự tình phát sinh quá mức đột nhiên, này phóng viên người đông thế mạnh, vây đi lên để hỏi không ngừng, hôn lễ hiện trường một mảnh hỗn loạn.

Triệu Húc Lương trước tiên nhìn về phía ta, cho ta một cái trấn an ánh mắt, liền đem ta hộ ở sau người, ngăn trở thân đến ta trước mặt màn ảnh cùng microphone.

"Lôi trạch vũ cho các ngươi bao nhiêu tiền? " giọng nói của nàng bình tĩnh, liên thanh điệu đều không có cất cao, sườn mặt lại âm trầm đáng sợ.

Đứng ở trước nhất mặt nữ phóng viên sai lệch oai khóe miệng, ngoài cười nhưng trong không cười: "Ngài là nói lôi dù sao vẫn? Chúng ta loại này tiểu nhân vật cùng lôi dù sao vẫn có lẽ không có gì cùng xuất hiện. Dùng giả dối hư ảo chuyện nhi đến nói sang chuyện khác, tiểu triệu luôn chột dạ? "

Theo cái tôi chính là cái tự bế cô gái, nhiều như vậy qua tuổi đi, muốn cứng rắn nói đã xảy ra cái gì thay đổi, thì phải là theo tự bế cô gái thành tự bế a di. Tuy nói ta đã sớm học xong để cho người khác nhìn không ra của ta tự bế, nhưng vừa đến nhiều người trường hợp, đầu óc sẽ không chịu khống chế chuyển bất động.

Tỷ như hiện tại, ta cuối cùng cảm thấy nơi nơi đều là vi cùng cảm, lại nói không nên lời không đúng chỗ nào.

Ta còn là thành thật đợi làm cái bình hoa tốt lắm.

Tham gia hôn lễ khách nhân thiệt nhiều đều là xã hội địa vị có vẻ cao, khách sạn phương rất nhanh phái nhân thủ lại đây. Các phóng viên vẫn đang không có sợ hãi, ta cũng đại khái có thể đoán đến nguyên nhân: Dù sao vấn đề đã muốn hỏi đi ra, trước mặt ở đây nhiều người như vậy mặt, bọn họ mục đích đạt tới, cho dù hiện tại bị chạy nhanh đi cũng đừng ngại, báo nói sao viết, còn không phải bọn họ định đoạt?

Ta có thể nghĩ đến không cần phải nói, Triệu Húc Lương khẳng định cũng nghĩ tới, nàng ngăn lại bảo an đuổi nhân động tác, theo MC trong tay lấy nói chuyện đồng, thanh âm theo âm hưởng trung truyền ra, yến hội đại sảnh mỗi người đều có thể rõ ràng nghe được.

"Lôi trạch vũ nọ tôn tử, chính mình không dám ra mặt, ở sau lưng muốn làm tam muốn làm tứ, ha ha, thiên lạnh, viễn dương tập đoàn là thời điểm phá sản. "

Ta không có mặc giày cao gót, lại không biết nói sao dưới chân nhất uy, nếu không Triệu Húc Lương đúng lúc đỡ lấy, thiếu chút nữa ngã trên mặt đất.

"Ta có phải hay không rất thô tục? " nàng biển mếu máo, đáng thương hề hề, "Đối với ngươi đã nghĩ mắng hắn. "

Biến sắc mặt tốc độ có thể nói nhất tuyệt.

Ta rối rắm vài giây, thiên ngôn vạn ngữ hối thành một câu: "Chửi giỏi lắm. "

Ngay từ đầu ta là có chút lo lắng, nàng một cái tiểu cô nương gia trước công chúng dưới mắng người khác tôn tử, truyền ra đi ảnh hưởng không tốt, bất quá nghĩ lại nhất tưởng, Triệu Húc Lương đều nói như vậy, khẳng định là đã sớm điều tra đến phía trước huyên ồn ào huyên náo tiềm quy tắc sự kiện là cái kia kêu lôi gì gì muốn làm đi ra, lúc này kết hôn lớn như vậy chuyện này nhi, hắn còn dám tìm người lại đây náo, không có hỏi hậu hắn cả nhà xem như hàm dưỡng không sai.

[BHTT][QT] Tra qua ta thụ trọng sinh - Cửu ÔnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ