Hôm nay (chính xác là mới 30p trc, thời gian hiện tại), Mafumafu đã live trên Twitter, chính thức thông báo mình đã trở lại (giọng anh ko khỏe cho lắm). Đồng thời cũng đăng cover mới trên niconico. Youtube chắc cỡ mai sẽ có
Mở đầu anh có nêu nguyên nhân vì sao bản thân bị bệnh tim. Thì nó có quá nhiều, nhiều nguyên nhân quá đi. Một, anh làm việc quá lao lực, đến không có thời gian ngủ. Hai, Stress. Ba, di truyền, gia đình anh có tiền sử bị bệnh tim. Vâng vâng...... Nên hiện tại liều thuốc dành cho anh là làm ơn nghỉ ngơi cho khỏe, ít tiếp xúc với những thứ khiến anh bị Stress nhiều nhất có thể. Nếu được, làm việc ít lại cho đến khi khỏe lại. Và nhớ đi khám sức khỏe định kì.
Cái thứ 2, anh bạn Corona hiện đang hoành hành nơi này. Hiện chính phủ Nhật cấm mọi người đến những nơi tập trung đông người, nên hiện tại 1 số Live, và trận đấu thể thao đang bị hoãn lại. Thời gian bị hoãn hiện chỉ biết là cỡ 2 tuần. Live của Mafumafu là hơn 3 tuần nữa mới tổ chức, nên anh không biết Live có bị hoãn hay không nữa. Phải nói là đang trong tình trạng lo lắng gần chết luôn. Nếu Live bị hủy hay hoãn lại, chắc anh khóc quá (by Mafu). Cộng với lại nếu bị hoãn lại, đồng nghĩa phải trả lại tiền vé cho mọi người, và phải trả 1 đống tiền khổng lồ cho phụ kiện sân khấu. Anh không nói rõ số tiền đó là bao nhiêu, nhưng anh có ví dụ cái thứ anh hay đứng trên đó rồi di chuyển trên sân khấu đã ngốn của anh cả mấy trăm ngàn yên. Vì thế Au đang suy đoán cả cái Live tốn mấy trăm triệu yên ấy. Không những thế sau đó có cả Hikifes nên con số nó gấp đôi!!!!!!! Ôi cái não tôi( ;´Д`)
Vâng, anh tâm sự chỉ nhiêu đó thôi. Hiện đang trong thời kì dưỡng sức, nên anh tính cày Pokemon (anh có hiểu nghĩa từ nghỉ ngơi ko nữa). Cuối cùng anh có chào tạm biệt mọi người, nhưng hình như Au có bị lãng tai hay không, nhưng anh xém nữa chạy vào phòng làm việc nữa đấy!!!!!!!!! Bệnh nghề nghiệp nó ăn vào máu là kinh dị thế đấy mọi người!!!!!!!
Ps: Cái quyển này gần đây toàn là thông báo Mafu ko à. Mình có nên tạo ra quyển chuyên dụng cập nhập thông tin Mafu và dàn Hikimaru ko ta?????(*・~・*)
BẠN ĐANG ĐỌC
Truyện dịch Soramafu
RomanceĐây chỉ đơn giản là tập truyện dịch do mình tìm được từ nhiều nguồn Đọc xong nhớ cho mình biết cảm nghĩ nha Và đừng quan tâm đến khả năng viết văn kém trầm trọng của mình ha Ps: Trong quyển này cũng có truyện do Au tưởng...