CHAPTER 28

3 0 0
                                    

Kisha gusto kita matagal na, ako yung taong nagbigay sayo ng calligraphy pen.  saad ni Lexur kay kisha.

what? ibig sabihin niyanikaw yung taong matagal ko ng pinapahalagahannnnn! omg! pagkatapos magsalita ni kisha ay niyakap siya ni Lexur kaya naman yumakap na rin ang binata.

pero kisha may kailangan kang malamanseryosong pagsasalita ni Lexur kay kisha kaya naman inalis ni kisha ang pagkakayakap niya sa binata.

Tinitigan niya ito sa mga mata. Ano ang dapat kong malaman?

Gusto kita matagal na, pero ayokong masira ang pagkakaibigan namin ni—

kring*
kring*
kring*

bigla naman akong napabangon dahil narinig ko ang pagtunog at pag vibrate  ng cellphone ko.

Hays! panaginip lang pala. pagsasalita ko bago sinagot ang tawag.

oh? napatawag ka nics?

ready ka na ba? nakapag-ayos ka na?

huh?may lakad ba tayo?

Wala tayong lakad pero kayo ni Lexur meron!

halaaaaa shemssss! oo nga pala.

hindi ba kayo nag-usap manlang ni Lexur kagabi?

Naalala ko naman na chinat nga pala niya ako kagabi hays.

Nag chat siya saakin pero kasi—

kasi ano?

Chinat ako kagabi ni Lexxer na kung puwede magkita kami ngayon.

pumayag ka naman?

aahoo eh.

kaloka kang babae ka pano na yan ngayon? tatlo kayo?

Hays! ewannnn bahala naaaaa.

sige! goodluck girl! magkita pa kami ni Matt hehe.

sus! sige na babush!

toot*

Napahiga naman ako sa kama at nakatulala sa kisame dahil magkikita nga pala kami ni Lexur, pero magkikita rin kami ni Lexxer. Wuahhhhh gusto ko nalang maglahoooooosigaw ko at dumiretso na muna sa C.R upang maligo at  mahimasmasan.

Lexxer's POV

Maaga akong nagising kahit na hindi ko alam kung anong oras kami magkikita ni kisha. Ichachat ko sana siya para tanungin pero naisip ko na baka maabala ko ang pagtulog niya, kaya naligo nalang muna ako at kumain .

Oh? aga ah wala ka namang pasok ngayonsaad ni mommy.

ah, may lakad po ako may kikitain lang. pagsagot ko at saka umupo sa sofa.

ISLY.Where stories live. Discover now