Chương 20 gái ế xem mặt (2)

355 1 0
                                    

Tô Niệm Cầm nhăn mày, trong tay luôn cầm một chiếc gạt tàn. Không ngờ cô lại lừa anh, nói người đàn ông đó là bạn trai của mình, dám nói dối trắng trợn, cô tưởng anh là trẻ lên ba chắc.

Mải suy nghĩ, anh không để ý điếu thuốc đã cháy đến đầu lọc, làm bỏng ngón tay, anh vội dập thuốc. Mới dừng lại nửa phút anh lại muốn hút tiếp, sờ bao thuốc mới phát hiện đã hết thuốc rồi.

Tô Niệm Cầm mở cửa phòng khách sạn, cùng gió thu ùa vào phòng còn có tiếng xe cộ huyên náo dưới đường. Anh hít một hơi gió lạnh, sau đó bóp bao thuốc trong tay ném ra ngoài cửa sổ. Trong lòng bỗng thấy hơi tức giận: Tô Niệm Cầm, mày còn mơ tưởng gì nữa. Mày thế này còn là đàn ông không? Ba năm trước, cô ta đá mày không chút do dự, thậm chí còn nói cả đời này mày đừng xuất hiện trước mặt cô ta nữa.

"Anh Tô?".

Thư kí Tiểu Tần gọi anh.

"Anh không bật đèn ạ?".

"Nếu cô cần thì bật". Tô Niệm Cầm định thần lại r quay đầu lại.

"Bật đèn sẽ khiến người ta cảm thấy ấm áp hơn". Tiểu Tần pha cho anh một tách trà nóng sau đó bảo phục vụ khách sạn thu lại tất cả những món đồ dễ vỡ và thừa thãi trong phòng, tiếp đó cô để lên bàn máy quét ngôn ngữ, máy đánh chữ nổi theo thói quen sử dụng của anh.

"Việc hợp tác với công ty Toro rất thuận lợi, bản thỏa thuận sơ lược tôi đã để trên bàn làm việc của anh, nhưng sáng mai anh cần đi một chuyến".

"Ừ". Tay phải Tô Niệm Cầm tì lên thành ghế sofa chống cằm, đây là động tác anh thường dùng mỗi khi suy nghĩ điều gì, không để tâm nghe cô thư kí nói.

"Ngoài ra công ty con của chúng ta ở đây hi vọng anh có thể đi thăm hỏi các nhân viên một chút".

"Ừ".

"Cô Dư gọi tới, mong anh có thời gian rảnh thì gọi lại cho cô ấy".

"Ừ". Anh hoàn toàn không nghe cô nói.

Tiểu Tần hiểu cô đã phí lời, nhưng ông chủ thì vẫn l

"Anh Tô?". Tiểu Tần mím cười.

"Hả? Xong rồi à?". Tô Niệm Cầm tỉnh ra.

"Tạm thời chỉ có vậy thôi. Anh có cần tôi làm gì không?".

"Cô đặt bản thỏa thuận chúng ta cần kí lên bàn cho tôi, sáng mai phải tới Toro gặp mặt cổ đông của họ. Chuyện tôi tới thăm công ty con, cô sắp xếp thời gian đi". Tô Niệm Cầm nói.

Xem ra vừa rồi anh chẳng nghe vào đầu chút nào cả, Tiểu Tần nghĩ.

Nhưng vẻ mặt cô vẫn tươi tỉnh: "Vâng, tôi biết". Lúc mới nhậm chức Dư Tiểu Lộ từng nói với cô, làm thư kí của anh Tô biết chữ nổi, biết làm việc chỉ là thứ yếu, quan trọng nhất là phải kiên nhẫn và không dễ nổi nóng.

"Điện thoại tổng đài khách sạn là bao nhiêu?".

"101. Anh cần gì ạ?".

"Một chai rượu".

"Cô Dư đã dặn, bác sĩ nói mắt của anh...".

Tô Niệm Cầm bực bội giơ tay lên.

Chàng Mù Em Yêu Anh Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ