Prologue

52 5 0
                                    

Place, name, character, and other scenes or incidents are not totally happened in real life, This story is just a work of fiction.

COVER NOT MINE CREDITS TO THE OWNER.

°°°

Hello mga ka bebe ako nga pala si Arkisha Avyanna Hernandez 17 years old, may pagka singkit, mahaba ang buhok may katangkaran at morena nakatira sa bahay na may bubong, bintana, at pinto jokes HAHAHAHAHAHA opo korni po akong tao pero mabait ho ako promise! pag tulog hehe. so ayon nga ako ay namumuhay ng simple kahit na minsan ko lang makasama sina Daddy at Mommy dahil busy sila lagi sa work, pero it's okay lang naman kase nagvivideo call naman kami kung paminsan, that's enough kahit only child lang ako.

Mahilig ako sa color Yellow, Black, at Pink muwehehe sa kpop, arts, calligraphy, music at madami pang ibaaaaa, adik ako sa internetttttt superrrrrr yung tipong parang hindi ko kakayanin kung walang internet sa buhay ko jokes kahit naman ganun e nag-aaral ako ng mabuti madami kasi akong nakakausap don na dati kong classmate na nawalay sa akin especially yung mga kaibigan ko at saka madami ako nakikila at nagiging kaibigan through internet.

"Buong akala ko ay hindi na ako makakaranas ng pagmamahal na dati ay inaasam ko lang."

END OF PROLOGUE

Henloooooo support nyo po itooo kahit maraming mali at kulang kulang ako este kung nakukulangan kayo hihi salamat puuuuu :>

ISLY.Where stories live. Discover now